x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trên Netflix sau Squid Game

Hồng Trà Sữa 18:00 - 01/10/2021

Người yêu thích phim ảnh Hàn Quốc hiện giờ đang quá là lời luôn, khi không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình quen thuộc mà còn có cơ hội thưởng thức các tác phẩm chất lượng trên Netflix nữa. Sau thành công vang dội của Squid Game - Trò Chơi Mực Ống thì những bộ phim Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng trên nền tảng này đã được quan tâm nhiều hơn lúc trước. Cùng khám phá với tôi để chọn ra các phim mà mọi người sẽ quyết định theo dõi trong thời gian tới nhé.

>> Bạn có biết: Số phận khác biệt của phim Hàn làm từ webtoon trong năm 2021

My Name 

Ngay trong tháng 10 này, mà chính xác là vào ngày 15, khán giả sẽ được theo dõi một bộ phim hành động, kịch tính và gay cấn dài 8 tập mang tên My Name. Bộ phim này gây chú ý khi có sự tham gia của mỹ nhân thế hệ mới Han So Hee cùng diễn viên nam Ahn Bo Hyun. 

Han So Hee sẽ xuất hiện trong My Name với hình tượng đả nữ, cô sẽ đi tìm kiếm những bí mật ẩn đằng sau sự ra đi của bố mình và đồng thời tìm cách để rửa sạch mối thù đó. Nội dung nghe có vẻ rất hấp dẫn và lại được chiêm ngưỡng Han So Hee diễn xuất trong một hình tượng mới nữa, thế nên chắc chắn My Name sẽ nằm trong danh sách phim nhất định phải theo dõi của tôi trong tháng 10 này.

Hellbound 

Hơn 1 tháng sau khi My Name trình làng thì vào ngày 19 tháng 11, Hellbound với độ dài 6 tập cũng sẽ chính thức có mặt ở trên Netflix. Bộ phim có sự tham gia của các cái tên bảo chứng cho chất lượng như Yoo Ah In, Kim Hyun Joo và Park Jung Min. Được dán nhãn 15+, Hellbound sẽ kể về câu chuyện đáng sợ khi con người trên Trái đất phải đối mặt với những “sứ giả” từ địa ngục và lúc nào cũng sợ hãi sẽ bị họ kết tội rồi lôi xuống dưới đó. 

Nghe sơ qua thì tình tiết của bộ phim này cũng khiến tôi rất tò mò và còn có Yoo Ah In đóng chính nữa, nên mức độ tin tưởng vào chất lượng của phim cũng cao hơn hẳn so với các tác phẩm khác. Xem xong My Name rồi qua cày Hellbound là chuẩn xác luôn nha.

The Silent Sea 

Netflix thật biết cách chiều lòng người hâm mộ phim Hàn khi từ giờ đến cuối năm, tháng nào họ cũng sẽ tung ra một bộ phim mới cho mọi người thưởng thức. The Silent Sea tuy chưa có ngày chiếu chính xác nhưng cũng đã được xác nhận là sẽ ra mắt vào tháng 12 rồi đấy. Dàn diễn viên của My Name hay Hellbound cũng ấn tượng đó nhưng so với bộ phim này thì vẫn chưa là gì. 

The Silent Sea được sản xuất bởi nam thần Jung Woo Sung với sự tham gia diễn xuất của Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon, Heo Sung Tae, Kim Sun Young… những cái tên mà nghe thôi là đã thấy nổi da gà rồi. Cũng có độ dài là 8 tập, tôi cảm thấy rằng tiềm năng để The Silent Sea thành công được như Squid Game là rất lớn và nếu như vậy thì quả là một năm tuyệt vời của phim ảnh xứ Hàn.

>> Có thể bạn quan tâm: Những nam chính xéo sắc bậc nhất trong phim Hàn

Juvenile Justice

Không chỉ là phim đánh đấm, giả tưởng hay kịch tính mà Netflix cũng đã mạnh tay sản xuất các bộ phim tập trung vào những vấn đề xã hội của Hàn Quốc. Juvenile Justice với sự góp mặt diễn xuất của Kim Hye Soo, Kim Moo Yeol, Lee Sung Min, Lee Jung Eun… là một bộ phim như thế, khi nó đề cập đến hai thái độ khác biệt của những luật sư với đối tượng vi phạm pháp luật là người vị thành niên. 

Những ai mê phim về luật, mê phim nữ chủ mà còn mê Kim Hye Soo nữa thì quả nhiên là “bắt được vàng” với Juvenile Justice rồi. Dự kiến bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 1 năm 2022 và chưa gì tôi đã thấy được việc Kim Hye Soo có trong đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2022 rồi nha.

All Of Us Are Dead 

Sau Hoạt Động Ngoại Khóa thì Netflix tiếp tục mang đến cho người yêu phim Hàn một tác phẩm với bối cảnh học đường nhưng nội dung lại không được tươi sáng cho lắm. All Of Us Are Dead được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng Now At Our School, nói về một nhóm bạn tìm cách sống sót khi bị mắc kẹt trong trường và mọi người xung quanh đều đã bị biến thành zombie. 

Nhìn sơ qua bộ phim này thì có vẻ như đây sẽ là một bản kết hợp giữa phim sinh tồn và thể loại zombie như kiểu Train To Busan đó. Diễn viên thì toàn là những gương mặt trẻ nên chắc hẳn cũng sẽ gây ra được nhiều tò mò cho người xem. All Of Us Are Dead cũng đang được dự tính ra mắt vào tháng 1 năm 2022, mọi người ghi chú lại đi nha.

Love And Leashes

Quy tụ cả hai gương mặt mà tôi rất yêu thích là Seohyun và Lee Jun Young nhưng Love And Leashes đến tận tháng 2 năm 2022 mới được chính thức ra mắt. Tôi thấy bộ phim này được dán nhãn 15+ nhưng mà tôi nghĩ nó phải dán 18+ mới đúng vì bộ truyện tranh gốc của phim này nội dung cũng dữ dội lắm nha. 

Love And Leashes là phim phát sóng trên Netflix theo dạng phim điện ảnh nên ai mà lười cày phim nhiều tập và muốn xem một tác phẩm có mối quan hệ nặng đô thì tôi nghĩ hãy chờ bộ phim này ra mắt=.

 >> Xem thêm: Top 5 phim Netflix Hàn có điểm cao nhất trên IMDb

Tính chọn 1 hay 2 phim gì thôi nhưng mà nhìn qua nhìn lại một hồi sao thấy phim nào cũng đáng xem hết nên chắc tôi sẽ ghi chú lại và cố gắng cày hết tất cả khi chúng ra mắt luôn. Phải công nhận là Netflix Hàn bây giờ phát triển ghê khi nội dung thì đa dạng, đầu tư kinh phí khủng mà diễn viên cũng toàn là những gương mặt đình đám. Các đài truyền hình Hàn Quốc cần phải chấn chỉnh và tăng tốc ngay thôi nếu như không muốn trong vài năm nữa, họ sẽ bị Netflix Hàn bỏ xa trong việc sản xuất phim ảnh. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.