x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phục trang đẹp mắt và hoành tráng khác xa bản gốc của Mr. Queen

Trà Thái Xanh 09:00 - 13/02/2021

Mr. Queen không chỉ lôi cuốn người xem bởi nội dung siêu thú vị, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên mà còn phải kể đến sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục của đoàn làm phim.

>> Bạn có biết: Cười điên dịp Tết với 6 bộ phim hài siêu xịn của xứ sở kim chi

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký (Trung Quốc) - bản gốc của Mr. Queen, chỉ là một bộ phim chiếu mạng với kinh phí vô cùng ít ỏi nên mọi thứ trong phim đều thuộc dạng “cây nhà lá vườn”, nhất là về vấn đề trang phục.

Khi được mang đến xứ sở kim chi với sự đầu tư kinh phí lớn của nhà đài tvN, Mr. Queen không chỉ khắc phục được hạn chế mà còn nâng cấp trang phục trong phim lên một tầm cao mới: đẹp mắt và thời thượng hơn rất nhiều.

>> Có thể bạn quan tâm: "Chàng hậu" nép vai chồng; Eun Woo bị "đào" lại phốt đi bar mùa dịch

Điều đầu tiên dễ nhận ra nhất về phục trang trong Mr. Queen là cách phối màu trên trang phục cực đỉnh của đội ngũ stylist. Những màu sắc nổi bật và đang là xu hướng hiện nay như tím, xanh dương, đỏ hay hồng đều xuất hiện trên bộ hanbok của các nhân vật trong phim. 

Không chỉ xuất hiện mà những màu sắc này còn được kết hợp rất ăn ý và hợp lý tạo nên tổng thể vô cùng hợp mắt khiến người xem cảm thấy dễ chịu. Từ “chàng hậu" cho tới vua Cheoljong đều chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với những bộ xiêm y mà họ diện lên người. Yếu tố hiện đại và truyền thống đã được đội ngũ stylist của phim thực hiện vô cùng xuất sắc. 

Ngay cả những nhân vật phụ như thượng cung Choi hay hầu nữ đi theo “chàng hậu” cũng diện trang phục được phối màu nhã nhặn và rất tinh tế. Khán giả còn tinh ý nhận ra sự khéo léo của đội ngũ stylist khi “phân chia” ranh giới giữa các tầng lớp khác nhau trong phim bằng hoa văn cũng như màu sắc trên trang phục. 

Những nhân vật có địa vị cao sẽ diện trang phục có màu sặc sỡ, họa tiết to bản với vàng là chủ đạo. Còn những người ở tầng lớp thấp hơn sẽ diện trang phục có hoa văn nhỏ và kém nổi bật.

>> Xem thêm: "Chàng hậu" đọ dáng gay gắt với Shin Min Ah trên thảm đỏ Rồng Xanh

Có thể thấy sẽ không quá khi nói rằng từng tập của Mr. Queen cứ như thể là một buổi trình diễn thời trang khác nhau trong cung đình khi khán giả luôn được mãn nhãn với hanbok được sử dụng trong phim.  

Càng gần đi đến đoạn kết, Mr. Queen càng chứng tỏ được sự thành công của mình khi đã mang lại hiệu ứng tốt nhất về cả phần nhìn lẫn nội dung cho khán giả xem phim. Cùng chờ xem liệu những tình tiết quyết định nào sẽ xảy ra trong 2 tập cuối của phim, và liệu có vượt qua được mức rating 14,946% đã đạt được ở tập 16 không nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.