x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và loạt phim Việt có "nội dung mlem" nhất

Thi Zun 17:40 - 20/07/2021

Không chỉ thu hút bởi cốt truyện gay cấn, nhiều tác phẩm truyền hình Việt còn “đánh gục” khán giả bởi dàn diễn viên toàn là cực phẩm. Khi cả nam chính và phụ trong phim đều đậm chất “soái ca" thì ai mà chối từ được cơ chứ. Dưới đây là top những bộ phim đã “gây mê" tôi một cách mạnh mẽ nhất trong thời gian vừa qua.

5. Mối Tình Đầu Của Tôi

Mối Tình Đầu Của Tôi là một dự án chuyển thể từ bộ phim Hàn - She Was Pretty. Đối với tôi, sức hút của tác phẩm này không chỉ bởi vì nó được làm lại từ một bộ drama đình đám của nước bạn mà còn đến từ dàn diễn viên quá đỗi lôi cuốn. 

Góp mặt cùng 2 nhan sắc đình đám của Vbiz Lan Ngọc và Chi Pu trong phim là 2 anh chàng có sức hút cũng không phải dạng vừa. B Trần và Bình An đều sở hữu vẻ điển trai và phải công nhận là tạo hình của tác phẩm đã giúp họ trở nên lịch lãm và phong độ hơn rất nhiều. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

4. Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Nếu so sánh một cách toàn diện thì Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt thực sự vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng chỉ nói riêng về “phần nhìn” thôi thì tôi thấy tác phẩm này còn hơn cả Mối Tình Đầu Của Tôi đấy chứ. 

Điểm “hút mắt" nhất của tác phẩm này theo tôi chính là 2 “soái ca quân nhân" Song Luân và Hữu Vi đấy. Vốn đã sở hữu vẻ điển trai và thân hình chuẩn 6 múi, khi khoác lên người bộ quân phục, sức hút của các chàng trai này như được tăng gấp bội vậy.

3. Cây Táo Nở Hoa

Cây Táo Nở Hoa là tác phẩm sở hữu dàn diễn viên cực khủng về số lượng và cả chất lượng. Từ đầu phim đến giờ, số trai đẹp xuất hiện tại Cây Táo Nở Hoa chắc cũng đã dài một danh sách rồi. Dù là “thường trực" hay “thoáng qua" thì tôi thấy đều là những gương mặt đẹp - đỉnh hết các bạn à.

Khiến tôi ấn tượng nhất hẳn là bộ 3 Song Luân, B Trần và Đỗ An đấy. Các diễn viên trẻ này vừa “ăn hình” lại có diễn xuất ổn định. Ngoài ra, phim còn có dàn cast phụ đậm dấu ấn như Văn Anh, Will, Xuân Phúc…

2. Hương Vị Tình Thân

Đánh bại lực lượng trai đẹp đông đảo của Cây Táo Nở Hoa chính là Hương Vị Tình Thân. Bộ phim này có sự góp mặt của những mỹ nam đình đám thuộc vũ trụ VTV như Mạnh Trường, Anh Vũ và Sỹ Hưng.

Cuốn hút tôi nhất chính là nam chính Mạnh Trường trong vai diễn “shark Long". Chàng soái ca màn ảnh này đã làm bao người hâm mộ phải "gào thét" vì độ đẹp trai, lãng tử, khí chất ngời ngời của mình trong tạo hình này. Thậm chí, nhiều khán giả còn ưu ái gọi anh là “Lee Min Ho bản Việt” vì có quá nhiều khoảnh khắc như thể “sinh đôi" với tài tử xứ Hàn.

1. Tuổi Thanh Xuân

Dù đã 7 năm kể từ ngày phát sóng nhưng với tôi Tuổi Thanh Xuân vẫn là tác phẩm sở hữu dàn diễn viên nam “chất” nhất cho tới hiện tai. Đây là một dự án giữa Việt và Hàn với sự góp mặt của diễn viên cả hai nước.

Tuổi Thanh Xuân có sự tham gia của hai mỹ nam xứ kim chi là Shin Jae Ha và Kang Tae Oh. Dù không phải là những ngôi sao hàng đầu Kbiz nhưng nhan sắc của họ vẫn khiến bao con tim say đắm. Không chỉ vậy, 3 cái tên siêu hot của màn ảnh Việt hiện nay là Mạnh Trường, Việt Anh, Hồng Đăng cũng hội ngộ trong tác phẩm này.

Tôi thấy khi mà cả diễn viên chính lẫn phụ trong phim đều đẹp tựa nam thần như thế thì chỉ cần phần nhìn là đủ để tôi "nhâm nhi" rồi. Bạn thấy ấn tượng với tác phẩm nào nhất, hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.