x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Youth Of May nối gót loạt phim Hàn tạo ra những cặp đôi đầy nuối tiếc

Mỳ Quảng 11:55 - 09/06/2021

Bộ phim Youth Of May đã chiếu hết nhưng có lẽ dư âm nó để lại trong lòng tôi và những người yêu phim Hàn sẽ còn mãi bởi cái kết quá đau thương và sầu thảm. Cũng như không nhiều những tác phẩm tình cảm của Hàn mang màu sắc u buồn và cái kết không trọn vẹn khác, chính kết thúc dở dang lại khiến người ta mãi không bao giờ có thể quên được bản thân từng buồn như thế chỉ vì xem một bộ phim. 

Với tôi thì dưới đây chính là những cặp đôi Hàn gây nuối tiếc nhất, buồn nhất mỗi khi nhớ về.

Hwang Hee Tae - Kim Myung Hee (Youth Of May)

Khi biết tác phẩm này lấy đề tài là thời loạn lạc 1980 là tôi đã cảm thấy khó mà tươi sáng được, thế nhưng tình yêu của chàng trai trẻ Hwang Hee Tae và cô gái xinh đẹp Kim Myung Hee vẫn hút tôi vào với Youth Of May. Đoạn tình cảm của cặp đôi có vui, có buồn, có chia ly, có đoàn tụ, hạnh phúc hay đau khổ gì cũng đều đủ cả. Họ sống hết mình cho mùa hè của tháng 5 năm ấy, sống hết mình cho một thanh xuân chiến đấu và tình yêu cháy bỏng dù chẳng biết ngày sau. 

Đến cả cái kết cũng chẳng nhuốm sự vui vẻ, Myung Hee ra đi trước và Hee Tae cô đơn chờ đợi suốt 40 năm. Mọi thứ vẫn dở dang như cái thời đại ấy, chỉ có tình yêu của đôi trẻ là làm người ta nghẹn lòng. Giá như mà họ đừng đẹp đôi và yêu nhau nhiều đến thế thì có lẽ tôi sẽ bớt đau lòng hơn một chút. Có lẽ phải mất một thời gian dài nữa tôi mới lại có thể quên được đôi tình nhân khổ mệnh này.

>>>> Xem thêm: Penthouse 3 dẫn đầu top 10 phim Hàn hot nhất tuần đầu của tháng 6

Wang So - Hae Soo (Moon Lovers)

Nói đến nuối tiếc, nói đến đau lòng thì sao có thể thiếu cặp đôi Wang So và Hae Soo được. Tôi nghĩ dù bao nhiêu lâu đi nữa thì tôi cũng vẫn buồn lắm mỗi khi nhắc đến bộ phim này. Câu chuyện tình yêu vượt thời gian, vượt không gian của cô gái hiện đại với chàng hoàng tử Goryeo trải qua muôn vàn thử thách, bao lần hiểu lầm và đau đớn, cuối cùng vẫn không thể ở bên nhau trọn vẹn.

Một người mãi chờ đợi trong quá khứ, một người nấc nghẹn ở hiện tại, họ còn chưa kịp nói với nhau câu tạm biệt, còn chưa kịp giải thích xóa bỏ hiểu lầm thì đã bị chia cắt rồi. Nhắc tới chỉ thêm buồn và không biết tôi có cơ hội được xem phần 2 không nữa.

Goo Seung Jun - Seo Dan (Hạ Cánh Nơi Anh)

Dù đây không phải là cặp chính của phim nhưng cái kết của họ làm tôi cứ nhớ mãi đến nỗi không dám xem lại tập cuối Hạ Cánh Nơi Anh nữa. Chẳng phải là định mệnh gì của nhau, chỉ là hai kẻ thất bại tình trường, người không thể cưới cô gái mình muốn, người chẳng thể ở bên chàng trai đã được sắp đặt từ lâu, để rồi Seo Dan và Goo Seung Jun gặp gỡ và dần yêu nhau lúc nào không hay. 

