x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Muốn thực hiện Jungle Cruise 2, Dwayne Johnson đàm phán với Disney

Bắp 17:50 - 04/08/2021

Theo nguồn tin mà Bắp mới đọc được, Dwayne "The Rock" Johnson đã chúc mừng tuần mở màn cho bộ phim Disney mới của anh ấy - Jungle Cruise bằng cách thông báo rằng đã có các cuộc đàm phán về phần tiếp theo. 

Johnson đã tiết lộ tin tức trên Twitter khi trả lời comment một người hâm mộ rằng bộ phim "thật hoàn hảo" và khăng khăng: "Phải có phần tiếp theo!". Nam diễn viên đã retweet bình luận và viết: "Cảm ơn anh bạn! Rất vui vì các bạn đã yêu thích #JungleCruise và chúng tôi sẽ có một cuộc gặp gỡ để bàn về phần tiếp theo vào cuối tuần tới".

>>>Xem thêm: Blood Red Sky: Bạn sẽ làm gì khi ma cà rồng xuất hiện trên máy bay?

Thông tin này trên Twitter của Johnson được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Jungle Cruise đã có mà mở đầu tốt hơn mong đợi, thu về tổng doanh thu toàn cầu là 91,8 triệu đô la với 61,8 triệu đô la doanh thu phòng vé và 30 triệu đô la doanh thu từ Disney+

Trong một thông tin liên quan, ngôi sao của Black Widow - Scarlett Johansson mới đây đã đệ đơn kiện Disney về quyết định phát hành bộ phim của mình ở cả rạp lẫn trên Disney+. Tuy nhiên, Johnson và công ty Seven Bucks Productions của anh ấy đã quyết định không kiện cáo gì để thể hiện tình đoàn kết với Disney.

>>>Xem thêm: Kingdom: Ashin Of The North: Phần tiền truyện bi tráng của Kingdom

Trong khi Jungle Cruise thành công rực rỡ ở Mỹ, thì bộ phim không đạt doanh thu cao trên thị trường quốc tế, chỉ thu về tổng cộng 27,6 triệu đô la Mỹ trong cuối tuần. Trong đó, bộ phim thu được 4,7 triệu đô la tại Vương quốc Anh, và thêm 1,7 triệu đô la ở Pháp. Bất chấp những con số đáng thất vọng, Jungle Cruise vẫn vượt mặt một số phim khác trên thị trường quốc tế, bao gồm The Green Knight của A24, Old của M. Night Shymalan và Stillwater của Tom McCarthy.

Chuyển thể từ chuyến đi trong Disneyland, Jungle Cruise theo sau vai diễn Dr. Lily Houghton của Emily Blunt và anh trai của cô, MacGregor (Jack Whitehall), cô thuê thuyền trưởng tàu trên sông Frank Wolff (Johnson) để giúp họ tìm kiếm một loại cây chữa bệnh thần thoại nằm trên sông Amazon. Bộ phim là tác phẩm mới nhất trong loạt phim lấy cảm hứng từ các chuyến tham quan tại Disneyland do Disney phát hành, theo sau những bộ phim như The Haunted Mansion (2003), Tomorrowland (2015) và loạt phim Cướp biển vùng Caribe.

Được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra, Jungle Cruise hiện đang công chiếu tại các rạp và được phát trực tuyến tại Disney+

>>>Xem thêm: Jungle Cruise: Bộ phim "giả trân" ở từng khung ảnh

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.