x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Một Nén Nhang mùa 3: tập 3 lấy lại phong độ, cực cuốn với "Nhà Thuê"

Con Bà Chi 11:25 - 06/08/2021

Vậy là Một Nén Nhang mùa 3 đã đi được một nửa chặng đường với biết bao lời khen và ủng hộ đến từ người hâm mộ. Trong tập mới nhất của series mang tên Nhà Thuê, khán giả lại một lần nữa thấy được những dấu ấn không thể nào quên từ các mùa đầu - ít hiệu ứng, nhưng kinh dị hơn.

Tập này bắt đầu bằng mở bài quen thuộc khi nói về một vấn đề vô thưởng vô phạt trong cuộc sống - đi thuê nhà. Có người bị lừa, có người thuê được phòng vừa ý, có người thuê được phòng tàm tạm, và bạn Mai Không Dù - nhân vật chính trong tập 3 này lại thuê được một căn nhà có ma.

>> Xem thêm: Một Nén Nhang mùa 3: Tập 2 - Người Khuất Mặt gây thất vọng

Với một logic rất chi là phim kinh dị Mỹ - thuê nhà mà nghe bảo nhà có vấn đề là xách đồ vô ở luôn không có lằng nhằng. Bạn Mai của chúng ta đã thuê được một căn nhà đúng với nhu cầu và túi tiền của cô. Sau đó, cô cùng với người bạn nhỏ tên Tí vào ở cùng.

Từ lúc vào ở trong ngôi nhà đó, liên tiếp là những câu chuyện kì lạ xảy ra trong căn nhà khiến cho cô không thể nào không tin tưởng vào một thứ gì đó không phải con người đang cư ngụ dưới mái hiên nhà mình. Thế rồi từ đó, cô biết được những sự thật đằng sau hồn ma đang ám lấy căn nhà. 

>> Xem thêm: Một Nén Nhang mùa 3: Tập 1 vừa gây ám ảnh, vừa lấy nước mắt khán giả

Đó là một vụ án mạng thương tâm và không kém phần tàn nhẫn khi người chồng đã sát hại vợ mình rồi chặt xác phi tang quanh nhà. Tất cả đều được bé Mai là nhân vật chính dùng sự mưu trí và can đảm cũng như sự giúp đỡ của một bà tám trong xóm cung cấp đầu mối - một phong cách phá án theo phong cách người Việt Nam điển hình.

>> Xem thêm: Tiểu sử Huỳnh Lập

Phải nói thật một điều rằng dấu ấn của mùa 1 được thể hiện rõ nhất qua tập này và nó đã không làm cho một fan của series Một Nén Nhang như tui thất vọng. Trong tập này, chiều sâu của câu chuyện mà Huỳnh Lập mang lại cực kì rõ nét và mang đậm tính chất kinh dị so với 2 tập đầu của mùa 3. 

Các chi tiết như được cài cắm một cách tình cờ nhưng càng về sau lại càng hợp lí hơn và mang tính phim ảnh hơn là một câu chuyện kể đơn thuần. Hình ảnh và âm thanh trong tập này đã kết hợp vô cùng xuất sắc khiến cho người xem bị cuốn vào câu chuyện mà quên luôn việc đoán xem tình huống gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bên cạnh đó, yếu tố kinh dị cũng được đẩy lên vô cùng thuyết phục khiến cho mọi câu chữ nhuốm một màu rùng rợn khi được truyền vào tai khán thính giả. Một tập phim quá xuất sắc.

Một điểm trừ duy nhất của bộ phim là việc ở gần cuối tập này, các tình tiết trở nên dễ đoán hơn một chút khiến cho đoạn kết hơi hụt hẫng. Nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến cả tập truyện, ngược lại tạo được cho khán giả một cảm giác thân thuộc hơn với Một Nén Nhang nói chung và mùa 3 nói riêng. Chúc mừng team Huỳnh Lập đã có một video cực kì thành công cả về hình ảnh và nội dung.

>> Xem thêm: Một Nén Nhang sắp ra mùa 3, xem lại các tập phim hay nhất 2 mùa trước

Hi vọng rằng ekip sẽ giữ được phong độ này ở các tập sau. Đừng quên đón xem phim và chia sẻ cùng Con Bà Chi về Một Nén Nhang nhé!

*Bài viết của Con Bà Chi trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.