x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Thiến - Vũ Kiếm: Chuyện tình dù đúng sai, con gái vẫn chịu thiệt

AQ Lão Thái Bà 09:00 - 16/03/2021

Sau màn "mở bát" đầu năm xuất sắc của Trịnh Sảng, AQ Lão Thái Bà lại được "ăn dưa" ngập mặt vì hàng loạt sự kiện liên quan đến con cái của sao. Từ Hoa Thần Vũ có con riêng với Trương Bích Thần, Vương Tử Văn tuyên bố có con trai, cho đến gần đây nhất là Ngô Thiến bế con đi ăn và bị phóng viên phát hiện, chụp ảnh lại.

Thực tế, ai là cha đứa trẻ thì chúng ta không cần phải đoán làm gì, vì nhắc đến Ngô Thiến chắc chắn phải nghĩ đến Trương Vũ Kiếm. Dù cặp đôi này chưa bao giờ chịu thừa nhận hay công khai việc hẹn hò, nhưng bằng chứng về chuyện yêu đương của họ thì có thể chất thành đống. Bỏ qua tin đồn thật thật giả giả, hình họ ôm nhau, hay đưa đón mẹ nhà gái là minh chứng rõ ràng nhất cho việc: Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm chẳng hề là đôi bạn đóng chung 3 phim như công ty quản lý người đẹp tuyên bố.

Nếu chỉ đơn thuần là chuyện yêu bí mật thì Cbiz chẳng thiếu gì, nhưng Lão Thái Bà sẽ không nói tên, kẻo mọi người lại vô bảo: "Đề nghị không nhắc anh chị nhà này vô gây war". Tuy nhiên, khi yêu đương bước sang giai đoạn mới là có con chung thì nó không còn là chuyện đơn giản nữa. Nhất là khi đứa nhỏ đã 1 tuổi.

Theo phóng viên chia sẻ, đứa nhỏ được gọi là Yan Yi. Nhiều người suy đoán, cặp đôi này cố tình đặt tên con theo 2 nhân vật Ngôn Mặc và Kiều Nhất trong Anh Chỉ Thích Em. Đây là tác phẩm thành công nhất của cặp đôi này và cũng nhờ nó mà họ được khán giả (bao gồm Lão Thái Bà) "đẩy thuyền" nhiệt tình. Điều này chứng minh, Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến đều rất yêu thương và mong đợi con mình chào đời.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Tuy nhiên, tại sao con đã hơn 1 tuổi họ vẫn không chịu thừa nhận và công khai với công chúng? Rõ ràng, cứ kéo dài việc này, người thiệt thòi nhất sẽ là Yan Yi và Ngô Thiến. Còn Trương Vũ Kiếm vẫn thoải mái lộ diện trước công chúng và ngày càng nổi tiếng hơn.

Bàn sơ về Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm. Trước khi hẹn hò, Ngô Thiến có thể nói là "trên cơ" bạn trai. Từ khi còn theo học ở trường đại học Vũ Hán, Ngô Thiến đã nổi tiếng vì ngoại hình trong sáng, thơ ngây. Sau đó, cô lọt vào mắt xanh Tha Tuyết Mạn và được chọn làm gương mặt trang bìa cho tác phẩm Tàn Nhang.

Chưa tốt nghiệp đại học, Ngô Thiến đã ký hợp đồng với Hoa Sách, gia nhập làng giải trí và được công ty lăng-xê nhiệt tình, xây dựng hình tượng ngọt ngào, thơ ngây vạn người mê. Năm 2015, Ngô Thiến vào vai Triệu Mặc Sênh thời đại học trong Bên Nhau Trọn Đời, phim hot người đẹp này cũng nổi nhanh chóng. Sau này, Ngô Thiến tham gia khá nhiều bộ phim và trở thành một trong những tiểu hoa tiềm năng nhất Cbiz, được cư dân mạng gọi là "công chúa của Hoa Sách".

