x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Da Reum: Sao nhí Vườn Sao Băng tái xuất cực đỉnh trong Monstrous

Roses 06:30 - 03/05/2022

Năm 2009, khi bom tấn Vườn Sao Băng gây sốt khắp thị trường điện ảnh châu Á, những gương mặt visual cũng ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Ngoài hội mỹ nam mỹ nữ, mình đặc biệt yêu thích dàn sao nhí góp mặt trong bộ phim này. Nổi bật phải kể tới vai diễn thiếu gia Yoon Ji Ho phiên bản mini do sao nhí Nam Da Reum đảm nhiệm. 

Mình còn nhớ năm đó Nam Da Reum mới vào tiểu học, Vườn Sao Băng cũng là bộ phim đánh dấu màn debut ấn tượng của cậu. Vẻ ngoài siêu đáng yêu của Nam Da Reum đã khiến mình “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mình phải công nhận rằng, “công tử bột” Nam Da Reum ngây thơ, trong trẻo năm lên 7 vô cùng khớp với phiên bản Yoon Ji Ho “lớn” của nam diễn viên Kim Hyun Jong.

Bẵng đi một thời gian, cậu nhóc thủ vai chàng tóc vàng điển trai Yoon Ji Ho ngày xưa giờ đây đã dậy thì thành công. Hiện tại, Nam Da Reum đã trở thành nam diễn viên trẻ điển trai khiến chị em mê mẩn quên lối về đấy nhé. 

>>Xem thêm: Kim So Yeon dù toàn vào vai phản diện nhưng xinh đẹp khỏi bàn

Visual xuất sắc chuẩn mỹ nam thế hệ mới của Kbiz

Mình thấy Nam Da Reum đích thị là sao nhí có màn dậy thì thành công nhất nhì Kbiz với visual “chưa từng biết xấu là gì”. Suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm lớn nhỏ, ngoại hình của Nam Da Reum chỉ có đẹp và đẹp hơn nữa. 

Từ cậu bé đáng yêu của quá khứ, Nam Da Reum đã dần chuyển mình trên màn ảnh, mang đến những trải nghiệm visual mãn nhãn cho khán giả. 

Sự nổi bật về ngoại hình của Nam Da Reum cũng là một “điểm cộng” không hề nhỏ để được các nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”. Mình thấy danh xưng “em trai quốc dân” của Nam Da Reum đã dần dần chuyển thành “bạn trai lý tưởng” trong lòng hội chị em rồi đấy.

Khẳng định tài năng với gia tài diễn xuất đồ sộ

Sau thành công của Vườn Sao Băng, Nam Da Reum tiếp tục gây sốt với phiên bản nhí trong Pinocchio, While You Were Sleeping, Start Up,... cùng loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình khác nhau. 

“Nhỏ nhưng có võ”, Nam Da Reum đã “bỏ túi” gần 30 bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ trước tuổi 21. Anh chàng được giới chuyên gia đánh giá cao về năng lực diễn xuất khi liên tục “ẵm” giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại các lễ trao giải như: APAN Star Awards 2015, MBC Drama Awards 2017, KBS Drama Awards 2018.

Năm 2020, Nam Da Reum chính thức trúng tuyển đặc biệt vào Đại học Chung Ang chuyên ngành Diễn xuất, khoa Sân khấu Điện ảnh, trở thành hậu bối của nhiều ngôi sao như: Ha Jung Woo, Hyun Bin, Kim So Hyun, Shin Se Kyung,...

Năm 2021, Nam Da Reum trở lại của mình qua bộ web-drama The Great Shaman Ga Doo Shim. Sau đó là The 8th Night The Great Shaman Ga Doo Shim. Tất cả đều gây ấn tượng mạnh với mình và đây cũng chính là những tác phẩm để lại dấu ấn của nam thần thế hệ mới trước khi lên đường nhập ngũ.

Tái xuất cực đỉnh, chẳng còn là “phiên bản nhí” của ai

Nam Da Reum nhập ngũ vào đầu tháng 2/2022. Mình còn nhớ tại thời điểm thông báo nhập ngũ, người hâm mộ của nam diễn viên 21 tuổi có phần hơi tiếc nuối vì sẽ không gặp thần tượng của mình trong một khoảng thời gian dài. Có thể thấy Nam Da Reum chọn phương án nhập ngũ khá sớm để có thể tiếp tục con đường diễn xuất một cách thuận lợi. 

Bất ngờ mới đây, Nam Da Reum đã có màn comeback ấn tượng trong bom tấn kinh dị Monstrous. Bộ phim được quay trước khi anh chàng nhập ngũ, đóng cùng dàn tiền bối như Koo Gyo Hwan, Shin Hyun Bin. Đáng chú ý nhất chính là màn cân vai ở một hình tượng khác lạ của Nam Da Reum. 

Trong phim, Nam Da Reum vào vai Han Do Kyung, người duy nhất không đánh mất thiện lương của mình giữa những con người đang rơi vào hỗn loạn do thảm hoạ ở quận Jinyang. 

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình “cân” mọi góc máy, Nam Da Reum còn khiến mình “đổ đứ đừ” với diễn xuất ngày càng chín muồi. 

>>Xem thêm: Các "mẩu" Baby V.O.X sau khi tan rã: Yoon Eun Hye hào quang nhất

Không còn là “thời thơ ấu” của bất kỳ ai, mình thấy Nam Da Reum giờ đây đã đủ sức tự mình cân vai diễn lớn, đã có thể đồng hành xuyên suốt mạch phim rồi đấy. Với năng lực diễn xuất cùng nhan sắc đang trên con đường chạm đỉnh cao, mình kỳ vọng Nam Da Reum có thể trở thành thế hệ mỹ nam tiếp theo “khuynh đảo” màn ảnh Hàn trong tương lai. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.