x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nghi vấn Will Smith trong Aladdin 2 bị đổi vai, nay đã có lời giải đáp

Bắp 07:00 - 07/12/2022

Mình nghĩ không cần nhắc chắc mọi người cũng nhớ cú “vuốt má” trời giáng của Will Smith tại lễ trao giải Oscar năm nay cho vị đồng nghiệp thân yêu – Chris Rock rồi phải không nào! Trước ồn ào này, nhiều tin đồn cho hay Will Smith sẽ bị mất vai trong Aladdin phần kế tiếp, nhưng nay đích thân đạo diễn Guy Ritchie đã giải đáp cho dư luận thắc mắc này.

Bản chuyển thể live-action năm 2019 do vị đạo diễn từng cầm trịch series Sherlock Holmes đã thu về hơn 1 tỷ đô la trên toàn thế giới và đánh dấu sự trở lại của Smith sau nhiều năm vắng bóng. Ngay lập tức, Aladdin 2 đã chính thức được Disney bật đèn xanh vào năm 2020, và gần đây đã được các diễn viên Mena Massoud và Billy Magnussen xác nhận sẽ tiếp tục tham gia vào dự án.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Hollywood Reporter, Guy Ritchie đã được hỏi liệu Thần đèn của Will Smith có tiếp tục được xuất hiện trong Aladdin 2 hay không, thì vị đạo diễn đã không ngần ngại đáp rằng Will thật sự vô cùng “dễ mến” và là “quý ông hoàn hảo”:

“Tôi chưa bao giờ gặp một người đàn ông nào dễ mến hơn thế và làm việc với anh ấy là một trong những trải nghiệm tuyệt vời, tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Anh ấy thật sự là một quý ông hào phóng và hoàn hảo. Tôi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi chọn Will Smith trong bất cứ dự án phim ảnh nào, bởi vì như tôi đã nói, anh ấy là một quý ông hoàn hảo”.

Smith đã bị khán giả khắp nơi tỏ ra bất bình và yêu cầu tẩy chay khi anh ta “vuốt má” và mắng mỏ Chris Rock một cách dữ dội sau khi nam diễn viên hài đưa ra lời bông đùa với vợ của Smith trong lễ trao giải Oscar hồi đầu năm. Cuộc tranh cãi đã buộc anh ấy phải từ chức khỏi Viện Hàn lâm và sẽ mất suất tham dự buổi lễ trong 10 năm, đồng thời khiến nhiều người hâm mộ quay lưng. 

>>>Xem thêm: Đã quá muộn để Warner Bros. đập đi xây lại DCEU

Trong giai đoạn quảng bá cho bộ phim mới nhất Emancipation, nam diễn viên đã thừa nhận mối lo ngại, rằng bộ phim của anh sẽ nhận về những đánh giá vô cùng tiêu cực. Mặc dù danh tiếng của Smith nhìn chung đã bị hoen ố sau khoảnh khắc đó tại Oscar, nhưng vẫn chưa rõ chính xác mức độ ảnh hưởng của nó đến sự nghiệp của anh ấy. 

Hiện tại, mình thấy ngôi sao này vẫn đang tham gia sản xuất các bộ phim ăn khách như Cobra Kai Bel Air, đồng thời cũng có mặt trong dự án Bad Boys 4 đang trong giai đoạn tiền sản xuất. Và nếu căn cứ vào ý kiến của Ritchie về Will, thì có vẻ mọi chuyện sẽ không có gì thay đổi đối với dàn diễn viên chính trong Aladdin 2.

Nhưng xin nhắc lại cho bà con nhớ, việc casting lại từ đầu cho vai Thần đèn của Aladdin không phải là điều chưa từng xảy ra. Sau khi trở thành biểu tượng của tài tử Robin Williams quá cố, nhân vật này đã được casting lại trong bộ phim Sự Trở Lại Của Jafar sau mâu thuẫn của Robin với Disney về việc sử dụng vai diễn của ông ấy trong quảng cáo và bán đồ chơi. Sau khi được Disney đưa ra lời xin lỗi, Williams đã trở lại vai diễn với tác phẩm Aladdin And The King Of Thieves, nhưng một lần nữa nhân vật này lại thay đổi diễn viên và Smith đã được chọn khi dự án được chuyển thể sang phiên bản live-action.

Mặc dù màn trình diễn Genie của Smith được ca ngợi đã mang đến sự mới mẻ so với thần đèn của Williams, nhưng không có gì đảm bảo rằng vai diễn này trong phần tiếp theo sẽ thuộc về Will Smith. Khi Aladdin 2 chính thức bước vào giai đoạn sản xuất, Disney có thể sẽ cân nhắc các lựa chọn của mình khi quyết định tình trạng của vai diễn, cho đến lúc đó, rất nhiều điều có thể xảy ra. 

Smith đã đang tiến hành một chiến dịch “thanh tẩy”, anh đã đưa ra nhiều lời xin lỗi công khai, nhưng một số người vẫn chưa sẵn sàng bỏ qua và cho rằng Smith chưa nhận lấy sự trừng phạt thích đáng. Cũng có khả năng Smith sẽ tự nguyện từ bỏ vai diễn này, nhưng mình nghĩ việc tìm được một ai đó thay thế và thể hiện được vai Thần Đền như Will Smith thật sự không phải là điều dễ dàng.

Còn rất lâu nữa chúng ta phải biết được thật hư câu chuyện, nhưng dù gì mọi chuyện cũng đã qua, mình hi vọng Will thật sự ăn năn hối lỗi và tiếp tục thể hiện Thần Đèn Genie trong Aladdin 2. Nếu Disney cho Will Smith một cơ hội, tin rằng anh ấy sẽ mang đến một màn trình diễn xứng đáng, không để mọi người phải thất vọng!

>>>Xem thêm: So sánh và giải thích những hiểu lầm về sức mạnh của Namor và Aquaman

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Will Smith ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.