x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Ms. Marvel có thể bị thay đổi sức mạnh và nguồn gốc khi gia nhập MCU

Pa Bích 17:30 - 01/11/2021

Theo Pa Bích dự đoán thì bộ phim Ms. Marvel sắp tới của Disney+ dường như sẽ thay đổi sức mạnh cũng như nguồn gốc của nữ siêu anh hùng Ms. Marvel hay còn được biết đến với cái tên Kamala Khan (Iman Vellani thủ vai) một cách đáng kể. Đây có thể là cách giúp Marvel cắt đứt sự liên hệ giữa Ms. Marvel với Inhumans (chủng tộc của Ms. Marvel trong truyện tranh) để có thể thuận lợi giúp nữ anh hùng mới gia nhập MCU hơn. 

Bởi lẽ Inhumans từng được mang lên màn ảnh nhỏ và trở thành bộ phim thảm họa nhất của Marvel từ trước đến nay, nên việc không để Ms. Marvel dính dáng với Inhumans có lẽ là quyết định đúng đắn.

Dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022, Ms. Marvel sẽ giới thiệu Kamala Khan với vai trò là siêu anh hùng trẻ và mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Kamala, một thiếu niên Hồi giáo người Mỹ gốc Pakistan, sẽ bảo vệ Thành phố Jersey trước khi xuất hiện cùng Captain Marvel (Brie Larson đóng) trong The Marvels năm 2023 . 

Được phát hành vào năm 2017, bộ phim Inhumans được biết đến như một thất bại thảm hại của Marvel ở lĩnh vực truyền hình. Dựa trên các nhân vật được tạo ra trong Fantastic Four bởi Stan Lee và Jack Kirby, Inhumans là một phần trong sáng kiến của​​Marvel Comics trong những năm 2010, nhằm thu nhỏ X-Men vì quyền làm phim về các dị nhân thuộc về hãng Fox.

Marvel Studios ban đầu công bố sẽ ra mắt bộ phim Inhumans thuộc một phần của Giai đoạn 3 nhưng sau đó dự án nhanh chóng loại bỏ nó khỏi danh sách phim. Thay vào đó, Inhumans đã bị biến thành một series ngắn trên Marvel TV. Phim có sự tham gia của Anson Mount trong vai vua của Inhumans - Black Bolt, Serinda Swan trong vai Nữ hoàng Medusa và Iwan Rheon trong vai phản diện Maximus. Là một sản phẩm phụ so với các bộ phim ăn khách của Marvel Studios, Inhumans được xem là thất bại lớn đối với Marvel TV và nó không được coi là tác phẩm thuộc MCU tuyến chính.

Tuy nhiên, sức mạnh của Ms. Marvel và nguồn gốc của cô (theo truyện tranh) về bản chất là gắn liền với nhóm Inhumans và việc “thay máu” toàn bộ phiên bản gốc của Ms. Marvel dường như là quyết định táo bạo nhất của MCU từ trước đến nay. Trong truyện tranh, Kamala Khan cũng là một Inhuman, có được khả năng phi thường khi hít phải Terrigen Mists của Inhumans. 

>> Xem thêm: Người đứng sau loạt phim MCU nói gì về những thay đổi của Eternals?

Theo truyện tranh, Ms. Marvel sở hữu sức mạnh biến hình, tức là thay đổi các bộ phận cơ thể thành nhiều hình dạng để tăng cường sức mạnh, tốc độ và khả năng phòng thủ. Nhưng sức mạnh của Ms. Marvel trong MCU dường như đã bị thay đổi và những hình ảnh ban đầu cho thấy cô có khả năng tạo ra một cú đấm năng lượng. Việc chuyển đổi sức mạnh ắt hẳn sẽ dẫn tới nguồn gốc MCU của Kamala cũng được thay đổi, mục đích chính là để Ms. Marvel không còn là Inhuman nữa vì chủng tộc này không tồn tại trong MCU. Làm thế nào Kamala có được siêu năng lực, có thể là được tiếp xúc với đá Vô cực giống như Carol Danvers và Wanda Maximoff (Elizabeth Olsen) hoặc cũng có thể là từ nguồn gốc thần thánh nào đó.

Một lý do khác khiến sức mạnh của Ms. Marvel phải khác biệt với nguyên tác khi bước vào MCU là vì khả năng biến hình của cô có vẻ quá giống với Reed Richards (Mr. Fantastic) của Fantastic Four. Đặc biệt là trong bối cảnh bộ tứ siêu anh hùng đang trong quá trình phát triển và Reed được công nhận là anh hùng đầu tiên sở hữu khả năng biến đổi cơ thể như cao su trong Vũ trụ Marvel. 

Khả năng co giãn cơ thể của Reed Richards cũng là một vấn đề nan giải về kỹ xảo khi lên màn ảnh (Điều này đã được chứng minh trong mọi bộ phim Fantastic Four trước đây) và loạt phim truyền hình Ms. Marvel sẽ khôn ngoan hơn nếu chọn cách thay đổi để không phải đi vào vết xe đổ. 

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

Với việc Inhumans là một sản phẩm thất bại, Pa Bích thấy rằng Marvel Studios có thể sẽ không bao giờ chính thức thừa nhận nó một phần của MCU, vì vậy việc thay đổi sức mạnh và nguồn gốc của Ms. Marvel là hoàn toàn chính đáng. Động thái này sẽ giúp Kamala Khan thuận lợi trở thành một trong những siêu anh hùng mới nổi bật nhất của MCU Giai đoạn 4. Bản thân Pa Bích hoàn toàn tán thành nếu Marvel thực sự đưa ra quyết định này, còn bạn, bạn có nghĩ rằng Ms. Marvel cần được thay đổi khi bước vào MCU hay không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích đóng góp về DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.