x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cây Táo Nở Hoa ngợp trong drama, dàn vai chính lần lượt "lên thớt"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:05 - 12/06/2021

Theo dõi câu chuyện của 5 anh em Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân) trong Cây Táo Nở Hoa, Quần Chúng Thích Ăn Dưa được tha hồ “hít hà” drama với hàng loạt biến cố liên hoàn. Đặc biệt, trong những tập gần đây, dàn diễn viên chính lần lượt “lên thớt” khiến bộ phim càng thêm hấp dẫn. 

Ngọc (Thái Hòa) mắc bệnh hiểm nghèo

Sau bao ngày đau đớn, Ngọc (Thái Hòa) đã quyết định nghe theo lời khuyên của em rể, tới bệnh viện để khám bệnh nhưng ai ngờ lại nhận được kết quả gây ngỡ ngàng. Hóa ra, anh cả của Cây Táo Nở Hoa đã mắc bệnh hiểm nghèo và lối thoát duy nhất của Ngọc là có người trong gia đình hiến gan cho. Hiển nhiên, cách chữa trị này chẳng phải điều mà Ngọc mong muốn chút nào.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ có thể nói rằng, Ngọc bị biên kịch “ngược cho lên bờ xuống ruộng”, suốt ngày phải đau đầu vì những đứa em toàn “trùm rắc rối”, chưa được hưởng ngày sung sướng nào lại gặp ngay căn bệnh hiểm nghèo, phải đối mặt với “quỷ môn quan”. Đúng là “đen thôi, đỏ quên đi”!

Ngà (Trương Thế Vinh) suýt được “ăn cơm nhà nước”

Tham lam và cả tin, Ngà (Trương Thế Vinh) đã bị “ông bạn chí cốt” Hải vịt (Xuân Phúc) lừa cho một vố đau đời. Cứ tưởng cuộc đời “lên tiên” sau khi lên chức giám đốc, ai ngờ Ngà lại bị dính đến lùm xùm về pháp luật khi bị Hải vịt cho “ôm” cả lô hàng giả có giá trị lên tới gần 20 tỷ đồng. Trong lúc Ngà suýt được “ăn cơm nhà nước”, Ngọc dù đang ốm đau bệnh tật vẫn quyết tâm cứu em trai bằng được. May mắn thay, Thu (Kiều Oanh) có bằng chứng cho thấy Ngà bị lừa nên anh mới có thể thoát nạn được.

>> Đừng bỏ lỡ: Khi Thu Trang và dàn mỹ nhân Việt đóng vai quần chúng

Châu (Thúy Ngân) với ngày vui không trọn vẹn

Cho tới thời điểm hiện tại, dường như Châu (Thúy Ngân) – cô em gái ngoan ngoãn nhất trong gia đình Ngọc đang là người viên mãn nhất khi lên xe hoa với Phong (B Trần). Anh tình cũ thời đại học, đồng thời cũng là người luôn âm thầm bảo vệ Châu trước drama “tiểu tam” trong suốt thời gian qua.

Cứ tưởng mọi chuyện đã êm thấm thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa trước chuỗi drama trong ngày trọng đại của Châu. Đầu tiên là sự xuất hiện của bà Ích (Mỹ Duyên), người mẹ vô lương tâm bỏ rơi đàn con, không một ngày nuôi nấng, cũng chẳng thèm quan tâm đây là ngày vui của đứa con nào. Ăn diện lộng lẫy tới dự buổi tiệc với mục đích moi tiền từ các con, bà Ích đã bị Ngọc vạch mặt và “tống” ra khỏi hôn lễ.

Vừa mới xong drama của bà Ích, anh em nhà Ngọc lại phải hết hồn trước thông tin Báu bị “hốt” lên phường vì vấn đề hàng giả. Đây cũng là lý do Châu khoác tay chú rể Phong với gương mặt “buồn so” vì người thân hai bên đều vắng mặt trong ngày trọng đại.

Drama vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngày đầu tiên làm dâu, Châu mới biết được mẹ ruột đã cuỗm hết tiền mừng cưới của mình. Mệt mỏi vì quá nhiều biến cố, may mắn thay, Châu lấy được ông xã hết mực tâm lý. Biết cô chưa chuẩn bị sẵn sàng, Phong đã chủ động đề nghị ngủ riêng. Kết quả là, trong đêm tân hôn, cô dâu nằm trong phòng còn chú rể ngủ ở sofa.

 Báu (Nhã Phương) “sấp mặt”, bị anh chị hiểu lầm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Nhã Phương xứng đáng với danh hiệu “thánh ăn tát” của Cây Táo Nở Hoa khi cô Báu do người đẹp thể hiện liên tục bị “vuốt mặt”. Vốn là “trùm rắc rối” của gia đình nhưng lần này Báu thực sự bị oan rồi! 

Cho rằng Báu nói xấu mình với mẹ Phong, Châu đã tặng ngay cho em gái một cú. Dù Báu khẳng định mình không hề làm vậy nhưng lại không được tin tưởng và lại được tặng kèm thêm 1 cú “vuốt mặt” từ anh Ngọc.

Mặt khác, đường tình duyên của Báu vô cùng lận đận. Cô về quê để tìm chồng cũ thì mới hay Quân (Văn Anh) đã dọn đi mất rồi. Bị bà thím tham lam lừa tiền lại xỉa xói chồng cũ, Báu “sôi máu” đến mức sẵn sàng “vung tay”. Kết quả là cả Báu và bà thím đều bị “hốt” lên phường. Ngọc dù đang đau đớn vì bệnh tật vẫn phải cố đến giải quyết cho em gái bất trị và tốn một khoản tiền mới được êm chuyện.

>> Xem thêm: Hồng Đăng và dàn sao Việt phản ứng gắt khi bạn đời bị chê ngoại hình

Nhìn vào những nhân vật nói trên trong Cây Táo Nở Hoa, các bạn đã thấy cả một bầu trời drama “ập” thẳng vào mặt chưa? Trong những diễn biến tiếp theo của phim, liệu ai sẽ là người “lên thớt”? Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ theo dõi và chia sẻ cho các bạn sau nhé! 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay và luôn để hóng những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.