x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam Anh và dàn diễn viên phụ lạ mà chất của Hương Vị Tình Thân

Thi Zun 17:15 - 21/07/2021

Bên cạnh dàn cast chính tung hoành mọi mặt trận như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh và Anh Vũ, Hương Vị Tình Thân còn có một dàn diễn viên phụ siêu chất. Cùng tôi điểm qua vài gương mặt tưởng không hot mà lại hot không tưởng của bộ phim nhé!

Nam Anh

Nam Anh là một gương mặt khá mới của màn ảnh Việt, cô tham gia Hương Vị Tình Thân với vai diễn Kỳ Duyên - vợ chưa cưới của “shark” Long được bà Xuân giới thiệu cho con trai.

Kỳ Duyên trong phim vốn là một tiểu thư nhà giàu, có tính cách tưng tửng và hơi… vô duyên. Hồi mới xuất hiện, Nam Anh nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Đa số điều cho rằng biểu cảm và cách thoại của cô nàng có phần lố lăng gây khó chịu cho khán giả.

Song, cá nhân tôi nghĩ càng đáng ghét thì càng cho thấy cô nàng đã thể hiện đúng với nhân vật ấy chứ. Mà có khó ưa thì cũng phải công nhận, Nam Anh lên phim trông vô cùng xinh đẹp chứ chẳng hề kém cạnh mỹ nhân màn ảnh nào.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ hình ảnh đám cưới ngoài trời của Nam - Long?

Ánh Tuyết

Vai diễn Diệp - em gái Nam trong tác phẩm này là lần đầu tiên Ánh Tuyết chạm ngõ điện ảnh. Để có màn “ra sân" thật ấn tượng, cô nàng đã bỏ ra khá nhiều công sức và thời gian khi phải tăng đến 10kg, đồng thời sống trong tạo hình nhân vật cả tháng trời.

Một cô nàng Diệp ngây thơ, hồn nhiên cùng gu thời trang “trời ơi đất hỡi" đã để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Dù diễn xuất của Ánh Tuyết trong một vài phân cảnh còn có phần đơ cứng nhưng nhìn chung cô nàng đã có màn hóa thân khá trọn vẹn.

À sẵn đây, tôi xin tiết lộ cho bạn một thông tin quan trọng về nhân vật này nhé! Nghe nói Diệp của phần 2 sẽ có màn “lột xác" ngoạn mục đấy. Tôi đang vô cùng chờ đợi ngày Ánh Tuyết tỏa sáng đây.

Sỹ Hưng

Khi Hương Vị Tình Thân đi được đến khoảng tập 45 thì có một nhân vật mới bất ngờ xuất hiện. Đó là Dũng - em trai của Khánh Thy vừa du học trở về nước.

Vai diễn này do Sỹ Hưng đảm nhiệm. Vừa mới lộ diện đã chưng ra “bộ mặt sở khanh”, tôi biết Dũng cũng chẳng phải nhân vật tốt lành gì đâu. Mà phải công nhận, về độ điển trai, phong độ thì anh chàng thuộc hạng “cực phẩm” đấy.

Ngay lập tức, tôi đã đi “điều tra" sương sương về chàng diễn viên này. Theo như tôi tìm hiểu, Sỹ Luân xuất thân là một người mẫu, anh từng đoạt giải Quán quân Người Mẫu Việt Nam 2018. Chưa hết đâu nhé, Sỹ Luân và Nam Anh ngoài đời từng có một khoảng thời gian hẹn hò nữa đấy. Tiếc là tuyến vai của cặp đôi này thì không có liên quan gì đến nhau cả.

Nguyễn Sơn Tùng

Trước khi đến với “shark” Long, Nam còn có một “mối” khác khiến chàng giám đốc không khỏi lo sợ và ghen tuông. Đó là nhân vật Khánh do diễn viên Nguyễn Sơn Tùng thủ vai.

Khánh vốn là bạn thân của Long, ngay lần đầu gặp Nam đã thấy cảm mến cô nàng. Để Khánh đồng ý ký hợp đồng, Nam còn từng nhận lời làm “bạn gái giả" của anh chàng.

Xem phim mà tôi cứ thấy chàng trai này trông quen quen… hoá ra nam diễn viên đã từng góp mặt trong một vài dự án truyền hình trước đây rồi. Thậm chí, Nguyễn Sơn Tùng còn từng có duyên góp mặt cùng Mạnh Trường trong tác phẩm Tuổi Thanh Xuân 2 nữa cơ.

Do tăng cân và cạo trọc đầu nên nam diễn viên trong Hương Vị Tình Thân nhìn có hơi khác lạ. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt phim Việt có "nội dung mlem" nhất

Tôi thấy, đôi khi các diễn viên không cần phải nhận những vai nặng ký, chỉ cần họ làm tốt vai trò của mình là sẽ được công chúng ghi nhớ và công nhận ngay thôi. Giống như những gương mặt trên của Hương Vị Tình Thân ấy, họ đã để lại trong tôi một dấu ấn rất riêng! Còn bạn thì sao, bạn có ấn tượng gì về các diễn viên phụ trên hay không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.