x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn diễn viên Cô Gái Xấu Xí bây giờ ra sao sau 13 năm?

Jin Yin 18:30 - 14/08/2021

Cô Gái Xấu Xí là phim truyền hình dài tập gây chú ý trên màn ảnh giai đoạn 2008 - 2009, được làm lại từ nguyên tác You soy Betty, la fea của Colombia. Nhìn chung, câu chuyện sau khi Việt hoá chinh phục được khán giả và với mình thì phim hội đủ những yếu tố của một tác phẩm giải trí tròn trịa, giúp người xem thư giãn. Đến nay, dã 13 năm qua đi và dàn diễn viên từng làm nên thành công của Cô Gái Xấu Xí năm nào cũng đã có nhiều thay đổi.

>> Xem thêm: Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim Sóng Ở Đáy Sông

NSƯT Ngọc Hiệp vai Huyền Diệu

Huyền Diệu là nhân vật chính của Cô Gái Xấu Xí, nhân vật do NSƯT Ngọc Hiệp thủ vai. Trong phim, Diệu là một cô nàng cực kì tài giỏi, có ý chí phấn đấu cùng thái độ làm việc chăm chỉ và quyết đoán. 

Tuy nhiên, cô lại không may mắn có được vẻ ngoài ưa nhìn, nếu không muốn nói là xấu. Tất cả những đặc điểm như tóc chẻ, răng niềng, ăn mặc lỗi thời của cô đều bị đồng nghiệp mang ra chế giễu nhưng bất ngờ là cô lại làm cho công ty thời trang nổi tiếng SBBT. Về sau, Huyền Diệu đã lột xác ngoạn mục và trở nên xinh đẹp.

Sau Cô Gái Xấu Xí, NSƯT Ngọc Hiệp vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và liên tục góp mặt trong nhiều tựa phim điện ảnh ăn khách từ đó đến nay. Trong số đó phải kể đến: Hot Boy Nổi Loạn(2011), Lửa Phật (2013), Đoạt Hồn (2014), Đảo Của Dân Ngụ Cư (2016), Dạ Cổ Hoài Lang (2017) hay gần đây nhất là phim dã sử cổ trang Phượng Khấu (2020).

Chi Bảo vai An Đông

Trong Cô Gái Xấu Xí, Chi Bảo hoá thân thành An Đông - chàng tổng giám đốc điển trai của SBBT (chứ không phải tên chợ ở Quận 5). Anh giàu tham vọng và đôi khi khá hống hách. Tuy nhiên, An Đông cũng không thể giữ vững vị trí của mình, cuối phim anh phải từ chức vì làm nhiều chuyện phương hại đến lợi ích công ty, dẫn đến món nợ siêu to khổng lồ.

An Đông có cô vợ sắp cưới là Mai Lan (Lan Phương) nhưng trên thực tế anh không hề yêu thương cô mà chỉ mong có được một phiếu bầu cho vị trí tổng giám đốc. Không ngoa khi nói rằng anh chàng này sống vì lợi ích cá nhân khi lừa dối tình cảm của Diệu Huyền, dẫn đến một tình yêu bị kịch. Tuy nhiên đến sau cùng, An Đông bị nghiệp quật sấp mặt, anh thực sự yêu Diệu Huyền và cưới cô làm vợ.

Sau khi phim khép lại, Chi Bảo cũng miệt mài góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình ăn khách: Anh Em Nhà Bác Sĩ (2010), Nghiệt Oan (2011) Những Ngọn Nến Trong Đêm 2 (2016), Cái Giá Của Danh Vọng (2018), Tình Khúc Bạch Dương (2018),… Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong hai phim điện ảnh ra mắt năm 2014 là Scandal: Hào Quang Trở LạiHương Ga. Sau 25 gắn bó với nghiệp diễn, cuối tháng 05/2021 anh tuyên bố kết thúc sự nghiệp diễn viên, rút lui khỏi màn ảnh.

Lan Phương vai Mai Lan

Mai Lan là nhân vật do Lan Phương thủ vai, trong phim cô là vợ sắp cưới của An Đông và đồng thời cũng là giám đốc phụ trách bán hàng của công ty. Theo mình cảm nhận thì cô nàng này có vẻ ngoài ưa nhìn, lành tính nhưng mỗi tội tính nóng như Trương Phi và ghen ngang ngửa Hoạn Thư, đến độ mù quáng. Mai Lan sẵn sàng ăn thua đủ với cô gái nào dám cả gan ve vãn An Đông và đương nhiên cũng không ít lần bày trò với Huyền Diệu.\

Sau Cô Gái Xấu Xí, Lan Phương hoạt động vô cùng năng nổ, xuất hiện thường xuyên trên sân khấu kịch trong nước lẫn quốc tế, phim truyền hình và màn ảnh rộng. Cô sở hữu cho mình gia tài vai diễn vô cùng đồ sộ, chính phụ có đủ nhưng nhìn chung ít nhiều đều để lại dấu ấn. 

