x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim So Yeon dù toàn vào vai phản diện nhưng xinh đẹp khỏi bàn

Roses 10:30 - 28/04/2022

Nhắc tới Kim So Yeon, chắc chắn các mọt phim Hàn sẽ nhớ ngay đến "ác nữ" Cheon Seo Jin trong bom tấn truyền hình Penthouse. Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi Kim So Yeon tiếp tục phủ sóng khắp mạng xã hội ở một vai diễn mà mình nghĩ không phải ai cũng có thể hoàn thành xuất sắc đến vậy. 

Nữ diễn viên hóa thân thành giáo viên thanh nhạc Cheon Seo Jin sang trọng, quyền lực, sẵn sàng dùng thủ đoạn để thực hiện tham vọng. Kim So Yeon đã thể hiện năng lực diễn xuất qua ánh mắt sắc lẹm, nụ cười nham hiểm khiến mình xem không khỏi "rùng mình". 

Diễn xuất đỉnh cao của Kim So Yeon đã giúp cô biến hoá linh hoạt ở những thước phim thể hiện nỗi cô đơn, áp lực tâm lý và tình yêu dành cho con cái ẩn chứa đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng ít biểu lộ cảm xúc của Cheon Seo Jin. 

Sau vai diễn xuất sắc trong Penthouse, Kim So Yeon được khán giả ưu ái khen ngợi là "ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn" hay "Joker của Hàn Quốc". Mình thấy không phải ngẫu nhiên mà Kim So Yeon có được những danh xưng này đâu. Trước khi đến với Penthouse, Kim So Yeon đã từng gây tiếng vang ở loạt vai phản diện trong tạo hình gai góc rồi đấy.

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong 

Năm 1998, Kim So Yeon tham gia sitcom đình đám Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong với vai diễn Oh So Yeon - một trong bốn cô con gái nhà bác sĩ Oh Ji Myung. Trong phim, Kim So Yeon tương tác ăn ý cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Cả hai sắm vai cặp chị em tính cách trái ngược, thường xuyên gây rắc rối và mâu thuẫn với nhau, mang đến tiếng cười hài hước cho người xem. Mình thấy dù vào vai phản diện với tạo hình sắc sảo, đánh đá nhưng trông cô nàng vẫn rất xinh tươi đấy nhé. 

Tình Yêu Trong Sáng 

Ở tuổi 20, Kim So Yeon đã vụt sáng thành ngôi sao đình đám nhờ bộ phim Tình Yêu Trong Sáng. Với ngoại hình trưởng thành cùng biểu cảm lạnh lùng, nữ diễn viên vào vai hình ảnh nữ phóng viên Heo Yeong Mi luôn đố kỵ, tìm mọi cách gây khó dễ cho  Jin Seon Mi (Chae Rim).

 Cuối phim, Kim So Yeon một lần nữa chinh phục mình khi khắc hoạ thành công diễn biến tâm lý đau khổ, dằn vặt vì nhận ra sai lầm của nhân vật Yeong Mi. 

Nhờ vai diễn Yeong Mi trong phim Tình Yêu Trong Sáng, Kim So Yeon được mệnh danh là “ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn”. Mình thấy trong suốt sự nghiệp diễn xuất, vai diễn cũng trở thành "cái bóng" quá lớn trong sự nghiệp Kim So Yeon khiến cô phải nỗ lực nhiều năm để xây dựng tên tuổi. 

Mật Danh Iris

Sau thời gian im ắng để định hình lại con đường nghệ thuật, Kim So Yeon tái xuất mạnh mẽ trong phim truyền hình về đề tài tình báo Mật Danh Iris

Vào vai nữ điệp viên Kim Seon Hwa bí ẩn, nữ diễn viên đã cắt phăng mái tóc dài, xuất hiện với tạo hình hoàn toàn mới mẻ, khắc hẳn loạt vai diễn trước đây. 

Không chỉ có cú chuyển mình ấn tượng về ngoại hình, nữ diễn viên sinh năm 1980 còn lăn xả trên phim trường ở những cảnh quay hành động rượt đuổi gây cấn. Qua bộ phim, mình thấy Kim So Yeon đã chứng minh khả năng diễn xuất linh hoạt, biến hoá. Bạn thấy đấy, dù chưa từng có kinh nghiệm đóng vai hành động nhưng người đẹp vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình ở Mật Danh Iris. 

Ngoài những bộ phim điển hình trên, Kim So Yeon còn góp mặt trong loạt tác phẩm gây tiếng vang như: Ánh Dương Cuộc Đời, Mưa Rào Mùa Thu, Công Tố Viên Sành Điệu, I Need Romance, Tình Yêu Thuần Khiết, Happy Home,... ở hình tượng nhân vật chính diện. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Mình được biết, Kim So Yeon bắt đầu gia nhập làng giải trí từ khi còn rất trẻ. Gương mặt sắc sảo, diễn xuất tự nhiên cùng chiều cao 1m67 đã giúp cô trở thành sao nhí nổi tiếng thập niên 1990 ở những dạng vai cá tính. 

Chắc hẳn bạn cũng có chung cảm nhận với mình là dù đóng vai phản diện nhưng nhan sắc của Kim So Yeon vẫn cứ xinh tươi ngời ngời. Hy vọng trong thời gian tới, “ác nữ” của màn ảnh Hàn sẽ tái xuất ở các dự án đình đám hơn nữa. Cùng chờ xem nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.