x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam Em, Hữu Tín và dàn sao Nhà Không Bán có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 10:13 - 07/02/2022

Nhà Không Bán là bộ phim kinh dị duy nhất được ra rạp trong mùa Tết năm nay. Bên cạnh nội dung đặc biệt, tác phẩm này còn thu hút tôi bởi dàn diễn viên cực “chất", hội tụ nhiều gương mặt từ gạo cội đến thế hệ trẻ. Diễn xuất của họ trong dự án lần này có ổn không hẳn sẽ được thấy rõ khi bạn chiêm ngưỡng tại rạp. Nhưng trước khi đắm chìm vào thế giới của các nhân vật, hãy cùng tôi tìm hiểu đôi chút về cuộc sống cũng như tình yêu, hôn nhân của dàn sao này ngoài đời trước nhé.

NS Việt Hương

Sự góp mặt của Việt Hương tại Nhà Không Bán khiến tôi khá bất ngờ vì trước nay, tôi thấy nữ nghệ sĩ vẫn thường xuất hiện tại các bộ phim điện ảnh với những kiểu vai hài hước đúng sở trường của mình. Là một ngôi sao sáng của làng hài phía Nam, tôi tin là ít ai ngờ rằng, nữ nghệ sĩ lúc nào cũng mang đến năng lượng vui vẻ này từng trải qua khá nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Tôi được biết, Việt Hương từng có một lần đổ vỡ. Nói về cuộc hôn nhân đầu tiên, nữ danh hài thừa nhận bản thân lúc đó còn quá nông nổi và không biết vun vén hạnh phúc gia đình. Sau biến cố hôn nhân, năm 2005, nữ nghệ sĩ hẹn hò cùng ca sĩ Hoài Phương. 2 năm sau, cả hai tiến đến hôn nhân. 

Sau gần 15 năm đồng hành cùng nhau, Việt Hương và ông xã vẫn vô cùng hạnh phúc, mặc dù từng có khoảng thời gian dài yêu xa khi Hoài Phương hoạt động ở Mỹ còn cô phải trở về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp. Vào năm ngoái, vợ chồng Việt Hương mới quyết định đưa con cái về nước và sống cùng nhau. Trong suốt khoảng thời gian qua, tôi thấy ông xã cũng thường xuyên đồng hành cùng nữ diễn viên trong những lần đi từ thiện, cứu trợ.

>>> Xem thêm: Sao Việt tuổi Dần: Thái Hoà - ngôi sao đa tài hiếm có của màn ảnh Việt 

Hữu Tín

Còn có một nghệ sĩ hài khác cũng tham gia bộ phim Nhà Không Bán, đó là diễn viên Hữu Tín. Anh chàng bắt đầu nổi tiếng sau khi trở thành Quán quân của cuộc thi Cười Xuyên Việt năm 2016. Nhờ lối diễn duyên dáng, nam diễn viên ghi được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua các sản phẩm mạng, sân khấu kịch và nhiều bộ phim lớn nhỏ.

Bên cạnh sự nghiệp đang có nhiều bước tiến, tôi được biết đường tình duyên của Hữu Tín cũng “nở rộ" vô cùng. Vào năm ngoái, anh chàng khiến tôi và đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ khi công khai yêu đương cùng diễn viên Trúc Anh.

Nghe đâu, cả hai đã quen nhau được hơn 4 năm nhưng quyết “giấu" vì không muốn bị bàn tán. Sau chừng ấy năm đồng hành, anh chàng thấy tình cảm đã chín muồi nên quyết định chia sẻ tin vui cùng mọi người. Có thể thấy, nam diễn viên và bạn gái đang vô cùng gắn bó và mặn nồng.

Nam Em

Nhà Không Bán là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của Nam Em ở màn ảnh rộng. Nhắc đến Nam Em, tôi nghĩ nhiều khán giả cũng biết cô nàng có đường tình vô cùng lắc léo và cũng lắm ồn ào.

Sau drama “chen chân" vào chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang năm nào. Đời tư của nàng Hoa khôi rất được quan tâm. Nhiều năm nay, cô nàng cũng vướng tin đồn yêu đương với khá nhiều sao nam ở Vbiz như VJ Quốc Bảo, Lãnh Thanh.

Trong đó, khiến tôi chú ý nhất chính là chuyện tình với Lãnh Thanh. Nam Em và anh chàng nên duyên sau khi cùng tham gia chương trình Vô Lăng Tình Yêu. Sau đó, cặp đôi liên tục xuất hiện đầy tình tứ bên nhau. Ấy vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện yêu người đẹp và cho hay, cuộc sống của anh có rất nhiều xáo trộn từ ngày rộ tin hẹn hò. Chính vì những câu chuyện tình cảm đầy sóng gió này mà tôi có cảm giác như công chúng chỉ nhớ đến người đẹp với loạt ồn ào xoay quanh cuộc sống đời tư mà thôi. Hy vọng là ở năm 2022, Nam Em sẽ có cho mình những bước tiến đột phá hơn trong sự nghiệp.

Bạch Công Khanh

Sánh đôi cùng Nam Em ở Nhà Không Bán là một nam diễn viên khá quen thuộc của truyền hình Việt - Bạch Công Khanh. Năm qua có thể xem là năm thành công của Bạch Công Khanh khi vai diễn Xuân tại Tiếng Sét Trong Mưa của anh tạo được khá nhiều tiếng vang.

Để ý mới thấy nhiều năm nay, Bạch Công Khanh chưa từng một lần “hé răng" chuyện hẹn hò. Anh chàng cho biết, mình vẫn đang ở trạng thái “độc thân". Cũng vì thế mà anh chàng từng nhiều lần bị nghi ngờ giới tính. Nói về điều này, Bạch Công Khanh thoải mái cho hay: “Càng chứng minh thì họ càng bảo mình che đậy, thôi thì kệ”.

Xem những hình ảnh hậu trường của Bạch Công Khanh ở Nhà Không Bán, tôi thấy anh chàng rất thân thiết với Nam Em. Chẳng những vậy, nam diễn viên còn mời Nam Em làm “nàng thơ" cho sản phẩm âm nhạc của mình. Tôi thấy, cả hai vô cùng xứng đôi luôn và nếu mà nên duyên thì đây chắc hẳn sẽ là một couple đình đám ở Vbiz đấy.

>>> Xem thêm: Thanh Bình - Ngọc Lan sau 2 năm "đường ai nấy đi" 

Có thể thấy, đường tình duyên của dàn sao Nhà Không Bán cũng khá khác biệt. Tôi tin là dù đang “độc thân vui tính" hay đã có tổ ấm, hạnh phúc viên mãn thì các diễn viên cũng sẽ có một cuộc sống đầy niềm vui với sự nghiệp diễn xuất ngày một phát triển. Và đặc biệt, tôi mong là họ sẽ cùng tạo nên nhiều điều tuyệt vời ở Nhà Không Bán lần này. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.