x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang: Mọt sách trong Mặt Nạ Gương, ngoài đời xinh hết nấc

Đức Nguyên 12:13 - 24/10/2021

Mặt Nạ Gương dù chỉ mới phát sóng nhưng mỗi tập phim đều rất cuốn hút người xem với những tình tiết kịch tính, gay gấn và rất logic. Lâu rồi truyền hình Việt Nam lại mới có một tác phẩm hình sự được đông đảo dân quan tâm theo dõi đến thế. Tôi thấy trên nhiều trang yêu phim, nhiều dân mạng còn thắc mắc vì sao VTV chiếu ít thế, muốn ngày nào cũng được xem cho “đã cái nư”.

Nội dung của bộ phim truyền hình dài tập này xoay quanh nhân vật Hoa - một nhà văn trinh thám được đông đảo độc giả yêu mến với những series trinh thám, hình sự. Sau này Hoa sẽ phát hiện ra rằng những tình tiết tạo nên câu chuyện hư cấu lại liên quan đến chính sự ra đi mãi mãi của mẹ cô 20 về trước, điều đáng nói nghi phạm của vụ án ấy chính là ông Nghị - bố cô, đúng là bi kịch.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sâm và Thy chị chị em em ngoài đời

Nữ diễn viên đóng nữ chính trong bộ phim này là Lương Thu Trang - mỹ nhân được đông đảo khán giả truyền hình “nhớ mặt đặt tên” trong vài năm gần đây khi cô liên tục “phủ sóng” phim giờ vàng của VTV. Có thể nói, nhà văn Hoa là vai diễn mang “màu sắc” khác biệt so với những nhân vật mà Lương Thu Trang đã từng thủ vai trên màn ảnh nhỏ.

Trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng vừa làm chao đảo màn ảnh nhỏ, Lương Thu Trang khiến khán giả vô cùng ấn tượng với vai Minh “hung hãn” và cũng chính vai diễn này đã giúp cô được góp mặt trong top 5 nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng danh giá VTV Awards 2021.

Chính vì thế tôi nghĩ rằng, khi hóa thân thành Hoa - nhà văn truyện trinh thám đầy cảm xúc nhưng cũng không thiếu sự cứng rắn, lý trí khi gia đình có nhiều biến cố, Lương Thu Trang chắc chắn sẽ gặp phải những áp lực khi phải vượt qua “cái bóng” trước đó của chính mình.

>>>Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân": Được Nam Anh cầu hôn, yêu toàn bị phụ

Trong Mặt Nạ Gương, ngoài việc phải “biến hóa” trong lối diễn xuất, thổi hồn vào nhân vật để mang đến những thước phim chân thật cho khán giả, Lương Thu Trang còn phải nghiên cứu kỹ cách lựa chọn trang phục, lối trang điểm sao cho phù hợp nhất. Khi “biến hình” trong vai Hoa, nữ diễn viên thường diện những bộ trang phục “kín cổng cao tường” với sơ mi, áo phông kết hợp chân váy dài, hoặc quần âu.. thường xuyên đội mũ lưỡi trai, trông rất năng động nhưng vẫn toát lên khí chất của một cô nàng thông minh, có hiểu biết. Bên cạnh đó, cặp kính cận to là điểm nhấn, nhìn qua là đã thấy nhân vật này thuộc dạng “mọt sách” rồi. 

Trên phim thì “ăn vận” như vậy thôi chứ ngoài đời Lương Thu Trang xinh đẹp, quyến rũ hết nấc. Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên này, tôi thấy cô ấy thường đăng tải những bức hình khoe body chuẩn cùng visual “đỉnh của chóp", ông bà ta nói không sai bao giờ, đúng là “gái một con trông mòn con mắt”.

Lương Thu Trang từng lập gia đình rất sớm, thế nhưng cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp, sớm tan vỡ và nữ diễn viên đã từng trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn khi làm mẹ đơn thân. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân này vực dậy mà sở hữu khối tài sản khủng nhờ đóng phim và kinh doanh. 

>>>Xem thêm: Quang Anh, Công Dương và những sao nam Gen Z triển vọng của VFC

Có vẻ như Lương Thu Trang đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại với nhan sắc ngày càng thăng hạng và liên tục ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong các phim “giờ vàng”. Bên cạnh đó cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai cũng như ở bên những người thương yêu trong gia đình.

Tôi thấy nữ diễn viên mặc dù tham gia đóng phim khá muộn, chỉ mới vài năm nay nhưng đã được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ nhớ đến. Nếu cứ duy trì “phong độ” này, sau Mặt Nạ Gương, cái tên Lương Thu Trang sẽ còn hot hit hơn nữa, trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của phim truyền hình phía Bắc.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.