x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho cực soái khi vào vai vua nhưng vẫn thua thái tử huyền thoại

Chan 14:15 - 11/03/2021

Tuy không còn là đất nước theo chế độ quân chủ lập hiến nhưng làng phim Hàn cũng cho ra đời khá nhiều bộ phim làm về vua chúa thời hiện đại. Với màu sắc đặc biệt như vậy, các fan cũng có cơ hội được ngắm những chàng nam thần hoàng gia hiện đại cực đỉnh.

Se7en, Kang Doo - Hoàng Cung S

Thành công của Goong (Hoàng Cung) đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới. Tận dụng sự nổi tiếng của phần đầu, chỉ một năm sau, phần tiếp theo của phim là Goong S lên sóng với sự tham gia của Se7en, Kang Doo, Park Shin Hye… Khác với phần một, bộ phim không được khán giả nước nhà lẫn quốc tế đón nhận vì kịch bản và dàn diễn viên thiếu thực lực. Thứ duy nhất của phim gây ấn tượng được với người xem chính là tạo hình của hai vị hoàng tử ở thời hiện đại do Se7en và Kang Doo thủ vai.

Lee Seung Gi - The King 2 Hearts

Sau khi thành công với Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Lee Seung Gi tiếp tục tham gia bộ phim The King 2 Hearts. Trong phim, mỹ nam 8x vào vai hoàng tử Lee Jae Ha (trong bối cảnh chế độ quân chủ lập hiến giả tưởng). Tạo hình hoàng tử điển trai, thông minh, có phần ăn chơi nhưng hài hước, tình cảm của Lee Seung Gi được đánh giá cao. Mặc dù, bộ phim không đạt được kết quả như kỳ vọng nhưng Lee Seung Gi đã ghi tên mình vào danh sách những vị hoàng tử thời hiện đại điển trai, hài hước nhất màn ảnh Hàn. 

>>>> Xem thêm: Moon Ga Young-Hwang In Yeop và những cặp đôi "nam 8 - nữ 9" nổi tiếng

Shin Sung Rok - The Last Empress

Trong The Last Empress, Shin Sung Rok vào vai Lee Hyuk, một vị hoàng đế háo sắc, bị kẻ hầu lợi dụng, nhu nhược, núp sau cái bóng quyền uy của thái hậu làm những điều sai trái. Tuy không phải một ông vua hiền lành nhưng Lee Hyuk sau khi gặp được Sunny (Jang Na Ra) lại thay đổi từ một kẻ xấu trở thành chàng trai si tình, bảo vệ vợ bằng mọi cách. Dù là nhân vật phản diện nhưng ai cũng phải công nhận rằng, Lee Hyuk là một trong những vị vua để lại ấn tượng khó quên nhất trong lòng khán giả xứ kim chi.

Lee Min Ho - Quân Vương Bất Diệt

Năm 2020, Lee Min Ho quay trở lại với tác phẩm Quân Vương Bất Diệt sau thời gian nhập ngũ. Tạo hình hiện đại của Lee Min Ho mang đến hình tượng sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất quý tộc. Mặc dù trang phục cổ trang ít xuất hiện trên phim nhưng cũng không khiến vua Lee Gon mất đi quyền uy của mình. Sự kết hợp khéo léo của đoàn làm phim đã giúp Lee Min Ho ghi tên mình vào danh sách những vị vua điển trai, sành điệu nhất màn ảnh Hàn.

>>>> Tin liên quan: Những sao Hàn trùng tên với nhau: Bạn có biết Kbiz có đến 2 Lee Min Ho không?

Joo Ji Hoon và Kim Jung Hoon - Hoàng Cung

 

Vào năm 2006, sau khi được phát sóng, Hoàng Cung đã nhanh chóng càn quét khắp châu Á, liên tiếp đem về hàng loạt giải thưởng danh giá. Joo Ji Hoon và Kim Jung Hoon là hai hoàng tử điển trai, nổi tiếng của Hoàng Cung năm nào. Thời điểm đó, Joo Ji Hoon vào vai thái tử Lee Shin với vẻ ngoài lạnh lùng, xa cách. Hình tượng thái tử có khuôn mặt nam tính, điển trai, đôi mắt một mí, cùng nụ cười ấm áp giúp anh chàng trở thành “thái tử màn ảnh”. Theo nhận xét của cư dân mạng, Lee Shin là một trong những vị thái tử ấn tượng nhất màn ảnh Hàn, khó ai có thể vượt qua.

Trái ngược với thái tử Lee Shin, Kim Jung Hoon vào vai hoàng tử Lee Yul khiến các cô gái mê mệt bởi tính cách dịu dàng, ấm áp. Dù không có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt như những hoàng tử khác nhưng Lee Yul cũng là một trong những “tượng đài” trong lòng khán giả, khó ai có thể vượt qua. 

Mới đây, vào sáng 5/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin bộ phim Hoàng Cung sẽ được làm lại bản mới trong năm nay. Tin tức này nhanh chóng khiến dân mạng “rần rần”. Ai nấy đều rất mong chờ tạo hình của thái tử Shin có vẻ vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong lại ấm áp, si tình của năm 2021. Theo đề cử của “mọt” phim Hàn, những cái tên phù hợp vào vai thái tử Shin hiện tại là Kim Young Dae, Lee Jae Wook, Hwang In Yeop, Lee Do Hyun. 

>>>> Xem thêm: Hai nam chính True Beauty được ví như Kim Tan và Choi Young Do của năm 2020

Kim Young Dae
 Lee Jae Wook
Lee Do Hyun
Hwang In Yeop

Trong khi đó, những gương mặt được đề cử vào vai hoàng tử Lee Yul dịu dàng, ấm áp, luôn dõi theo người thương là Bo Min, Ro Woon, Kim Woo Seok, Bae Hyun Sung. Có thể thấy, về nhan sắc, những cái tên được đề cử chẳng có gì đáng phàn nàn. Tuy nhiên, fan của Hoàng Cung lại lo lắng rằng không biết các sao trẻ này có làm toát ra được khí chất nhân vật hay không. Đặc biệt là hai vị hoàng tử, trang phục của các nhân vật cũng rất được quan tâm bởi phim sẽ mang màu sắc hoàng gia đặc trưng. Dù vậy, người hâm mộ vẫn đang rất nóng lòng để được xem “siêu phẩm” tuổi thơ trong phiên bản mới.

Bo Min
Ro Woon
Bae Hyun Sung
Kim Woo Seok

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.