x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mùa Hoa Tìm Lại: Cặp đôi khó ưa "chạn vương - lươn hậu" nhận kết đắng

Thuỳ Dung 15:00 - 18/06/2021

Không uổng công bao ngày chờ đợi và theo dõi, những tập Mùa Hoa Tìm Lại gần đây thực sự quá gay cấn khiến tôi vô cùng hả hê. Sau bao lần “chạn vương” Hoàn - “lươn hậu" Tuyết gây ức chế người xem thì cuối cùng cặp đôi “ai nhìn cũng ghét" này đã bắt đầu nhận những cái kết đắng.

Tưởng chừng Tuyết (Hương Giang) sẽ hối hận với những việc làm xấu xa 10 năm trước mà thay đổi, đối xử tốt với Lệ (Thanh Hương) khi cô bạn thân trở về quê hương. Thế nhưng, “lươn hậu" vẫn chứng nào tật nấy mà thôi. Tuyết chẳng những không bù đắp mà còn liên tiếp “chơi bẩn", “ném đá giấu tay" hòng chia rẽ Việt (Duy Khoa) và Lệ. Nhìn Lệ hạnh phúc với tình yêu của Việt, Tuyết như muốn phát điên lên vì “ghen ăn tức ở". Tôi thấy mà tôi tức, không biết cô Tuyết này là thể loại bạn gì nữa.

Chuyện là do Tuyết cũng đem lòng thương Việt nhưng phải kết hôn với Hoàn (Mạnh Hưng). “Xu cà na” cho cô, Hoàn lại là một “tra nam” đúng nghĩa khi vừa xấu xa, hai mặt lại vũ phu. Cũng tội cho Tuyết khi lấy phải ông anh này, nhưng mà nhìn lại thì hai vợ chồng chẳng ai là hiền cả, cũng “xứng đôi vừa lứa” lắm chứ!

Để chia cắt tình cảm của cô bạn “thân ai nấy lo", lần này Tuyết đã tung chiêu “mách lẻo" phụ huynh của Việt. Đúng như Tuyết dự đoán, ngay khi nghe cô tiết lộ Việt đang yêu Lệ, bố mẹ Việt đã tức tốc về quê gặp con trai. Mẹ Việt lập tức mắng sa sả vào mặt con còn bố anh chàng thì ra sức khuyên ngăn.

Ngay lúc tôi đang “sôi máu" khi nghe mẹ Việt dọa anh chàng thì nam chính của chúng ta đã có một pha đáp trả không thể “đẹp” hơn. Việt lên tiếng vạch tội mẹ 10 năm trước: "Mẹ đừng tưởng con không biết 10 năm trước mẹ nói gì với chú Trọng. Mẹ dùng tiền dùng quyền ép cô bé phải bỏ học ra đi. Mẹ không thấy xấu hổ, ân hận ạ?".

Chính bố Việt còn phải bàng hoàng với “dĩ vãng dễ gì giấu giếm" của vợ mình. Ông đã cấm vợ không được làm chuyện gì với Lệ hay là cản trở đôi trẻ. Vậy là “sóng gió" mà “lươn hậu” tạo ra chẳng những không “thổi bay" tình yêu của Việt và Lệ mà còn làm họ xích lại gần nhau hơn. Sau khi gặp bố mẹ, Việt đã tức tốc đến gặp Lệ. Anh đã thổ lộ những lời ngọt ngào nơi đáy lòng mình rồi ôm cô. Cái kết này hẳn là Tuyết không thể nào ngờ đến.

>>> Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại được đánh giá cao, netizen cầu đừng dài lê thê là ổn

Về phần “tra nam” Hoàn, sau nhiều sự việc xảy ra, anh chàng đã quyết định “quay xe". "Con giun xéo mãi cũng quằn", Hoàn dù xấu xa, tội lỗi nhưng có vẻ cũng không thể tiếp tục chịu đựng nổi sự khinh thường của vợ đối với mình.

Anh chàng tung chiêu nịnh vợ rồi lấy lòng cả bố cô nàng. Trong khi bố vợ có vẻ bỏ qua cho con rể thì Tuyết lại không hề thay đổi thái độ với chồng. Hoàn thậm chí còn cất công trang trí phòng vô cùng lãng mạn với bóng bay và hoa hồng. Đối xử tệ với vợ xong lại bày trò “ngôn tình”, đến tôi còn không cảm nổi, huống chi là một cô Tuyết nham hiểm.

Và thế là anh đã nhận được câu nói không thể phũ phàng hơn: "Tôi chán ngấy anh rồi!". Tuyết còn thẳng thắn nói rằng cô chưa ly dị anh không phải vì còn lưu luyến gì, chẳng qua chưa đến lúc mà thôi. 

Trên các diễn đàn phim, tôi thấy cư dân mạng liên tục bàn luận xôn xao về Hương Vị Tình Thân. Ai nấy đều tỏ thái độ “ghét cay ghét đắng" của mình với “chạn vương” - “lươn hậu". Mọi người cũng vô cùng hả hê khi cặp đôi đáng ghét này bắt đầu có kết đắng. Bản thân tôi thì thấy, đây có lẽ là cặp đôi đáng ghét nhất của màn ảnh Việt tính ở thời điểm hiện tại. Một người nham hiểm, hãm hại bạn vì tình yêu, một người ra vẻ tri thức, lịch sự nhưng quen thói thô bạo, quả là “trời sinh một đôi”. 

 >>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa ngợp trong drama, dàn vai chính lần lượt "lên thớt"

Tôi thấy những tập vừa qua của bộ phim thật sự rất “sướng tai đã mắt", không biết sắp tới Hương Vị Tình Thân sẽ tung thêm những kịch tính hấp dẫn nào nhỉ. Cái kết nào sẽ dành cho những kẻ mưu mô, toan tính kia đây? Hãy để lại dự đoán của bạn bên dưới nhé.

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.