x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Người tình" mới của Kim So Hyun gây ấn tượng dù chỉ mới xuất hiện

Trà Thái Xanh 10:20 - 13/03/2021

Sông Đón Trăng Lên đang là bộ phim gây chú ý nhất của nhà đài KBS2 hiện nay khi sở hữu nội dung hấp dẫn và sự xuất hiện của dàn diễn viên tài năng như Kim So Hyun hay Kang Ha Neul. Đang trên đà đi lên, phim bất ngờ gặp sự cố khi nam chính vướng phải lùm xùm nghiêm trọng và phải rời khỏi dù đã quay hình gần như hoàn tất. 

Nhà sản xuất đã phải nhanh chóng tìm kiếm nam diễn viên thay thế và người được chọn lần này chính là Na In Woo. Vậy mới thấy thất bại của người này lại là cơ hội cho người khác. Chàng nam phụ trong Mr. Queen vậy mà lại thành nam chính ngay sau khi phim kia kết thúc chưa lâu, có thể nói là lên chính chỉ sau 1 đêm mà chẳng mất nhiều sức lực tranh đua, thử vai như người khác. 

>> Bạn có biết: Lee Min Ho cực soái khi vào vai vua nhưng vẫn thua thái tử huyền thoại

Vừa kết thúc khá ấn tượng ở phim trước, Na In Woo có được thiện cảm của khán giả, đây là bước đệm tốt để anh chàng được chọn ngay mà không tốn sức hay thời gian để thay thế cho Ji Soo. Và diễn xuất của Na In Woo không làm người ta thất vọng. 

Anh bắt đầu xuất hiện trong tập 7, nhanh chóng nhận được lời khen tới tấp của người xem vì diễn xuất tự nhiên của mình. Tạo hình ban đầu của anh có chút “ngố tàu” và khán giả cũng lo lắng khi không biết liệu việc thay thế gấp gáp như vậy có ảnh hưởng tới mạch phim hay không. May mắn thay những lo lắng đó đã hoàn toàn tiêu tan khi Na In Woo chính thức xuất hiện trong Sông Đón Trăng Lên.

Đội ngũ nhân viên của nhà đài KBS2 cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Na In Woo vì sự nỗ lực đáng trân trọng của nam diễn viên 27 tuổi. Mọi người tiết lộ rằng Na In Woo đã cố gắng hết mức để có thể thuộc kịch bản nhanh nhất và tích cực tương tác cùng các bạn diễn nhằm mau chóng lấy được cảm xúc để nhập vai cho thật hoàn hảo. 

Nhờ có sự cố gắng của Na In Woo nói riêng và cả đoàn làm phim nói chung mà Sông Đón Trăng Lên vẫn tiếp tục được lên sóng, không cần phải tạm dừng để khắc phục sự cố. Rating của tập 7 và 8 khi Na In Woo xuất hiện vẫn ở mức khả quan khi con số đạt 8,7% cùng 8,3%.

>> Có thể bạn quan tâm: Moon Ga Young-Hwang In Yeop và những cặp đôi "nam 8 - nữ 9" nổi tiếng

Na In Woo lần đầu tiên ra mắt trong làng giải trí vào năm 2015 qua vai diễn nhỏ ở hai bộ phim Lời Nguyền Định MệnhTuổi 20. Sau nhiều năm ngụp lặn với các vai diễn không mấy ấn tượng thì nam diễn viên 27 tuổi đã bắt đầu gây chú ý qua Mystic Pop Up Bar của đài JTBC. Bộ phim này tuy không có rating cao nhưng Na In Woo để lại dấu ấn vì sự tàn độc và nét diễn “xem thấy mà ghét” qua vai “ác nam” Kim Won Young.

Trước khi trở thành “người tình” mới của Kim So Hyun thì Na In Woo cũng đã khiến công chúng chú ý qua vai diễn chàng trai si tình Kim Byeong In của bộ phim ăn khách đài tvN - Chàng Hậu. Dù Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đã thể hiện rất tốt nhưng diễn xuất của Na In Woo vẫn không hề lép vế một chút nào. Liên tiếp gây ấn tượng qua 3 tác phẩm gần đây nhất nên có lẽ thời của Na In Woo đã thật sự tới rồi.

>> Xem thêm: River Where The Moon Rises và 4 bộ phim cổ trang sẽ ra mắt năm 2021

Ngoại hình thuộc dạng thu hút ngầm, khả năng diễn xuất đa dạng lại chăm chỉ nỗ lực nên cái tên Na In Woo chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà sản xuất hơn nữa trong thời gian tới. Những người yêu thích phim ảnh xứ Hàn có lẽ cũng nên chuẩn bị “treo poster” của anh chàng này là vừa vì tiềm năng để Na In Woo bật lên và có được thành công là vô cùng cao. 

Cùng tiếp tục đón xem Sông Đón Trăng Lên vào lúc 21 giờ 30 phút (giờ Hàn Quốc) mỗi tối thứ 2 - thứ 3 hàng tuần trên KBS2 để theo dõi màn thể hiện của Na In Woo cùng Kim So Hyun. Cũng đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.