Các tựa phim truyền hình nổi bật cô từng tham giả phải kể đến: Những Thiên Thần Áo Trắng (2009), Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn (2010), Trở Về 2 (2012), Nhà Không Có Mẹ Chồng (2014), Làm Dâu (2015), Cả Một Đời Ân Oán (2017), Nàng Dâu Order (2019), Hồ Sơ Cá Sấu (2020),… Trên màn ảnh rộng, Lan Phương cũng ghi dấu ấn với các bộ phim: Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ (2012), Cô Dâu Đại Chiến 2 (2014), Cô Gái Đến Từ Hôm Qua (2017), Tháng Năm Rực Rỡ (2018), Bố Già (2021),…

Năm 2018, Lan Phương kết hôn với hôn phu người Anh và hạ sinh một bé gái cùng năm. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

>> Xem thêm: Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim Gia Đình Phép Thuật

Bình Minh vai Tiến Mạnh

Vai Tiến Mạnh của Bình Minh trong Cô Gái Xấu Xí là Phó giám đốc của SBBT, đồng thời cũng là bạn thân của An Đông. Anh chàng này khá điển trai, hào hoa và ga lăng nên được nhiều cô gái theo đuổi. Tiến Mạnh cũng là người đứng sau xúi giục An Đông chơi đùa với tình cảm của Huyền Diệu rồi cuối cùng cũng bị nghiệp quật phải thôi việc vì góp phần tạo nên món nợ siêu to khổng lồ cùng người bạn thân.

Xuất phát điểm là người mẫu, MC, nhưng Bình Minh cũng sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ. Sau Cô Gái Xấu Xí, anh xuất hiện trong loạt phim truyền hình: Dù Gió Có Thổi (2019), Người Mẫu (2011), Khát Vọng Thượng Lưu (2012), Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn 2 (2014), Những Ngọn Nến Trong Đêm 2 (2016), Bản Năng Yêu (2020),… 

Ngoài ra, Bình Minh cũng tạo được ấn tượng với các phim điện ảnh: Giao Lộ Định Mệnh (2010), Cô Dâu Đại Chiến 2 (2014), Gái Già Lắm Chiêu (2016), Lô Tô (2017), Giấc Mơ Mỹ (2018),… 

Năm 2018, anh kết hôn và có với bà xã Anh Thơ hai cô công chúa. Cuộc sống nhìn chung viên mãn và hạnh phúc.

Phi Thanh Vân vai Phương Trinh

Bấy giờ, Phi Thanh Vân hoá thân thành Phương Trinh - cô nàng da ngăm, chân dài cực nóng bỏng. Phương Trinh là bạn thân của Mai Lan nhưng đồng thời cũng là gián điệp của Đăng Dương (Lý Anh Tuấn) - đối thủ của An Đông. Nhân vật này vô cùng ngang ngạnh, dù nghèo nhưng tiêu xài vô cùng hoang phí dẫn đến nợ ngập đầu, lại còn là oan gia của nhóm G7.

Sau Cô Gái Xấu Xí, Phi Thanh Vân cũng góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh. Các tựa phim truyền hình cô tham gia gồm có: Những Thiên Thần Áo Trắng (2019), Kính Thưa Osin (2010), Tổ Ấm Gió Lùa (2015) Gia Đình Vui Nhộn (2017),… Thêm vào đó, Phi Thanh Vân cũng bỏ túi loạt vai diễn màn ảnh rộng ấn tượng với Cô Dâu Đại Chiến (2011), Thiên Mệnh Anh Hùng (2012), Lửa Phật (2013), Ngôi Nhà Bươm Bướm (2019),…

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng nhiều lần đau buồn vì không giữ được con mỗi lần mang thai, đến nay Phi Thanh Vân đã hạnh phúc bên người chồng kém mình 2 tuổi và cậu con trai ra đời năm 2016. Cuộc sống của cô đến nay có thể nói là viên mãn.

Minh Thuận - vai Ninh Lâm

Ninh Lâm hay còn gọi Lâm Caro do ca sĩ, diễn viên Minh Thuận thủ vai. Trong phim, nhân vật này là bạn thân của Huyền Diệu và quả là bạn thân, nhan sắc của họ cũng ngang ngửa nhau. Tuy nhiên anh giống Diệu, là một người tài giỏi và có đầu óc nhạy bén về tài chính, chỉ có điều lại đem lòng đơn phương Phương Trinh, nên luôn nhận về nhiều tổn thương. Ưu điểm khác của anh là vô cùng tốt bụng, có chí cầu tiến và luôn cố gắng để hi vọng một ngày nào đó người đẹp Phương Trinh sẽ đáp lại tình cảm của mình.

Vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nên Minh Thuận sở hữu gia tài ca khúc và vai diễn rất đồ sộ, dược khán giả đặc biệt yêu thích. Sau Cô Gái Xấu Xí, anh góp mặt trong các tựa phim: Cho Một Tình Yêu (2010), Cô Dâu Đại Chiến 1&2 (2011,2014), Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ (2012), Bí Ẩn Song Sinh (2016), Vệ Sĩ Sài Gòn (2016),…

Tháng 09/2016, nam diễn viên Minh Thuận qua đời vì căn bệnh nan y về phổi trong sự xót thương, bàng hoàng của đồng nghiệp và khán giả.

>> Xem thêm: Võ Tấn Phát: gương mặt triển vọng từ sân khấu đến màn ảnh

13 năm qua đi, dàn diễn viên năm nào của Cô Gái Xấu Xí đã thay đồi rất nhiều trong cuộc sống. Có người vẫn miệt mài với nghề, có người chọn rút lui, có người tìm được hạnh phúc sau đổ vỡ nhưng cũng có người không may đoản mệnh. Nhưng rồi tất cả đã để lại cho chúng ta một bộ phim ấn tượng cùng nhiều hồi ức đẹp, đúng không nào?

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.