x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Ngắm phiên bản live action của các "cực phẩm" anime

Ngân Phạm 17:50 - 20/02/2021

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải loạt hình ảnh phiên bản live action của các nhân vật anime đình đám. Ngay lập tức, những bức ảnh này đã khiến cho hội cuồng hoạt hình phải đứng ngồi không yên vì si mê vẻ đẹp cực phẩm của họ. 

Được biết, các hình ảnh này đều được dựng lại từ phần mềm công nghệ. Nhờ đó, các thần tượng anime trong các series đình đám như Naruto, One Piece, My Hero Academia… đều lần lượt trở thành những nam thần, mỹ nữ làm say đắm lòng người. Chúng ta hãy cùng điểm qua những phiên bản live action nổi bật nhé!

Chàng trai phái “tam kiếm” Roronoa Zoro trong One Piece gây bất ngờ với tạo hình soái ca nam tính. Dù có thêm vết sẹo ở mắt như bản hoạt hình, Roronoa vẫn trông vô cùng cuốn hút và cool ngầu.

Naruto Uzumaki, nhân vật chính trong series anime Naruto phiên bản live action rõ ràng trông điển trai hơn hẳn. Không những thế, anh còn trông y hệt một nam idol Hàn Quốc với gương mặt mỹ nam và các biểu cảm vô cùng cá tính. 

Chàng trai lạnh lùng Sasuke Uchiha trong Naruto không chỉ trở nên đẹp trai hơn hẳn mà còn sở hữu nét “lạnh lùng boy” khiến bao chị em say mê.

Nhân vật Ryomen Sukuna của anime Jujutsu Kaisen bỗng trở nên nghiêm túc hơn hẳn so với hình vẽ truyện tranh. Với phiên bản người thật, nụ cười mỉm cực ngầu của anh chàng này lại tạo được nhiều thiện cảm hơn.

Một nhân vật khác của Jujutsu Kaisen là Gojo Satoru cũng bỗng chốc hóa nam thần với phiên bản live action. Mái tóc trắng khiến anh chàng trông nổi bật hơn hẳn, thậm chí là khi đeo bịt mắt, nét nam tính vẫn vô cùng cuốn hút.

Những tưởng L của Death Note chỉ là một chàng trai lạnh lùng với đôi mắt quầng thâm, nào ngờ phiên bản người thật lại trông nam tính và bí ẩn một cách vô cùng quyến rũ như vậy.

Yagami Raito của Death Note khiến hội cuồng anime phải phát sốt vì độ đẹp trai chẳng khác gì một nam diễn viên thần tượng Hàn Quốc. 

>> Đừng bỏ lỡ: 7 nam thần Hàn Quốc mang vẻ đẹp siêu thực như từ trong truyện tranh bước ra

Không những thế, cô nàng Misa Amane đời thực cũng trở nên vô cùng đáng yêu. Gương mặt trái xoan cùng đôi mắt to tròn khiến bao người ngất ngây vì xinh đẹp và đáng yêu như một lolita.

Soái tỷ “sầu đời” Gin Akutagawa trong Bungou Stray Dogs phiên bản live action khiến bao người ngỡ ngàng vì gương mặt lạnh lùng nhưng vẫn xinh đẹp đến từng đường nét. Ngay cả khi bịt mặt thì đôi mắt của cô nàng vẫn trông vô cùng cuốn hút.

Killua Zoldyck - HunterXHunter trông vô cùng xuất sắc với tạo hình live action.

 Chàng trai Zhongli của Genshin Impact hóa lãng tử điển trai với đôi mắt cuốn hút và mái tóc xoăn ấn tượng.

Jumin Han của Mystic Messenger sở hữu nét đẹp dịu dàng của một chàng trai ấm áp. Khi được “remake” trong phiên bản người thật, nhan sắc của anh chàng lại càng hấp dẫn và nam tính hơn.

Nhân vật có đôi mắt xếch nghiêm nghị Levi Ackerman của Attack On Titan bỗng chốc hóa soái ca khi trở thành người thật. Mái tóc chẻ năm năm chàng khiến cho anh chàng trông lãng tử và lịch thiệp hơn hẳn.

Cậu nhóc anh hùng Izuku Midoriya trong My Hero Academia bỗng trở nên đáng yêu hơn hẳn với phiên bản live action. Gương mặt tròn cùng vài nốt tàn nhang vẫn không làm ảnh hưởng đến gương mặt “búng ra sữa" cực điển trai của nhân vật này.

>> Có thể bạn quan tâm: Marvel chơi lớn “mở bát” năm 2021: Ra mắt liên tục loạt phim siêu phẩm

Hai nhân vật nữ Kirari và Ririka trong Kakegurui cũng được thực hiện phiên bản đời thực vô cùng xinh đẹp. Mái tóc trắng đặc trưng cùng biểu cảm gương mặt lạnh lùng đúng chuẩn hot girl giúp hai cô gái trông bí ẩn và thu hút vô số ánh nhìn.

Chàng cầu thủ số 1 Tohru Oikawa phiên bản người thật của anime Haikyuu sở hữu một khuôn mặt điển trai và vô cùng nghiêm túc. Nếu thật sự ngoài đời có một vận động viên đẹp trai và tài năng như vậy, chắc hẳn hội chị em sẽ lập tức phát cuồng ngay thôi.

Bạn nghĩ thế nào về những phiên bản người thật của loạt nhân vật anime nổi tiếng? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.