x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam Thư lý giải vì sao Trường Giang không đẹp lại cưới được Nhã Phương

Tuyết Nhi 12:21 - 15/02/2021

Trong một chương trình thực tế, đối mặt với câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?” của Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư đã khẳng định sẽ chờ người phù hợp với mình chứ không màng vẻ ngoài. Cô còn lấy người anh Trường Giang ra làm ví dụ.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm hỏi Nam Thư về chuyện lập gia đình: "Em có gia đình rồi, còn Nam Thư không biết đến chừng nào mới có nữa đây. Em biết hỏi bao giờ lấy chồng vào ngày Tết hơi vô duyên, nhưng em vẫn phải hỏi". 

Không tránh né chủ đề tế nhị này, nữ diễn viên cũng thẳng thắn trả lời: “Mình chưa lấy chồng vì chưa tìm được người đàn ông nào hiểu được tính cách và chiều được cái nết của mình. Nam Thư là kiểu người mà bình thường rất mạnh mẽ, tinh thần thép, hơi cá tính, nam tính, cầu toàn nhưng khi yêu lại hoàn toàn khác, rất bánh bèo, nhõng nhẽo”.

Chính vì tính cách như thế mà Nam Thư giờ đây mong muốn người bạn đời phải là một người phù hợp với mình về tính cách, có thể dung hòa được cá tính mạnh mẽ của bản thân. Thời điểm này, “đẹp trai có mài ra ăn được đâu”, cô quan niệm. 

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Nam Thư cũng không quên “xoáy” sang đàn anh Trường Giang thân thiết. Người đẹp ngày trước vẫn không tài nào hiểu nổi vì sao một người không có ngoại hình nổi bật, thậm chí nghèo đến mức không có tiền đóng học phí vậy mà vẫn được các hot girl theo đuổi. Sau này cô mới nhận ra rằng chính nhờ sự duyên dáng, tài ăn nói và phong thái cư xử lịch thiệp của “ông Mười Khó” khiến những cô gái cạnh anh đều cảm giác an tâm, được chiều chuộng.

“Tôi không hiểu sao có những người không cao, không đẹp trai nhưng lại có vợ xinh đẹp, hào hoa. Điển hình là anh Trường Giang. Anh ấy không đẹp nhưng Nhã Phương lại quá đẹp. Đó là vì anh ấy giỏi, tài năng”, Nam Thư bộc bạch.

Đồng ý với Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ cũng từng nói; "Hot girl lớp nào cũng mê anh Giang, mà mê sống mê chết, em không hiểu lý do. Hễ có bạn nào hot girl là nhào vô anh Giang. Nhưng anh Giang lo học thôi, không để ý đến ai cả". 

Cũng nhờ vậy mà một người không có ngoại hình xuất sắc như Trường Giang lại có thể lấy được Nhã Phương xinh đẹp. "Bây giờ, để kiếm được một đối tượng mặn mà, duyên dáng như anh Trường Giang là rất khó. La Thành thì đã có gia đình, còn Anh Đức thì vừa nhắc tới đã thấy chó sủa", Nam Thư hài hước chia sẻ.

Nhân dịp đầu năm, Lê Dương Bảo Lâm đã cùng Nam Thư tới chơi quê cô. Cũng trong dịp này, anh chàng đã tâm sự rằng bản thân trước kia là một người ham vui, không bỏ lỡ buổi tiệc tùng nào, cuộc sống anh chỉ xoay quanh công việc và những điều khiến anh thấy thoải mái. Ấy vậy sau khi lấy vợ và con, Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy mình trở thành người trách nhiệm hơn. Dù đi quay xa đến đâu, anh vẫn sẽ về nhà cùng vợ con. Chính điều đó là nguồn hạnh phúc và động lực lớn nhất của anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Hoài Linh thường chê trách Trường Giang nhưng lại khen Trấn Thành đủ đường

Hy vọng rằng trong năm nay, diễn viên Thập Tứ Cô Nương sẽ tìm được nửa kia hoàn hảo của mình để không còn lẻ bóng đi sớm về khuya như hiện tại. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.