x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc thật của dàn Hoa hậu qua camera thường

Su Kem 17:00 - 09/02/2021

Phải nói là dàn hoa hậu Việt đẹp “đỉnh của chóp”, từ những cái tên như Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy... đều khiến dân tình trầm trồ bởi ngoại hình sáng giá. Mình cũng tò mò rằng nếu tháo bỏ lớp trang điểm chỉn chu, liệu rằng các người đẹp có sở hữu nhan sắc đỉnh cao. Tò mò quá, mình quyết định đi tìm kiếm câu trả lời và thật bất ngờ, kể cả khi để mặt mộc, họ cũng đẹp bất chấp. 

Đỗ Thị Hà

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà luôn bận rộn với lịch trình của mình và ở mỗi tấm hình đã qua chỉnh sửa, nàng tân Hoa hậu luôn được khen ngợi hết lời.

Đỗ Thị Hà xinh đẹp rực rỡ khi đội vương miện. (Ảnh: FBNV)

Khi trở về với quê nhà Thanh Hóa, Đỗ Thị Hà không hiếm lần bị cư dân mạng bắt được khoảnh khắc chụp bằng camera thường. Và mặc dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, gương mặt cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ấy vậy mà Đỗ Thị Hà vẫn hiện lên xinh đẹp. Không ít lời khen ngợi đã dành tặng cho Đỗ Thị Hà bởi nét đẹp giản dị khi trở về quê nhà của cô nàng.

Đỗ Thị Hà giản dị, nhẹ nhàng khi để mặt mộc. (Ảnh: 24h)

>> Xem thêm: Diễm My, Huỳnh Lập và các sao lời qua tiếng lại với fan do bị chê diễn dở, chiếm sóng

Trần Tiểu Vy

Sở hữu chiều cao khủng cùng gương mặt xinh đẹp ấn tượng, Trần Tiểu Vy thường xuyên chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen khi để mặt mộc, chụp bằng camera thường nhờ làn da mịn, đôi mắt to tròn cùng vẻ đẹp giản dị, trong trẻo của mình.

Trần Tiểu Vy vẫn cực hút mắt khi không trang điểm và chụp bằng camera thường. (Ảnh: FBNV)

Lương Thùy Linh

Trong những tấm ảnh được chỉnh sửa kỹ càng và đã qua trang điểm, Lương Thùy Linh hiện lên vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, khiến bao người mê mệt. Tuy nhiên, ở những bức ảnh chụp bằng camera thường, đặc biệt là không được trang điểm kỹ càng, Lương Thùy Linh khiến dân tình “tá hỏa” vì gương mặt lấm tấm mụn. Dù vậy, nước da sáng, nét đẹp rạng rỡ khi để mặt mộc của Lương Thùy Linh vẫn khiến dân tình phải hết lời khen ngợi.

Lương Thùy Linh tự tin khoe mặt mộc dù đang… nổi mụn. (Ảnh: FBNV)

H’Hen Niê

Có thể nói H’Hen Niê là người sở hữu gương mặt mộc khác nhất so với gương mặt đã trang điểm trong số các nàng hậu. Ở những tấm ảnh chụp bằng camera thường và không trang điểm, H’Hen Niê trông giản dị hơn, kém lộng lẫy hơn nhưng nét đẹp trên gương mặt vẫn luôn hiện hữu. Tất nhiên, nếu được trang điểm kỹ càng, H’Hen Niê có thể khiến bao người ngất ngây bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

H'Hen Niê sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng khiến nhiều người ghen tỵ. (Ảnh: FBNV)

>> Đừng bỏ lỡ: Các hiện tượng mạng đóng phim: Kaity Nguyễn vụt sáng, hot girl "bắp cần bơ" bị ném đá

Mai Phương Thúy

Dù đã đăng quang được 15 năm, song Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được tình cảm mến mộ của nhiều người. Trong những tấm ảnh chụp tạp chí hay được chỉnh sửa cẩn thận, Mai Phương Thúy luôn đẹp xuất sắc.

Mai Phương Thúy đẹp xuất sắc khi dự sự kiện. (Ảnh: 24h)

Bên cạnh đó, không ít lần công chúng bắt gặp cô nàng ở ngoài đời, chụp ảnh bằng những chiếc camera thường, thậm chí còn không được rõ nét, song nhan sắc của nàng hậu vẫn đẹp bất chấp. Thậm chí, có những lần Mai Phương Thúy còn tự đăng ảnh selfie, để mặt mộc và chỉ ra khuyết điểm của mình nhưng dân tình vẫn phải dành lời khen cho nhan sắc của cô nàng.

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy bị chụp bằng camera thường nhưng nhan sắc vẫn không hề suy giảm. (Ảnh: VNN)

Ngọc Hân

Trong một vài lần, Hoa hậu Ngọc Hân từng để lộ mặt mộc của mình chụp bằng camera thường. Theo nhiều người, gương mặt của Ngọc Hân không quá hoàn hảo do sở hữu đôi mắt một mí, chiếc mũi kém thanh mảnh và nước da xỉn màu. Dù vậy, nàng hậu vẫn ghi điểm trong mắt nhiều người nhờ làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Tấm ảnh selfie để lộ khuyết điểm nhỏ của Ngọc Hân. (Ảnh: FBNV)

Dĩ nhiên, trong những bức hình mà Ngọc Hân được trang điểm kỹ càng và đã qua chỉnh sửa, cô nàng hiện lên vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp, hút hồn bao người nhìn.

Ngọc Hân thay đổi khá nhiều khi được trang điểm kỹ càng. (Ảnh: VNN)

Thùy Dung

Trái ngược với nhiều người, Hoa hậu Thùy Dung thuộc tuýp càng trang điểm, trông lại càng già dặn. Vì thế, nàng hậu mỗi khi để mặt mộc lại được khen ngợi hết lời nhờ nét đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng, thậm chí là bất chấp cả camera thường.

Thùy Dung trông trẻ trung hơn hẳn khi không trang điểm. (Ảnh: 24h)

Không ngại để mặt mộc, chụp camera thường, dàn Hoa hậu của showbiz Việt dường như chưa từng làm người hâm mộ thất vọng bởi vẻ ngoài của mình. Tất cả đều có được nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo, khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn đánh giá cao vẻ đẹp của nàng Hậu nào khi chụp bằng camera thường? Hãy cùng để lại cảm nhận của mình nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.