x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam trong Phía Trước Là Bầu Trời trở thành Phó Giáo sư ở tuổi 39

Đức Nguyên 12:12 - 26/10/2021

Cách đây đúng 20 năm, có một bộ phim truyền hình xoay quanh đề tài về cuộc sống của giới trẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tác phẩm này đã trở thành một trong những kí ức về thời thanh xuân tươi đẹp đối với nhiều người thuộc thế hệ 8x, 9x - Phía Trước Là Bầu Trời.

Bộ phim thành công đồng nghĩa với việc tên tuổi của những diễn viên tham gia dự án này cũng lên “như diều gặp gió”. Có những gương mặt được khán giả “nhớ mặt đặt tên” luôn ngay từ vai diễn đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất, ngoài Hà Hương, Kiều Anh, Hoàng Tuấn,… thì Nguyễn Thành Vinh cũng rất thành công với vai Nam mọt sách.

>>>Xem thêm: Đời tư, sự nghiệp của NSƯT Quang Thắng phim 11 Tháng 5 Ngày

Nam trong Phía Trước Là Bầu Trời là vai diễn đầu tiên và cũng là duy nhất của Nguyễn Thành Vinh. Dù là một diễn viên tay ngang được mời tham gia dự án nghệ thuật này nhưng nhờ lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng hiệu ứng mạnh của bộ phim đã khiến cho anh chàng thư sinh này tạo được dấu ấn khó phai trong lòng công chúng.

 Trước khi tham gia diễn xuất trong bộ phim làm chao đảo màn ảnh nhỏ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ít ai biết rằng Nguyễn Thành Vinh sở hữu profile học tập “không phải dạng vừa”. Tôi khá bất ngờ khi biết được nam diễn viên này từng là Á quân chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2000.

>>>Xem thêm: Lương Thu Trang: Mọt sách trong Mặt Nạ Gương, ngoài đời xinh hết nấc

Không những thế, người thủ vai Nam “mọt sách” trong Phía Trước Là Bầu Trời cũng từng giành huy chương Bạc kỳ thi Olympic Hoá học quốc tế lần thứ 32 tổ chức tại Đan Mạch. Sau giải thưởng danh giá, anh xuất sắc được nhận học bổng của Chính phủ Úc và quyết định đi du học.

Nguyễn Thành Vinh trở thành một trong những Tiến sĩ trẻ tuổi nhất của Việt Nam ở nước ngoài. Mới đây, trang web của Đại học New South Wales (Australia), đã đăng tải thông tin rằng Tiến sĩ Vinh Nguyễn (hay còn gọi là Tiến sỹ Nguyễn Thành Vinh) được phong hàm Phó Giáo sư. Anh quá giỏi, thật sự tôi rất ngưỡng mộ và tự hào về nam diễn viên này.

>>>Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân": Được Nam Anh cầu hôn, yêu toàn bị phụ

Ở tuổi 39, Nguyễn Thành Vinh vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, trẻ trung, tuy nhiên hơi hơi phát tướng chút so với ngày xưa. Thay vì về Việt Nam để làm việc, anh chàng "Nam thư sinh, mọt sách" lựa chọn định cư tại Úc cùng với gia đình nhỏ của mình và phát triển sự nghiệp tại đây.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.


 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.