x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Nhan sắc trai đẹp Iván mới gia nhập Elite, giới tính lật tới lật lui

Xoài 11:00 - 15/04/2022

Hiện tại, Elite mùa 5 đã khởi chiếu trên Netflix cùng với sự góp mặt của một nhân vật mới, Iván. Fan hâm mộ điện ảnh Tây Ban Nha rất mong chờ để biết thêm thông tin về anh chàng học sinh mới của Las Encinas này, vậy hãy cùng mình tìm hiểu xem Iván Carvalho thực ra là ai nhé!

Iván được thủ vai bởi nam diễn viên người Brazil - André Lamoglia, là học sinh mới của Las Encinas và được mô tả là con trai của cầu thủ bóng đá đình đám nhất thế giới. Tuy nhiên, anh ấy không có mối quan hệ tốt nhất với bố mình. Trên thực tế, bố anh ấy không bao giờ thực sự ở đó vì anh. Mình tự hỏi anh ấy sẽ mang lại điều gì vào mùa mới này của phim.

Trong khi đang cày những tập sau của Elite mùa 5 phát hành trên Netflix, mình đã quyết định tìm hiểu André Lamoglia rõ hơn. Sau khi tìm hiểu thông tin qua các trang mạng xã hội, mình chắc rằng các bạn cũng sẽ muốn biết thông tin về anh ấy.

Nam diễn viên thủ vai Iván

André sinh ngày 4 tháng 8 năm 1997, tại Rio de Janeiro, Brazil. Anh tham gia chuỗi phim ăn khách này của Netflix cùng với Valentina Zenere, cô sẽ vào vai nhân vật Isadora, một cô gái nóng nảy và hách dịch. Vào ngày phát hành Elite Season 5, André Lamoglia đã lên Instagram để nói lời cảm ơn đến người hâm mộ cũng như sự mong đợi của mình với bộ phim. Anh viết cùng với sự mong đợi rằng khán giả sẽ quan tâm và sẽ “dở khóc dở cười” trong mùa mới của bộ phim.

Phần 5 của @elitenetflix, hiện đã được khởi chiếu trên toàn thế giới!

Vâng, ngày này đã đến. Việc tôi có góp mặt ở đây hôm nay trong phần mới của một loạt phim tầm cỡ như Elite, là một niềm tự hào lớn. Tôi rất hạnh phúc với kết quả của công việc diễn xuất này, được thực hiện với sự cống hiến và niềm vui lớn.

Tôi muốn cảm ơn các bạn vì những tin nhắn mà tôi đã nhận được, từ những người đã ủng hộ tôi suốt từ trước đến giờ, những người đã bớt chút thời gian trong ngày để ủng hộ tôi chỉ với một tin nhắn, điều đó là rất quý giá. Và cảm ơn các bạn cũng đã tin tưởng vào diễn xuất của tôi.

Dù sao đi nữa, tôi mong các bạn sẽ tận hưởng chuyến đi này, rằng các bạn sẽ cảm thấy mong đợi và khóc và cười ...

Gửi một nụ hôn lớn! Aaah, và vamoooo Brazil !!

Nhân vật Iván trong mùa mới của phim

Trong Elite, nhân vật Iván của Lamoglia đặt bản thân trong một mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu” giữa anh và Patrick. Tại thời điểm đó, chị em gái sinh đôi của Patrick là Ari (Carla Díaz) cũng nhận ra rằng mình cũng đã dính líu tới mối quan hệ đó còn Patrick thì cũng đang đẩy đưa với Cruz - bố ruột của Iván. Ái chà chà, tình cha duyên con hay gì đây ta? 

Thậm chí khi xem, mình tự hỏi biên kịch đang đùa giỡn với hai nhân vật này kiểu gì, khi mà Iván cứ luôn miệng nói “tôi thẳng mà bro” nhưng vẫn hay thả thính rồi đón nhận tình cảm của Patrick. Chưa kể, Ari còn đang trong tình cảm với Samuel cơ mà, sao lại rối ren đến vậy? Cuối cùng thì Iván đang muốn quen con trai hay yêu con gái đây?   

Rất may, sau những gì đã xảy ra, Iván và Patrick cuối cùng đã kết thúc với nhau, biên kịch đã có cú bẻ cua hơi bị mượt khiến mình hy vọng câu chuyện hạnh phúc của họ sẽ viên mãn trong mùa sau của phim, được cho là đang trong quá trình sản xuất (Dù là mình nghĩ Elite chỉ nên dừng ở mùa 4 là quá đủ rồi). 

Xem những khoảnh khắc bùng cháy đầy ngọt ngào của cặp đôi “Ivan-trick” khiến mình phải quắn quéo và không thể khống chế cảm xúc mà phấn khích, la hét trong phòng khi thấy hai trai đẹp đến với nhau. Những bạn “đồng môn” cùng thuyền với mình tại quốc tế cũng thi nhau chia sẻ tình yêu của họ dành cho cặp đôi này trên mạng với những lời nhắn nhủ: "Patrick đến với Ivan là điều tuyệt vời nhất trong Elite ở mùa này, họ cần có một cái kết viên mãn #Elite5", "Nụ cười của Patrick và iván khi họ nhìn nhau làm mọi thứ đều hoàn hảo"; "Cặp đôi Patrick và Ivan là điều duy nhất quan trọng trong mùa 5 này",…

Mùa mới hiện tại của Elite đang được phát sóng trên Netflix, nếu bạn chưa xem hay chưa biết gì về phim, mình khuyến khích các bạn nên xem, nhất là những fan về trinh thám, thriller học đường vì phim rất gay cấn, lôi cuốn và logic. Còn chờ gì nữa hãy cùng mình theo dõi series đình đám này thôi!

>>>Xem thêm: Lịch sử của gia đình Dumbledore trong Fantastic Beasts

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.