x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ Duyên và dàn nữ chính Gái Nhảy sau 18 năm

Sam Sam 12:00 - 13/07/2021

Gái Nhảy ra rạp vào năm 2003, thu về 12 tỷ đồng và lập kỷ lục phòng vé phim điện ảnh lúc bấy giờ. Đây cũng là bộ phim đã đưa 3 nữ chính Mỹ Duyên, Minh Thư và Bằng Lăng trở thành những nữ diễn viên đình đám trong showbiz Việt. Hiện tại Sam thấy 3 nghệ sĩ này đều có cuộc sống thay đổi rất nhiều so với thời điểm Gái Nhảy lên sóng.

Minh Thư

Trong bộ phim Gái Nhảy đình đám 18 năm trước, Minh Thư được giao vai Hạnh – một cô vũ nữ ngả ngớn với nghề nhưng cũng rất tốt bụng, mạnh mẽ. Có thể nói đây chính là vai diễn đã tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp của Minh Thư.

Sau Hạnh của Gái Nhảy, nữ diễn viên liên tục được mời đóng chính trong nhiều dự án phim khác như Hương Phù Sa, Lọ Lem Hè Phố, Lấy Vợ Sài Gòn… Tuy nhiên, những vai diễn này của Minh Thư lại không khiến khán giả ấn tượng nhiều bằng cô vũ nữ Hạnh trong Gái Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

Minh Thư kết hôn năm 2009 và có một cô con gái. Tuy nhiên đến năm 2011, cô ly hôn chồng, sau đó cùng con gái sang Mỹ định cư. Sau 18 năm Gái Nhảy ra mắt, Minh Thư vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon thả. Ở tuổi 44, Minh Thư vẫn gắn bó với nghệ thuật, cô thường đi hát tại các sân khấu hải ngoại ở trời Tây. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng có công việc kinh doanh của riêng mình.

Minh Thư hiện đang sống cùng mẹ và con gái bên Mỹ. Cô từng chia sẻ rằng bản thân rất hài lòng với cuộc sống bình yên, giản dị hiện tại. Nếu không có show diễn, nữ diễn viên sẽ dành thời gian bên gia đình đặc biệt là cô con gái 11 tuổi của mình. 

Khi được hỏi về chuyện đi bước nữa, Minh Thư cho biết: “Tôi hiện tại là một người mẹ đơn thân chỉ mong muốn dồn hết tâm sức cho con nên cũng chưa nghĩ tới việc đi bước nữa. Nhiều người cũng hỏi tôi khi nào có ý định sẽ tìm một bến đỗ mới cho mình. Tôi nghĩ, mọi thứ đều là cái duyên nên tôi để mọi thứ tự nhiên.”.

>>Xem thêm: Diễn viên Việt Anh có thành tựu gì mà được đề xuất danh hiệu NSƯT?

Bằng Lăng

Bằng Lăng là một trong những ngôi sao vụt sáng nhờ bộ phim Gái Nhảy. Trong tác phẩm này, cô vào vai Ngọc – cô gái lạnh lùng, bất cần nhưng lại luôn khao khát về một mái ấm gia đình hạnh phúc. Nhờ sự thành công của Gái Nhảy, Bằng Lăng được mời tham gia vào nhiều dự án phim khác như Gái Nhảy 2, Nữ Tướng Cướp…

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Bằng Lăng bất ngờ rút khỏi giới giải trí và kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Cô có 2 cậu con trai kháu khỉnh và thường xuyên thay đổi chỗ ở vì tính chất công việc của chồng. Dù liên tục di chuyển nhưng chân dài 7x vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Được biết, cô và chồng sở hữu nhiều căn biệt thự đắt đỏ. Đó cũng là nơi cả gia đình sống khi ông xã Bằng Lăng phải đi công tác. Suốt nhiều năm qua, dù đã giải nghệ nhưng thỉnh thoảng Bằng Lăng vẫn nhận lời tham gia các show truyền hình ở Việt Nam khi bạn bè ngỏ lời.

Mỹ Duyên

Trước khi thành công với Gái Nhảy, Mỹ Duyên được biết đến là chuyên trị những vai nhân vật hiền lành, trong sáng trên màn ảnh. Chính vì vậy, khi vào vai Hoa - cô tiểu thư hư hỏng trong Gái Nhảy, nữ diễn viên đã gây ấn tượng rất mạnh với khán giả. Đây cũng được đánh giá là vai diễn giúp Mỹ Duyên lột xác và khẳng định diễn xuất cân mọi dạng vai.

Sau 18 năm kể từ vai diễn Hoa trong Gái Nhảy, Mỹ Duyên hiện đã là NSƯT đồng thời cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh. Cô tham gia vào nhiều dự án phim đình đám như: Nữ Tướng Cướp, Mùi Ngò Gai, Bằng Chứng Vô Hình… và hiện giờ là Cây Táo Nở Hoa.

Trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa, nữ diễn viên hóa thân thành bà Ích – người mẹ ích kỷ không lo cho con suốt nhiều năm. Với diễn xuất chân thật của mình, NSƯT Mỹ Duyên đã đem đến một nhân vật khiến khán giả “tức sôi máu” trên màn ảnh. Cô cũng từng bày tỏ lo ngại rằng sợ sẽ bị khán giả ghét lây vì vai diễn này.

NSƯT Mỹ Duyên cũng là người kết hôn muộn nhất trong 3 người đẹp của Gái Nhảy. Năm 42 tuổi, cô lên xe hoa cùng ông xã Việt kiều Công Phước, trước khi kết hôn, họ đã có một cậu con trai. 

Ở thời điểm hiện hại, NSƯT Mỹ Duyên đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ và sự nghiệp phát triển. Công chúng cũng thường xuyên được chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên được cô đăng tải trên trang cá nhân.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh và sao Việt trả nợ cho bố mẹ: Hiếu thảo song không gồng nổi

Đến nay, đã 18 năm kể từ sau sự thành công của Gái Nhảy, Sam thấy 3 ngôi sao Minh Thư, Bằng Lăng và Mỹ Duyên đều đã chọn cho mình hướng đi riêng trong sự nghiệp và cuộc sống riêng. Tuy có người đã phải trải qua đổ vỡ hôn nhân, thế nhưng dường như họ vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Dù có như thế nào thì Sam cũng rất ngưỡng mộ những nữ diễn viên này, mong rằng cuộc sống của họ sẽ bình yên, hạnh phúc.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.