x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên: Chia tay văn minh, vẫn là bạn thân thiết

Hoa Le 14:30 - 10/03/2021

Quen nhau từ khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí đầy khó khăn, đến khi có được thành công thì Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên lại đường ai nấy đi, khiến cho mình cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Dẫu vậy, mối quan hệ của họ vẫn làm mình phải nể phục, khi hết yêu nhưng vẫn làm bạn, luôn đối xử tốt với nhau.

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Hàng loạt vai diễn trong Thập Tam Nguội, Vi Cá Tiền Truyện, Cuốc Xe Nửa Đêm... đã đưa tên tuổi của Quách Ngọc Tuyên đến gần hơn với khán giả Việt. Anh để lại ấn tượng với gương mặt đẹp trai, nam tính cùng nụ cười cuốn hút. Không những nhan sắc, sự nghiệp mà chuyện tình của anh cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Quách Ngọc Tuyên từng có mối tình 6 năm vô cùng đẹp với Nam Thư. Trải lòng về lý do chia tay, “kiều nữ làng hài” cho biết khi ấy hai người còn quá trẻ. Thời điểm yêu nhau, cô mới 19 tuổi, gặp khó khăn về kinh tế, tương lai mù mịt . 

Dù đường ai nấy đi, nhưng cả 2 vẫn giúp đỡ nhau trong công việc và dành sự quan tâm cho đối phương. Nhiều lần chạm mặt trên sân khấu, họ không hề né tránh mà còn dành cho nhau những cử chỉ tôn trọng, lịch sự. Thậm chí Nam Thư còn thẳng thắn chia sẻ rằng cô trân trọng tình cảm của cả hai, nên nếu hỏi còn thương không thì chắc chắn cô còn rất thương, nhưng không còn yêu nữa. Cô cũng không ngại dành lời khen cho Quách Ngọc Tuyên và cho rằng anh là người ấm áp, biết lắng nghe và sẻ chia.

Sau một thời gian chia tay, khi tình cũ công khai bạn gái mới kém 10 tuổi, Nam Thư cũng không ngần ngại vào chúc mừng nam diễn viên: “Đôi bạn trẻ hạnh phúc nha”. Đáp lại, nam diễn viên viết: “Nam Thư, em cũng vậy, mãi hạnh phúc.” Cách cư xử sau khi chia tay của họ khiến khán giả cảm thấy nhẹ lòng, vui mừng cho cả hai, vì hết tình nhưng còn nghĩa, không yêu nhưng vẫn làm bạn tốt, đồng nghiệp tốt của nhau.

Thậm chí, sau khi nam diễn viên kết hôn và có con, thái độ của Nam Thư vẫn không hề thay đổi. Tại 1 buổi tiệc gần đây, khi cả 2 hội ngộ, họ không chỉ thân thiết chào hỏi mà nữ diễn viên còn cưng chiều, bón thức ăn cho con gái đầu lòng của tình cũ. Từ những hành động quan tâm đặc biệt này của họ, nhiều người đặt ra nghi vấn về chuyện bà xã Quách Ngọc Tuyên sẽ ghen tuông nhưng nam diễn viên khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. Bởi lẽ Nam Thư đã quen với vợ anh từ lâu, cả hai từng nói chuyện và rất thân thiết nên không có chuyện ghen tuông.

 >> Xem thêm: Nam Thư lăn xả trong Sao Nhập Ngũ: Hết mẻ răng đến chấn thương

Có thể nói, những hành động và thái độ mà Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên dành cho đối phương sau khi chia tay khiến mình phải nể phục. Điều đó thể hiện sự trân trọng họ dành cho đối phương, nên dù không còn yêu nhưng vẫn có thể làm bạn bè và giúp đỡ lẫn nhau. Kiếm được người yêu mình đã khó, gặp được người yêu cũ hiểu chuyện như Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên còn khó hơn.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về tình bạn hậu chia tay của Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.