x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Naruto: Các nhẫn thuật vô địch của Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama (P.1)

Yasha 16:15 - 08/08/2021

Hokage Đệ Nhị của Mộc Diệp Ảnh Lý, cụ Nhị, dân chơi cấm thuật, ông hoàng anti Uchiha,...là những gì mà các fan thường nói về Senju Tobirama. Mặc dù thường xuyên bị đem ra làm trò cười, nhưng ai cũng phải công nhận rằng Tobirama thật sự rất mạnh, đến mức tạo ra những cấm thuật huyền thoại khiến giới ninja phải chao đảo. Vậy đâu là những nhẫn thuật bá đạo nhất của Hokage Đệ Nhị, hãy cùng tìm hiểu với Yasha nhé!

Kage Bunshin (Ảnh Phân Thân Thuật)

Khác với phân thân thông thường, Kage Bunshin là một thuật đặc biệt cho phép tạo ra các bản sao có khả năng tác động lên môi trường tựa như 1 cơ thể sống thực thụ, dựa vào việc chia đều một lượng chakra cụ thể cho chúng. Tuy nhiên, nếu trúng đòn nặng thì những phân thân này sẽ bị hủy, và sự tồn tại của chúng sẽ bị ảnh hưởng nếu bản thể bị rối loạn về chakra.

Mỗi phân thân và bản thân người thi triển được liên kết chặt chẽ với nhau bởi sợi chakra rất nhỏ, vậy nên bản thể có thể sử dụng thuật này để tự mình quan sát tình hình chiến trường, hoặc tăng tốc độ học hỏi nhanh gấp nhiều lần so với bình thường thông qua con mắt và kinh nghiệm thu về của bản sao.

Tuy nhiên, việc phải chia lượng chakra ra dễ khiến bản thể gặp nguy hiểm. Mặc dù có thể thu hồi lượng chakra nếu thu hồi phân thân, nhưng trước đó thì người thi triển hoàn toàn có thể bị kiệt sức do chakra cũng chính là nguồn sống của họ. Phiên bản cao cấp của thuật này, tức Taju Kage Bunshin thậm chí còn nguy hiểm hơn, bởi lượng phân thân được phép tạo ra còn lớn hơn nhiều.

Suiton: Suiryuudan (Thủy Độn: Thủy Long Đạn)

Là một trong những nhẫn thuật hệ Thủy mạnh nhất trong thế giới Naruto, chiêu này cho phép người thi triển dùng lượng nước lớn nhằm tạo nên hình hài một con rồng khổng lồ, sau đó lao thẳng vào đối thủ và gây ra sát thương vật lý khủng khiếp.

Điểm yếu duy nhất của thuật này là “thời gian”. Cụ thể, để thực hiện nó thì ninja sẽ phải thực hiện đủ 44 kết ấn tay, chưa kể đến việc phải tập trung một lượng nước lớn ở xung quanh. Nhưng khi nhẫn thuật hạng B này nằm trong tay Tobirama, ông chỉ cần đúng một thủ ấn là có thể kích hoạt nó và có thể dùng một cách tùy ý, bởi ông là ninja Thủy Độn mạnh nhất lịch sử, thậm chí là có thể dùng thuật ở nơi không có nước.

Hiraishin (Phi Lôi Thần)

Để thi triển thuật này, người dùng bắt buộc đánh dấu một ấn kí đặc biệt lên điểm đến định sẵn chỉ với một cú chạm nhẹ, có thể là một cái cây, hòn đá, bức tường, cơ thể sinh vật và thậm chí là vũ khí như shuriken, kunai. Khác với những loại ấn ký thông thường, thứ này sẽ tồn tại vĩnh viễn và do đó, kẻ địch bị đánh dấu sẽ mãi trở thành "đích" của người thi triển, bất kể việc người đặt ấn còn sống hay đã chết.

Sau khi đánh dấu, Tobirama có thể tùy ý tiến vào vùng lỗ hổng không gian có chức năng dịch chuyển tức thời (với tốc độ vượt qua tốc độ di chuyển của Raikage) đến địa điểm đặt ấn ký từ trước. Điểm thú vị là người dùng có thể tác động tùy ý đến tất cả những thứ đang tiếp xúc vật lý với bản thân lẫn mục tiêu, thậm chí là cả nguồn chakra của mục tiêu.

Nói một cách dễ hiểu hơn, đó là người dùng có thể dịch chuyển đến vị trí của phân thân do kẻ địch tạo ra, và dịch chuyển được cả đối tượng mà người dùng đang chạm phải. Tuy nhiên, khi dịch chuyển 1 mục tiêu thì người dùng cũng phải bỏ ra 1 lượng chakra nhất định, tùy thuộc vào kích thước của mục tiêu đó.

Từ Hiraishin, Tobirama đã phát triển các thuật khác dựa trên nền tảng thuật này, bao gồm Hiraishingiri (Phi Lôi Thần Trảm) và Hiraishin Goshun Mawashi (Phi Lôi Thần Hỗ Thuấn Hồi). Hiraishingiri là một chiêu kiếm thuật cho phép ông có thể chém mục tiêu với tốc độ cực nhanh, trong khi Hiraishin Goshun Mawashi lại cho phép Tobirama hoán đổi vị trí tại bất kỳ thời điểm nào với một người sử dụng Hiraishin khác đã được ông đánh dấu, ví dụ như Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato.

Shisekiyojin (Tứ Xích Dương Trận)

Shisekiyojin là nhẫn thuật tạo kết giới cao cấp hàng đầu, khi nó chỉ có thể được tạo bởi 4 ninja đạt cấp độ Kage. Bằng cách di chuyển tới 4 góc nhằm tạo thành một hình vuông, 4 người thi triển sẽ dựng nên 1 kết giới màu đỏ có chiều cao lên tới cả trăm mét, có tính chất dễ uốn và đàn hồi rất tốt.

Kết giới này được cho là mạnh hơn rất nhiều so với Tứ Tử Viêm Trận mà Tứ quái làng Âm Thanh từng dùng, khi có thể chặn được cả một đòn có sức sát thương khủng khiếp như bom Vỹ thú của Thập Vỹ. Bên cạnh đó, người thi triển còn có thể tạo ra các khe hở nhỏ để cho phép người khác đi qua.

Điểm yếu lớn nhất của thuật này là hao tổn rất nhiều chakra, khi ngay cả Senju Hashirama cũng không thể tạo ra nhiều phân thân khi đang duy trì Tứ Xích Dương Trận.

Còn tiếp…

Trên đây là 4 trong số những thuật mạnh nhất của Senju Tobirama - Hokage Đệ Nhị. Nhưng do bài đã dài, nên Yasha tôi sẽ gặp các bạn trong bài viết kế tiếp nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.