x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Thần Quân: Khổng Từ bị chê nhan sắc vẫn được chồng cưng chiều

Nhật Nguyệt 07:30 - 01/09/2021

Thời gian này, nhiều người vẫn hay nhắc lại bộ phim Phong Vân kinh điển một thời do Hà Nhuận Đông và Triệu Văn Trác đóng chính. Nguyên nhân là câu chuyện buồn liên quan đến diễn viên Sonny Chiba thủ vai Hùng Bá nên Nhật Nguyệt không muốn nhắc lại. Khi xem lại dàn diễn viên của bộ phim thì Ngô Thần Quân là người khiến mình chú ý hơn cả. Vì năm xưa, khi Phong Vân được ra mắt, nàng Khổng Từ đã vấp phải rất nhiều tranh cãi về nhan sắc.

>>> Xem thêm: Phong Vân và những bộ phim cổ trang kinh điển mà các nhà sản xuất không dám remake

Trong nguyên tác của Phong Vân, Khổng Từ được miêu tả là thiếu nữ xinh đẹp thiện lương. Nàng sở hữu ngũ quan tinh xảo như tranh, quần áo dù giản đơn vẫn chẳng thể làm giảm bớt nhan sắc yêu kiều, điềm đạm đáng yêu, dịu dàng khiến người ta vừa thấy đã thương. Bởi vậy mà vây quanh nàng có rất nhiều người đàn ông tài giỏi. Tuy nhiên, ngay khi vừa xuất hiện, Ngô Thần Quân lại khiến người ta thất vọng vì không giống nguyên tác.

Ngũ quan của Ngô Thần Quân thuộc dạng cá tính chứ không hề dịu dàng, điềm đạm. Đồng thời, so với người đẹp khác là Tưởng Cần Cần, Đào Hồng hay Giang Tổ Bình... thì cô có phần lép vế hơn hẳn. Chính vì vậy mà dù Phong Vân rất thành công, nhưng vai Khổng Từ vẫn luôn khiến người ta tốn nhiều giấy mực, tranh cãi xem rốt cuộc Ngô Thần Quân có thực sự phù hợp với nhân vật hay không. Tuy nhiên, theo mình, chỉ dựa vào vai Khổng Từ với tạo hình dìm nhan sắc để chê bai Ngô Thần Quân thì quá bất công với cô.

Từ một cô gái không ai biết đến, Ngô Thần Quân đã lọt vào mắt xanh đạo diễn Đường Quý Lễ và siêu sao võ thuật Thành Long để góp mặt trong bộ phim Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Nhiệm Vụ Đơn Giản. Năm ấy, Ngô Thần Quân chỉ mới 16 tuổi mà thôi. Điều này chứng tỏ, nhan sắc và khí chất của người đẹp họ Ngô này vốn không phải dạng vừa. Đến năm 19 tuổi, Ngô Thần Quân lại được hợp tác với nữ minh tinh nổi tiếng Ngô Bội Từ trong 3,5 Anh Hùng và chính thức hoạt động với vai trò diễn viên, được nhiều đạo diễn lớn ưu ái.

Sau Phong Vân, Ngô Thần Quân lại tiếp tục tạo tiếng vang lớn với vai Song Nhi trong Tiểu Bảo Và Khang Hy. Thay đổi tạo hình, cô như biến thành một người khác. Khi đó, Song Nhi của Ngô Thần Quân là một trong những cô vợ của Vi Tiểu Bảo mà mình yêu thích nhất. Dung mạo ngọt ngào ngoan ngoãn, diễn xuất chân thật, tự nhiên của Ngô Thần Quân đều chẳng có khuyết điểm nào để chê bai cả. Điều này chứng minh, Ngô Thần Quân vốn chẳng hề kém sắc như mọi người vẫn nghĩ.

Cứ tưởng, khi đã chứng minh được nhan sắc và tài năng, Ngô Thần Quân sẽ "thừa thắng xông lên" thì năm 2002 cô lại quyết định rời khỏi làng giải trí. 10 năm sau, cô khiến người ta ngỡ ngàng khi quyết định lên xe hoa với Liêu Hoài Nam, một quản lý cao cấp của đài truyền hình, có bối cảnh khủng. Tuy nhiên, Ngô Thần Quân lại khẳng định, lý do cô kết hôn không phải vì làm dâu hào môn mà đơn giản chỉ là: "Anh ấy khiến tôi có cảm giác rất an toàn".

Thậm chí, hôn lễ của Ngô Thần Quân cũng được tổ chức âm thầm và kín tiếng, chỉ mời bạn bè và người thân mà thôi. Trong số những phù dâu của Ngô Thần Quân, có cả Hà Siêu Liên, con gái của "trùm Macao" Hà Hồng Sân. Còn khách mời nổi tiếng thì có cả Lâm Tâm Như lẫn Tô Hữu Bằng. Chừng ấy đủ để biết Ngô Thần Quân cũng chẳng hề thua kém chồng.

>>> Xem thêm: Trân răng hô: Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì dìm sắc và cuộc sống viên mãn vì rời làng giải trí

Sống trong nhung lụa được ông xã cưng chiều như công chúa, nhưng chưa bao giờ Ngô Thần Quân coi mình là bà hoàng. Dù thuê người giúp việc, Ngô Thần Quân vẫn thường xuyên tự dọn dẹp nhà cửa, làm đồ thủ công mỹ nghệ hay tự vào bếp trổ tài chiêu đãi chồng con. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cô bên ông xã và 2 nhóc tì (1 gái, 1 trai) đủ để chúng ta hiểu rằng, Ngô Thần Quân đã có lựa chọn cực kỳ chính xác khi bỏ lại sự nghiệp để chọn cuộc sống bình thường.

Hiện tại, Ngô Thần Quân đã 43 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sắc sảo cùng dáng người thon thả, gọn gàng. Nhật Nguyệt hy vọng, nàng Khổng Từ sẽ luôn trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc như thế. 

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.