x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Trân răng hô" Trần Khải Sư: Gái xinh bị xấu trong phim Châu Tinh Trì

Nhật Nguyệt 10:05 - 30/06/2021

Ngoài tài làm phim xuất sắc, chọc cười khán giả thì vẫn có một điều mà Nhật Nguyệt ấn tượng với Châu Tinh Trì chính là tài lăng-xê nhân vật phụ của ông. Trong thế giới phim ảnh của Châu Tinh Trì, không phân chính phụ, không chia xấu đẹp và cũng chẳng có giàu nghèo. Tất cả các nhân vật trong phim của "vua hài" dù chỉ xuất hiện vài giây, vẫn khiến người ta ấn tượng mãi. Từ Ngô Mạnh Đạt, Uyển Quỳnh Đan, La Gia Anh, cho đến Lý Kiện Nhân... đều như thế. Tuy nhiên, hôm nay, Nhật Nguyệt xin được nói về "Trân răng hô" trong Tuyệt Đỉnh Kungfu.

Đất diễn không nhiều, thoại cũng chẳng có là bao nhưng nhân vật này lại gắn liền với tuổi thơ của Nhật Nguyệt cùng nhiều mọt phim Hoa ngữ. Hình ảnh cô gái với khuôn mặt thô, hàm răng hô đặc trưng cùng những biểu cảm hài hước, đã mang đến cho chúng ta rất nhiều khoảnh khắc cười nghiêng ngả. Cũng vì thế mà trong ấn tượng của Nhật Nguyệt, đây chắc hẳn là một cô gái có ngoại hình kém nổi bật.

>>>Xem thêm: Trịnh Du Linh: Hoa đán từng khinh miệt Châu Tinh Trì nay nhan sắc tàn phai, lẻ bóng 1 mình

Thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Tên thật của nữ diễn viên vào vai "Trân răng hô" là Trần Khải Sư. Tên thì có vẻ rất con trai nhưng ngoài đời cô ấy lại là thục nữ chính hiệu. Thậm chí, cô còn được gọi là "tiểu Vương Tổ Hiền" vì ngoại hình xinh đẹp hao hao đàn chị nổi đình đám. Trần Khải Sư vô tình tiếp xúc với Châu Tinh Trì khi tham gia buổi casting quảng cáo cùng với "vua hài". Không phải là cô gái kiều diễm nhất, nhưng sự tự tin của cô đã gây được ấn tượng mạnh với chàng tài tử họ Châu.

Dù không chọn cô đóng quảng cáo, nhưng Châu Tinh Trì vẫn giữ hồ sơ của Trần Khải Sư. Đến khi chuẩn bị quay Tuyệt Đỉnh Kungfu, nam diễn viên tài ba này đã thêm vai diễn "Trân răng hô" dành riêng cho Trần Khải Sư. Chẳng ai ngờ được, một cô gái xinh xắn ưa nhìn là thế lại biến thành con người khác dưới trí tưởng tượng của Châu Tinh Trì. Thậm chí, chính ông là người đã hướng dẫn Trần Khải Sư diễn sao cho ấn tượng nhất, cho vui nhộn nhất và tạo nên một nhân vật kinh điển trên màn ảnh rộng.

Sau Tuyệt Đỉnh Kungfu, Châu Tinh Trì lại tiếp tục mời Trần Khải Sư tham gia Đại Thoại Tây Du 2. Từ một cô gái không tên tuổi, cô gái trẻ này trở thành "lá xanh" nổi danh của màn ảnh Hồng Kông, được nhiều người săn đón. Bản thân cô rất đam mê với nghệ thuật nên cũng thử sức với nhiều dự án phim khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng giỏi như Châu Tinh Trì, biết khai thác ưu thế của người đẹp này. Chính vì vậy, vài năm sau đó, Trần Khải Sư lựa chọn giải nghệ, chọn cuộc sống bình thản, giản dị.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa hot nhất hiện nay đọ sắc trong loạt ảnh ngày ấy - bây giờ

Hiện tại, Trần Khải Sư đã kết hôn và sinh con. Được làm mẹ, khí chất và nhan sắc của cô cũng thay đổi đáng kể. Trần Khải Sư luôn khiến mọi người phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì khí chất đằm thắm, ngọt ngào cùng vẻ đẹp đài các, kiêu sa chẳng hề kém cạnh bất cứ đại minh tinh nào. Dù người đẹp này rất kín tiếng và hiếm khi hé lộ về cuộc sống hôn nhân, nhưng thông qua nhan sắc lên hương của cô, Nhật Nguyệt cho rằng Trần Khải Sư đang rất hạnh phúc và viên mãn.

Trần Khải Sư chính là minh chứng cho khả năng nhìn người của Châu Tinh Trì. Bằng ưu thế đó, ông đã tìm ra rất nhiều diễn viên không chuyên nhưng có duyên với phim hài đến lạ lùng và tạo ra hàng loạt nhân vật quần chúng kinh điển trên màn ảnh. Dĩ nhiên, Nhật Nguyệt cũng không thể phủ nhận sự hi sinh vì nghệ thuật của Trần Khải Sư cùng nhiều diễn viên lá xanh. Họ sẵn sàng làm xấu bản thân để mang đến nụ cười cho khán giả.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.