x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hùng Thuận (Cổng Mặt Trời): Cậu sinh viên "Cường" thử sức bất động sản

Nghi Huỳnh 08:12 - 07/09/2022

Cổng Mặt Trời là bộ phim truyền hình Việt Nam lên sóng vào năm 2009, bộ phim chính là một phần thanh xuân của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam. Trong phim nam diễn viên Hùng Thuận đảm nhiệm nhân vật Cường - chàng sinh viên nghèo luôn tạo ra tiếng cười dí dỏm trong khu nhà trọ nhỏ. Vậy thì hôm nay hãy cùng tôi nhìn lại hành trình nghệ thuật của nam diễn viên và tìm hiểu cuộc sống hiện tại của anh nha.

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên phim 11 Tháng 5 Ngày: Khả Ngân, Thanh Sơn, Tuấn Tú

Hùng Thuận tên thật là Nguyễn Hùng Thuận, sinh năm 1983. Anh được biết đến rộng rãi từ khi chỉ mới 12 tuổi trong bộ phim truyền hình đình đám Đất Phương Nam. Cậu bé An ngày nào để lại trong lòng khán giả Việt biết bao cảm xúc thăng trầm với dáng vẻ ngây thơ, trong sáng và lối diễn vô cùng tự nhiên của mình. 

Tuy rằng rất thành công trong vai diễn đầu tay ở Đất Phương Nam nhưng việc được đón nhận khi còn quá sớm khiến cho hình ảnh của Hùng Thuận gắn liền sâu sắc với cậu bé An. Điều này cũng trở thành một nỗi trăn trở trong lòng anh cũng như những người hâm mộ khi chính anh thừa nhận rằng mình: “Không thể thoát khỏi nhân vật An dù đã làm hết sức mình”. Bản thân tôi cũng rất tiếc nuối khi Hùng Thuận khó để đảm nhiệm một nhân vật nào đó mới mẻ hơn, đột phá hơn, cái bóng của nhân vật An để lại là quá lớn.

Hùng Thuận được biết đến với vai trò là một diễn viên và cũng đã gặt hái được thành công lớn cho mình khi đạt giải thưởng Mai Vàng danh giá. Không dừng lại ở đó, hiếm ai biết được nam diễn viên từng thử sức với vai trò ca sĩ khi ra mắt trong nhóm nhạc Nhật Thực và tiếp đó là MBK. Tuy không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhưng anh chàng cũng đã chứng tỏ khả năng ca hát của mình. Tôi vô cùng ngưỡng mộ trước sự “đa-zi-năng” của Hùng Thuận.

Sau sự tan vỡ tiếc nuối của MBK, Hùng Thuận quay lại với sự nghiệp solo của mình. Cũng từ đó, sự nghiệp của cậu bé diễn viên năm ấy một lần nữa bén duyên với màn ảnh nhỏ. Các bộ phim truyền hình đình đám có sự góp mặt của Hùng Thuận có thể kể đếnnhư: Hoa Ngũ Sắc, Nàng Dâu Bất Đắc Dĩ và đặc biệt phải kể đến bộ phim gây sốt một thời Cổng Mặt Trời.

Hùng Thuận đảm nhiệm vai Cường trong bộ phim Cổng Mặt Trời. Cậu sinh viên nhỏ bé cùng chung sống với những người bạn của mình tại khu nhà trọ nhỏ. Anh chàng đã xuất sắc truyền tải nhân vật Cường với hình ảnh thư sinh, thẳng thắn, hài hước. Chính tôi cũng đã có những giây phút thư giãn trong từng lời thoại, khung cảnh mà nhân vật Cường thể hiện.

Anh chàng diễn viên một lần nữa ghi điểm trong lòng khán giả trong các bộ phim truyền hình dài tập. Không dừng lại ở đó, Hùng Thuận tiếp tục tham gia các show giải trí, từ đó cái tên của anh trở nên gần gũi hơn trong lòng khán giả. 

Cùng với tính cách hài hước và cách nói chuyện khéo léo, tinh tế của mình anh chàng không rời bỏ showbiz mà tiếp tục duy trì song hành với cuộc sống của mình. Trong một số gameshow có sự tham gia của Hùng Thuận như: Gương Mặt Thân Quen, Nhanh Như Chớp, Kí Ức Vui Vẻ,... bên cạnh khả năng diễn xuất, tôi còn đánh giá rất cao về khả năng hài hước và ứng biến của nam diễn viên.

Về đời sống riêng tư, Hùng Thuận cùng bạn gái Thanh Vân quyết định lên xe hoa năm 2009, họ có có một bé trai tên là Kim Bảo. Tuy rằng hôn nhân không đi đến bến bờ hạnh phúc, đáng buồn hơn con trai anh chọn ở với mẹ nhưng anh và Thanh Vân luôn tôn trọng, yêu thương con cái hết mực.

Đến năm 2018, Hùng Thuận công khai bạn gái mới là DJ Đặng Thái Hưng. Nhưng đáng tiếc thay, một lần nữa hạnh phúc của anh chàng đa tài không trọn vẹn khi tháng 4 năm 2021 họ tuyên bố chia tay. Tôi hy vọng trong tương lai anh sẽ tìm được cho mình một mái ấm bền lâu và hạnh phúc mãi mãi.

Hiện tại, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật nhỏ, Hùng Thuận còn gây bất ngờ với công chúng khi trở thành một doanh nhân bất động sản. Công việc mua bán đất đai đến với anh chàng như “diều gặp gió” giúp bản thân anh mang về cho mình khối tài sản đáng kể. 

Qua đó, có thể thấy được, bên cạnh khả năng ca hát và diễn xuất, Hùng Thuận còn được lòng giới nghệ sĩ nói chung và bạn bè nói riêng. Vẫn luôn như vậy, tôi vô cùng ngưỡng mộ trước tài năng và nỗ lực thăng tiến của nam diễn viên trong mọi lĩnh vực và trong cả nhân cách, lối sống của anh chàng.

>>>Xem thêm: Ngày ấy - bây giờ của Lương Thế Thành và diễn viên phim Miền …

Hành trình nghệ thuật đầy vất vả của nam diễn viên Hùng Thuận đã để lại trong bạn những ấn tượng sâu sắc? Hãy cùng tôi theo dõi và ủng hộ con đường sự nghiệp sắp tới của anh nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hùng Thuận hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.