x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam Thư bị chỉ trích vì 12 năm không về ăn Tết với ba mẹ

Tuyết Nhi 14:50 - 10/02/2021

Trong một chương trình gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã cùng Nam Thư về quê cô tại Vũng Tàu để ăn Tết. Ít ai biết, đây là lần đầu tiên sau 12 năm đằng đẵng, nữ diễn viên mới ăn bữa cơm đón Tết sớm với ba mẹ.

Trải qua một ngày nhiều hoạt động, kết thúc tập 2 của chương trình, cả Lê Dương Bảo Lâm và Nam Thư cùng ngồi quây quần bên ba mẹ nữ diễn viên để ăn bữa cơm cuối năm. Mẹ của người đẹp đã có những chia sẻ xúc động: “Lâu rồi mới có bữa cơm như vậy, tính ra 12 năm rồi Thư chưa về đón Tết. Nhiều khi buồn vì con gái không về nhưng Thư mắc công việc, đam mê quá nên có về được đâu". 

Vừa nói, bà vừa rơm rớm nước mắt bởi lẽ gia đình chỉ vỏn vẹn 4 người, con trai ở xa không thể về cạnh ba mẹ, con gái lại quá bận rộn nên cũng bao lần thất hứa. Đau lòng nhất chính là khoảnh khắc bà nghẹn ngào bảo rằng mỗi khi ăn gì ngon đều nghĩ ngay tới Nam Thư. Trong khi nhà nhà người người sum họp ấm áp bên nhau đón năm mới thì ở căn nhà này chỉ lủi thủi hai vợ chồng già mà thôi.

>>Đừng bỏ lỡ: Angela Phương Trinh ở tuổi 26: Ăn chay dáng đẹp, tâm sinh tướng

Ba của Nam Thư cũng bồi hồi nói: "Trước đây, năm nào tôi cũng chờ con về ăn Tết mà chờ hoài Thư cũng có việc, rồi điệp khúc xuân này con không về nghe mãi. Năm nay Thư mới về sớm, ăn Tết với gia đình". Nghe vậy, Lê Dương Bảo Lâm vội buông đũa, nửa đùa nửa thật trách diễn viên Thập Tứ Cô Nương làm vậy liệu được không: “Coi lại bản thân của mình đi”. 

Người đẹp không giấu nổi cảm xúc liền xin phép ba mẹ cho thêm một năm để phục vụ người hâm mộ, năm sau nhất định sẽ về quê ở bên gia đình. Cô cũng thừa nhận do bản thân không giỏi chia sẻ tình cảm cá nhân nên buồn vui, nhớ nhung đều giữ trong lòng, ít khi nói với ba mẹ. 

Nam Thư bộc bạch thêm: "Đến thời điểm này, điều mình làm cho ba mẹ vui lòng nhất là đã gầy dựng được tên Nam Thư mà ba đặt cho mình. Có thể ngoài kia khán giả 10 người, có 5 người yêu thích mình, 5 người không thương mình. Nhưng đến bây giờ, khi ngồi đây, mình có thể tự hào nói rằng: Con chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với ba mẹ, có lỗi với bản thân và có lỗi với cái tên Nam Thư mà ba mẹ đặt cho".

Sau chương trình, một bộ phận cộng đồng mạng không đồng tình với nữ diễn viên. Có người cho rằng nếu bận 1 hay 2 năm không về thì có thể hiểu nhưng đằng này tận 12 năm thì hơi vô lý. Bên cạnh đó, cũng không ít tài khoản bảo Nam Thư chỉ lấy khán giả ra làm cái cớ bao biện cho sự vô tâm của mình.

>>Xem thêm: Lý Hải "sốc nặng" vì Lật Mặt 48h chưa ra rạp đã lỗ 10 tỉ VNĐ

Về phần nữ diễn viên, cô chỉ giữ im lặng, không bàn luận thêm về chuyện gia đình. Gần đây, Nam Thư cho đăng tải dòng trạng thái thông báo hoãn lịch công chiếu vở kịch Tết mà cô và các đồng nghiệp đã dày công luyện tập. Có lẽ, nhờ việc tạm ngưng các hoạt động giải trí như hiện tại sẽ giúp Nam Thư sớm về ăn Tết hơn với gia đình chăng? Đừng bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về Vbiz bằng cách follow fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.