x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Lan và những nữ diễn viên tuổi Sửu nổi bật của màn ảnh Việt

Trà Thái Xanh 08:50 - 14/02/2021

Có lẽ do cùng con giáp với nhau nên sự nghiệp cũng như đời sống cá nhân của những mỹ nhân này đều ít nhiều tương đồng. 

Ngọc Lan 

Mỹ nhân sinh năm 1985 bén duyên với phim ảnh qua bộ phim Công Ty Thời Trang năm 2003. Đến năm 2008, tên tuổi của Ngọc Lan được phủ sóng rộng rãi hơn bao giờ hết nhờ bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia. Một số tác phẩm khác có sự tham gia của cô được khán giả yêu thích còn có Cổng Mặt Trời, Âm Tính, Bán Chồng, Luật Trời hay gần đây nhất là Trói Buộc Yêu Thương.

Không phải là diễn viên được đào tạo bài bản nhưng Ngọc Lan vẫn nhận đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhờ quá trình học tập và phấn đấu không ngừng nghỉ. Năm 2014, cô từng đoạt giải “Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc” Cánh Diều Vàng nhờ vai diễn trong phim Thuyền Giấy.

Về chuyện cá nhân, Ngọc Lan cùng diễn viên Thanh Bình lên xe hoa vào năm 2016 sau thời gian dài là bạn bè của nhau. Cả hai cùng có một bé trai kháu khỉnh. Thế nhưng vào tháng 11/2019, Ngọc Lan cùng chồng bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên mối quan hệ giữa cô cùng Thanh Bình vẫn tốt đẹp. Hiện tại, cả hai làm bạn của nhau để cùng nuôi dưỡng cho đứa con chung thật tốt.

>> Có thể bạn quan tâm: Những hôn lễ được mong đợi sẽ diễn ra trong năm 2021 của dàn sao Việt

Nhật Kim Anh 

Sinh cùng năm với Ngọc Lan, Nhật Kim Anh cũng là diễn viên tay ngang khi chuyển hướng từ công việc ca sĩ sang diễn xuất. Năm 2005 là năm đầu tiên mà cô tham gia đóng phim với vai Mận trong Một Cơn Mê. Đến nay, với kinh nghiệm đã đóng hơn 30 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh, cái tên Nhật Kim Anh luôn khiến cho khán giả yên tâm mỗi khi theo dõi tác phẩm có sự tham gia của cô.

Những giải thưởng lớn về diễn xuất mà Nhật Kim Anh từng đạt được trong nghề phải kể đến như Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam Lần 1 cho Long Thành Cầm Giả Ca hay Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2011 HTV Awards 2021 với phim Gieo Gió. Đây đều là những thành tựu đáng khích lệ cho một người không phải là diễn viên trường lớp như cô.

Nhật Kim Anh cũng không có tình duyên suôn sẻ giống như người bạn đồng niên Ngọc Lan khi hôn nhân của cô tan vỡ vào năm 2016. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Vua Bánh Mì và gia đình nhà chồng còn nhiều vấn đề rắc rối. Sau khoảng thời gian dài căng thẳng thì cuối cùng mọi chuyện cũng đã dần ổn thỏa và người hâm mộ cũng vui thay cho Nhật Kim Anh.

>> Bạn có biết: Nhan sắc thật của dàn Hoa hậu qua camera thường

Mai Phương 

Nữ diễn viên với thân hình nhỏ bé và nụ cười luôn nở trên môi Mai Phương nay đã không còn trên cuộc đời này nữa. Tuy nhiên, cô vẫn được anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả nhớ tới bởi tài năng và tinh thần lạc quan chống chọi với bệnh tật của mình.

Năm 12 tuổi, Mai Phương đã có vai diễn đầu tiên trong đời với Đôi Bạn được phát sóng trên HTV7. Phải tới tận 8 năm sau vào năm 2005, Mai Phương mới tham gia bộ phim thứ hai và là cái tên đình đám của màn ảnh nhỏ nước nhà - Hương Phù Sa. Một số bộ phim đáng chú ý và được khán giả yêu thích khác của cô như Trai Nhảy, Sau Ánh Hào Quang, Cuộc Phiêu Lưu Của Hai Lúa, Những Thiên Thần Áo Trắng

Mai Phương từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng cùng nam đồng nghiệp Phùng Ngọc Huy và cả hai còn có một bé gái chung. Sau khi cả hai chia tay, một mình Mai Phương đã nuôi nấng đứa con gái nhỏ. Hiện nay, con gái của Mai Phương đã về với gia đình ông bà nội sau khi cô từ giã cuộc đời này. Nhắc đến Mai Phương là mọi người lại thương cảm cho số phận của nữ diễn viên tài năng, bên cạnh đó là sự cảm phục về tinh thần chiến đấu của cô trong những ngày cuối cùng trên cuộc đời này.

>> Xem thêm: Bi kịch phim vận vào đời của sao Vbiz: Mai Phương đoản mệnh, Harry Lu "đổi mặt"

Khả Ngân 

Tuy chưa tạo nhiều dấu ấn như 3 đàn chị ở trên nhưng Khả Ngân cũng là mỹ nhân tuổi Sửu nổi bật nhất nhì hiện nay của phim ảnh nước nhà. Mỹ nhân sinh năm 1997 nổi tiếng với danh xưng hot girl trên mạng và nhờ đó mà cô có dịp tiếp xúc với làng giải trí qua vai trò diễn viên vào năm 2014 trong phim truyền hình Trở Về 3.

Vai diễn ồn ào nhất của Khả Ngân phải kể đến nhân vật nữ chính trong phiên bản Việt của Hậu Duệ Mặt Trời. Dù biết khó có thể so sánh được với bản gốc do đại mỹ nhân Song Hye Kyo đảm nhận nhưng phần thể hiện của Khả Ngân lại tệ hơn mức tưởng tượng rất nhiều với cách diễn sượng trân cùng lời thoại như đọc thuộc. 

Sau sự vấp ngã đó, Khả Ngân đã phần nào tiến bộ trong những bộ phim mà cô góp mặt như Hai Phượng, Kẻ Săn Tin hay Bí Mật Của Gió. Dù chưa quá xuất chúng nhưng kỹ năng diễn xuất của cô cũng đã “mượt” hơn và làm tròn vai diễn mà mình được giao.

Năm nay mới 24 tuổi nên Khả Ngân còn rất nhiều thời gian để tiến bộ và chứng minh năng lực của mình với công chúng. Trong năm 2021 này, Khả Ngân sẽ đóng cùng lúc hai vai trong bộ phim Hoa Nở Trong Nắng thuộc series Xin Chào Hạnh Phúc. Cùng chờ xem liệu lần quay trở lại màn ảnh nhỏ này, cô sẽ đem đến điều gì bất ngờ và thú vị cho khán giả xem phim. 

Về chuyện tình cảm, Khả Ngân cũng "kín cổng cao tường". Có lẽ vì quá tập trung vào sự nghiệp nên Khả Ngân chưa nghĩ đến tình duyên.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.