Tình yêu của họ đến thì chậm mà kết thúc lại nhanh quá, chỉ mới cảm nhận được tình cảm của đối phương chưa bao lâu thì đã chia lìa, người trần thế, kẻ thành cát bụi. Hạ Cánh Nơi Anh không phải phim bi thương mà sao lại chia lìa đôi trẻ như vậy, buồn hơn cả nỗi buồn.

Shin Joon Young - No Eul (Yêu Không Kiểm Soát)

Nói đến phim với kết buồn thì sao có thể thiếu được Yêu Không Kiểm Soát. Câu chuyện của anh chàng siêu sao khổ mệnh Shin Joon Young và cô bạn No Eul làm tôi khắc khoải biết bao lâu. Cả hai đúng nghĩa là cặp đôi nghiệt duyên của màn ảnh Hàn. Khi mới chớm yêu thời còn đi học thì bị mối thù gia đình ngăn cách, sau này gặp lại thì đúng lúc anh chàng Joon Young phát hiện bị bệnh, chẳng còn bao nhiêu thời gian. Nhưng có lẽ chính vì chỉ còn vài tháng mà chàng ta đã bỏ qua hết những do dự, chần chừ hay sợ hãi, quyết bước tới và nắm lấy tay cô gái mà mình muốn bao bọc từ lâu. 

Câu chuyện tình yêu của cả hai chẳng có mấy phút vui nhưng lại đẹp vô cùng. Cái kết anh chàng cao lớn chìm vào giấc ngủ ngàn thu trên vai của cô người yêu nhỏ bé mãi làm tôi day dứt.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Mỹ nam điểm 10 đầy tiềm năng mới của phim ảnh Hàn Quốc

Hwang Sun Oh - Kim Jo Jo (Love Alarm)

Vẫn biết mấy phim học đường sẽ luôn làm người ta đau lòng khi xem nhưng mà tôi vẫn cứ lao vào để rồi tiếc nuối mãi. Anh chàng Sun Oh có tất cả nhưng lại chẳng vào được trái tim nữ chính Jo Jo. Nhiều lúc tôi chẳng muốn phim làm phần 2 nữa, cứ dang dở như phần 1 vậy, rồi ai thích theo cặp nào thì theo. Ra phần 2 làm gì để mọi thứ đảo lộn hết cả, Sun Oh bỗng trở thành nam phụ và nhận cái kết buồn. Mỗi lần nghĩ tới phim này tôi lại cảm thấy tức giận không thể nào nguôi được.

Kim Jung Hwan - Sung Duk Sun (Reply 1988)

Nếu không xem bộ phim này thì tôi sẽ chẳng bao giờ biết được có ngày mình lại thích nam phụ từ đầu phim cho tới tập cuối. Jung Hwan là chàng trai bề ngoài lạnh lùng, chẳng nói được lời hay ý đẹp nào cả, thế nhưng cậu lại có một trái tim ấm áp cùng tình yêu thầm kín đáng ngưỡng mộ dành cho cô bạn Duk Sun. Nhìn cách mà Jung Hwan bảo vệ, che chở cho Duk Sun cho đến tập cuối cùng, dành cả thanh xuân cho cô gái ấy, mãi tới tận kết thúc mới nói ra được lời yêu muộn màng không trọn vẹn rồi quay đi, mà tôi không thể nào kìm được sự tức giận lẫn đau lòng. Vẫn biết màu sắc của Reply chính là như vậy, thích nam phụ chính là như vậy, nhưng tôi cứ buồn mãi không thôi.

Nhiều khi xem phim để giải trí và tìm niềm vui, nhưng tôi không ngờ có lúc xem xong phim rồi tôi lại còn buồn hơn, nhưng phim ảnh cũng như cuộc sống, kết thúc ra sao chúng ta phải từ từ xem tới cuối mới biết được. Dù khó chấp nhận nhưng chúng ta cũng chẳng thể làm khác đi, có lẽ vì kết buồn nên tôi mới nhớ mãi những cặp đôi này đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.