x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

My Roommate Is A Gumiho và phim Hàn sống chung trước - yêu sau cực hay

Mỳ Quảng 14:45 - 14/06/2021

Không cần phải chờ đợi lâu, ngay từ mở đầu các bộ phim dưới đây, nam nữ chính đã rủ nhau về chung một nhà. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, từ việc ở chung nhà, va chạm rồi dần dần cảm mến, yêu nhau, fan như chúng ta chỉ việc ngồi chờ “phát đường” thật hạnh phúc.

Personal Taste

Đây là tác phẩm ra mắt năm 2010 với sự tham gia của hai cái tên cực hot Son Ye Jin và Lee Min Ho. Tại phim này, Lee Min Ho vào vai chàng trai giả gay thuê nhà của cô nàng kỹ sư xuề xòa, không chăm chút vẻ ngoài. Sau khi về ở chung nhà, cả hai đã dần thay đổi đối phương, giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để rồi dần nảy sinh tình cảm. Nội dung phim khá nhẹ nhàng, nhưng nhờ có phản ứng hóa học của Son Ye Jin và Lee Min Ho nên đáng xem hơn hẳn.

Hoàng Tử Gác Mái

Cô nàng Park Ha bỗng một ngày phải đón chào 4 chàng trai từ thời Joseon nhảy vào giữa nhà mình và từ đó cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi. Cô nàng mặc dù không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn để cho chàng thế tử cùng 3 cận vệ ở nhà mình. Quá trình ở chung đó, chàng thế tử và cô nàng hiện đại đã trải qua nhiều biến cố và dần nhận ra tình yêu dành cho nhau. Ngoài ra, cặp đôi còn phát hiện ra mối nhân duyên có từ trong quá khứ đã dẫn lối để cả hai gặp lại, họ đúng là định mệnh của nhau mà.

>>>> Xem thêm: Youth Of May nối gót loạt phim Hàn tạo ra những cặp đôi đầy nuối tiếc

Cuộc Đời Đầu Tiên

Phim là câu chuyện về cuộc sống của những người đang đứng giữa lựa chọn quan trọng là hôn nhân và sự nghiệp. Những vấn đề mà bất cứ người trưởng thành nào cũng phải đối mặt và tìm ra con đường đúng cho mình. Ở phim này, cặp đôi chính Lee Min Ki và Jung So Min, trong lúc đang bối rối thì họ được số phận đưa đẩy gặp nhau và thỏa thuận cùng sống chung hòa bình trong một căn hộ. Từ hai người xa lạ, cả hai đã dần tìm thấy sự đồng cảm, cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và tình yêu cũng tự nhiên tìm đến với cả hai. Không có cổ tích màu hồng nào, phim là cái nhìn chân thực về cuộc sống của những người đang lưng chừng ở tuổi 30 nhưng chưa có gì trong tay, cả sự nghiệp, cả tình yêu, cả gia đình và họ sẽ phải đấu tranh hết mình mỗi ngày để tồn tại, thật may là cuối cùng tình yêu cũng đã đến, sưởi ấm những trái tim cô đơn ấy.

It’s Okay, That’s Love

Đây là bộ phim mang giá trị nhân văn cao bởi khai thác chủ đề bệnh tâm lý. Trong phim, Jo In Sung và Gong Hyo Jin vốn là “cặp đôi oan gia”, có lần gặp gỡ đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp, thế nhưng “vận mệnh” đưa đẩy họ cùng thuê chung một ngôi nhà. Ban đầu, chàng nhà văn kiêu ngạo với nàng bác sĩ tâm lý tự trọng cao đã gây ra rất nhiều trận cãi vã nảy lửa, thế nhưng trong quá trình sống chung, cả hai đã dần hiểu được nội tâm của nhau và dần yêu nhau. Không chỉ yêu, cả hai còn chữa căn bệnh tâm lý đè nặng trong lòng đối phương suốt nhiều năm qua. Đây là bộ phim yêu thích của tôi suốt nhiều năm nay đấy, xem phim này mọi người sẽ vừa cười vừa khóc vì những tình tiết hài hước mà cũng rất nhiều cảnh phim cảm động vô cùng. 

>>>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc sở hữu thời trang retro đỉnh của chóp

Huyền Thoại Biển Xanh

Lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nàng tiên cá, phim kể câu chuyện về cô nàng người cá Shim Chung với tình yêu bền bỉ dành cho một chàng trai bất kể thời gian, không gian. Với tình yêu lớn lao của mình, Shim Chung đã băng qua rất nhiều vùng biển và bơi tới Hàn Quốc gặp chàng trai Huh Joon Jae. Sau khi gặp lại, Shim Chung đã được Hun Joon Jae cho ở chung nhà và bảo vệ hết mực. Cả hai đã viết tiếp câu chuyện tình yêu bị gián đoạn từ kiếp trước thật lãng mạn và ngọt ngào.

My Roommate Is A Gumiho

Chủ đề sống chung trước, yêu sau trở lại và gây sốt với My Roommate Is A Gumiho. Phim này kể câu chuyện ngọt ngào của cô nàng xinh đẹp Hyeri với chàng hồ ly điển trai Jang Ki Yong. Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh chàng hồ ly 999 tuổi đang trong quá trình hấp thu năng lượng vào trong một quả cầu với mục đích được biến thành người. Tình cờ cô nàng nữ chính của phim lại nuốt phải quả cầu của anh. Với sự cố này, cả hai phải về sống chung một nhà để tìm cách lấy quả cầu ra khỏi người cô nàng. Chính vì sống chung nhà nên cả hai gặp phải rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười vừa lãng mạn nhưng cũng nhiều nút thắt. Chàng hồ ly điển trai này thực sự khiến tôi bị mê hoặc, dù phim chẳng đặc biệt lắm nhưng chẳng hiểu sao lại đáng yêu đến thế.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.