x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Người đứng sau loạt phim MCU nói gì về những thay đổi của Eternals?

SEIZEDIX 07:45 - 14/10/2021

Nếu bạn là một fan cứng nhà MCU, chắc chắn bạn cũng đã biết vào ngày 5 tháng 11 sắp tới, Marvel sẽ cho ra mắt siêu phẩm Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) đúng không nào? Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn gần đây, chính chủ tịch Kevin Feige, người luôn đứng sau các bộ phim nhà Marvel, đã tiết lộ vào chi tiết thay đổi của bộ phim cực kì đáng mong chờ. Vậy không tốn nhiều thời gian nữa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

>>> Xem thêm: The Eternals sở hữu dàn diễn viên đình đám, toàn sao hạng A Hollywood

Những điểm mới của Eternals

Trong Eternals, Kevin Feige đã bật mí rằng bộ phim sẽ khám phá “sự sáng tạo” của chính vũ trụ Marvel và tác động mà Eternals đối với MCU sẽ không kém gì việc “định nghĩa lại toàn bộ MCU” hiện tại. Đặc biệt hơn, đạo diễn Chloe Zhao của Eternals cũng đã cùng Fandango, một công ty bán vé của Mỹ, phân tích các câu nói này của đạo diễn Kevin Feige.

Eternals là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ sắp ra mắt, được dựa trên chủng loài Eternals của truyện tranh Marvel. Đây là phim thứ 26 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Phim do Marvel Studios sản xuất, Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, Triệu Đình (Chloé Zhao) đạo diễn, Patrick Burleigh, Matthew K. Firpo Ryan Firpo viết kịch bản cùng với sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Angelina Jolie, Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, Salma Hayek, Lia McHugh, Don Lee, Barry Keoghan và Kit Harington.

Đạo diễn của bộ phim giải thích rằng Eternals sẽ “định nghĩa lại” Marvel bằng cách khám phá nguồn gốc của MCU thông qua thần thoại về Celestials trong phim: "Tôi nghĩ khán giả sẽ khám phá ra nguồn gốc của MCU thông qua thần thoại của người Eternals. Vào cuối phim, chúng ta sẽ hiểu hơn về mối quan hệ của Trái đất với vũ trụ và cả với những chủng tộc khác. Nhưng tất cả đều sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của MCU."

Eternals lấy bối cảnh sau Avengers: Endgame, đồng nghĩa với việc chúng ra sẽ khám phá thế giới sau “cú búng tay" của Thanos. Đạo diễn cũng chia sẻ thêm: "Chà, bộ phim lấy bối cảnh sau khi Avengers đưa một nửa dân số hành tinh trở lại. Vì vậy, điều đó cũng đồng nghĩa với sự trở lại bí ẩn của các Deviant, và các Eternals quay trở lại."

MCU sẽ như thế nào sau Eternals?

Chloe Zhao cho rằng có lẽ thông qua Eternals, người hâm mộ sẽ thay đổi cách họ hiểu về Vũ trụ Điện ảnh Marvel nói chung, mặc dù thực tế đây là bộ phim với một câu chuyện độc lập. Điều này được giải thích bởi Eternals sẽ khám phá hai “khoảng thời gian” giúp nó có đủ thời gian cân bằng giữa câu chuyện riêng biệt về chủng tộc Eternals và những ảnh hưởng rộng hơn đối với cả vũ trụ Marvel. Thật ra, điều này không hề mới vì chúng ta đã bắt gặp tại Shang-Chi và Truyền thuyết Về Mười Chiếc Nhẫn trước đó. 

Có vẻ lần này, Eternals sẽ đi sâu vào nguồn gốc của chủng tộc, đặc biệt về lịch sử và quá trình phát triển của họ. Đạo diễn cũng đã ám chỉ rằng thần thoại về Eternals có thể là chìa khóa để khám phá ra nguồn gốc của MCU, vì vậy có khả năng chủng tộc này sẽ có mối liên hệ với Trái đất.

Ngoài ra, trong Avengers: Endgame, bộ phim dường như đã là lời giải thích tại sao Deviants quay trở lại hành tinh, liệu có phải cú búng tay chính là báo hiệu cho Deviant hay không? Chính vì vậy, các Eternals sẽ cần phải hợp sức lại và chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp này. Nếu điều này là sự thật, thì điều đó có nghĩa là những người bất tử sẽ cần phải ở lại và cảnh báo cho các Avengers về một trận chiến lớn sắp tới.

>>> Xem thêm: Top 4 sự thật về chủng tộc Eternals mà có thể bạn chưa biết

Và đó là một số giả thuyết cũng như gợi ý mà người hâm mộ đưa ra trên khắp các diễn đàn, dựa trên những lời chia sẻ của hai vị đạo diễn đến từ nhà Marvel. Bạn nghĩ liệu những suy đoán như trên có thành sự thật hay không? Tất cả câu trả lời sẽ đợi bạn vào tháng 11 năm nay, vì vậy, hãy đừng quên phải theo dõi Eternals nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.