Trái ngược với Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm lại không may mắn bằng. Anh vào nghề sớm hơn bạn gái nhưng mãi không được khán giả nhớ mặt, nhớ tên. Mãi đến khi Lang Gia Bảng gây bão, anh mới được chú ý nhờ vai Liệt Chiến Anh. Giữa dàn sao nam cùng thời, Trương Vũ Kiếm bị đánh giá là mờ nhạt vì ngoại hình không xuất sắc, diễn xuất cũng bình thường.

Trương Vũ Kiếm bắt đầu "đổi đời" nhờ hợp tác với Ngô Thiến trong Thịnh Đường Huyễn Dạ và dính tin đồn hẹn hò. Không lâu sau đó, cặp đôi này lại nên duyên trong Anh Chỉ Thích Em. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin khẳng định chính Ngô Thiến đã giúp đỡ bạn trai tin đồn nhận vai nam chính Ngôn Mặc. Thành công của bộ phim cũng khiến cái tên Trương Vũ Kiếm bị gắn chặt với Ngô Thiến.

Năm 2020 có thể coi là giai đoạn hoán đổi bất ngờ của cặp đôi này. Trương Vũ Kiếm nhờ vào vai Hạ Xán Dương trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc mà được khán giả yêu thích. Anh chàng cũng bắt đầu được mời quay show, được tham gia dự án phim mới. Cùng lúc đó, tin đồn Ngô Thiến sinh con cũng rộ lên. Bản thân nữ diễn viên sau tin đồn này gần như vắng bóng khỏi làng giải trí.

Giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Ngô Thiến bị tuột dốc trong sự nghiệp. Những sao nữ cùng lứa với cô như Dương Tử, Đàm Tùng Vận... đều phát triển mạnh mẽ và ngày càng nổi tiếng hơn, thành công hơn. Còn người đẹp họ Ngô vì vắng bóng quá lâu mà bị khán giả quên lãng. Phim mới lên sóng cũng chẳng được nhà sản xuất coi trọng, không được đầu tư quảng cáo nên lặng lẽ chiếu rồi chìm nghỉm không sủi tăm.

Chẳng những thế, sau khi sinh con, Ngô Thiến cũng đánh mất ưu điểm ngọt ngào, linh khí của mình. Mỗi lần lộ diện, cô đều khiến chúng ta phải choáng váng với vẻ tiều tụy, tóc cũng rụng rất nhiều. Sự tuột dốc về ngoại hình khiến Ngô Thiến thất thế ở dòng phim thanh xuân học đường, nơi vốn được coi là "địa lợi" của mình. Đóng thần tượng thì dừ, nhưng quay phim chính kịch lại chưa đủ độ chín, Ngô Thiến mắc kẹt không tìm được lối thoát.

Ngô Thiến không còn giữ được cảm giác thiếu nữ, trong trẻo, linh động như thế này nữa

Trong khi đó, Trương Vũ Kiếm không chịu chút ảnh hưởng nào sau khi Ngô Thiến sinh con. Thậm chí, theo Lão Thái Bà, việc riêng của anh chàng với cô nàng họ Ngô giúp anh lại càng được công chúng quan tâm nhiều hơn. Bản thân nam diễn viên hiện đang có sự nghiệp rất thành công. Đi show và chuẩn bị quay dự án phim đam mỹ Kẻ Ngược Sáng cùng Bành Quán Anh.

Chuyện tình dù đúng dù sai, cuối cùng người chịu thiệt vẫn là con gái. Rõ ràng, Ngô Thiến vì yêu Trương Vũ Kiếm mà đánh mất quá nhiều, bao gồm sự nghiệp cùng tương lai rộng mở của mình. Càng xót xa cho nàng tiểu Mặc Sênh, công chúng lại càng giận dữ và trút hết mọi thứ vào Trương Vũ Kiếm. Hàng chục ngàn người đã ùa vào trang cá nhân của anh, đòi tài tử họ Trương công khai chuyện gia đình, thừa nhận đã có con và đừng lừa dối khán giả khi lên show tuyên bố mình vẫn còn độc thân.

Trước áp lực của cư dân mạng, Trương Vũ Kiếm cuối cùng cũng đăng bài thừa nhận đã có vợ con với thái độ "nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng. Mình đã cưới, mình đã cưới, được chưa?". Anh chàng viết bằng giọng điệu khá hằn học:

"Hẹn hò kết hôn bình thường, có một đứa con đáng yêu, các thủ tục pháp lý cũng đã hoàn tất. Mắng tôi cũng chẳng sao, vì tôi vốn chẳng quen biết mấy người nên không có nghĩa vụ phải thông báo chuyện cá nhân cho mấy người. Chỉ đơn thuần là muốn con được trưởng thành trong môi trường bình thường. Các người vốn không nên quay hình con tôi, còn công khai tên của con bé. Không bảo vệ được con cái là lỗi của bố mẹ. Mẹ đứa nhỏ bây giờ vẫn đang rất đau khổ và dằn vặt".

Hóa ra Trương Vũ Kiếm không chỉ có mặt lạnh mà lòng cũng lạnh

Chắc hẳn mọi người cũng giống Lão Thái Bà, không hài lòng với bài đăng của Trương Vũ Kiếm. Đầu tiên, anh thừa nhận kết hôn và có con nhưng không hề nhắc đến tên Ngô Thiến dù chỉ một lần, mà chỉ gọi cô là "mẹ đứa nhỏ". Theo quy tắc không thành văn của làng giải trí, khi một cặp đôi nổi tiếng công khai chuyện riêng tư, dù ít hay nhiều họ sẽ đăng hình cặp đôi hoặc tag tên đối phương trong bài thông báo của mình. Nó thể hiện sự bình đẳng, tôn trọng của đôi bên dành cho nhau. Trong khi đó, Ngô Thiến vốn là diễn viên nổi tiếng chẳng hề kém cạnh chồng. Dường như trong suy nghĩ của tài tử họ Trương, cô là người không có tên hay địa vị riêng mà chỉ đóng vai trò người sinh ra đứa con cho mình.

Thứ 2, anh trách truyền thông soi mói đời tư của mình, trách bà xã bất cẩn để lộ mặt con và đang phải chịu sự "dằn vặt, đau khổ". Chúng ta dễ dàng nhận ra  Trương Vũ Kiếm mặc định Ngô Thiến là người gây ra họa lớn, khiến đứa nhỏ bị lộ diện, anh trốn tránh trách nhiệm của một người chồng, người cha khi không thể chăm sóc và bảo vệ vợ con, để mặc họ đối diện với truyền thông.

Càng suy nghĩ, Lão Thái Bà lại càng vừa giận và thương Ngô Thiến. Tại sao cô bỏ cả sự nghiệp tương lai rộng mở để làm vợ người ta quá vội vàng. Để rồi cuối cùng, chịu tổn thương là bản thân mình. Hy sinh cả thanh xuân cho một người, vứt bỏ công việc vì một người, dành cả năm trời để thay một người chăm con cái, cuối cùng, cô còn không nhận được một lời khẳng định đáng mặt đàn ông từ người ta: “Tôi và Ngô Thiến đã kết hôn”. 

Người ta chỉ biết trốn tránh, đùn đẩy lỗi và trách nhiệm cho vợ vì trông mỗi con đứa con mà không nên thân. Người ta mải mê theo đuổi hào quang nổi tiếng, lên show, lên livestream tuyên bố độc thân, muốn tìm bạn gái, thả thính đồng nghiệp nữ, bỏ lại cô vợ bầu bì, không danh phận, héo mòn ở một nơi bí mật nào đó. Và khi bị ép phải ra mặt thừa nhận, họ không thèm nhắc đến tên vợ, nhưng vẫn trách móc, lấy tình thương và sự cảm thông của công chúng.

>>> Xem thêm: Nỗi niềm của nữ diễn viên quần chúng Cbiz, muốn nổi danh phải đánh đổi quá nhiều

Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi về cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về diễn viên, bộ phim hay một sự kiện trong làng giải trí với DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.