x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngọc nữ họ Kim màn ảnh Hàn: Thế hệ nào cũng tài năng hết phần thiên hạ

HuCaGi 19:22 - 20/11/2021

Những cô nàng họ Kim của màn ảnh Hàn xinh đẹp và tài giỏi đến đâu? Cùng mình điểm qua các thế hệ 7x, 8x, 9x dưới đây để tìm hiểu ngay nhé! 

1. Thế hệ 7x

Nhắc đến thế hệ 7x của các ngọc nữ họ Kim màn ảnh Hàn, mình sẽ nhớ ngay đến những tên tuổi gạo cội, đình đám từng khiến bao thế hệ 8x, 9x mê mẩn, đặc biệt là bộ ba “chị đại” xinh đẹp Kim Hee Sun, Kim Hye SooKim Ha Neul.

Với vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng, chuyên các vai diễn có chiều sâu, Kim Hee Sun được biết đến như là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hàn. Đặc biệt là sau thành công của bom tấn Endless Love (Thần Thoại) với tạo hình nhân vật gây thương nhớ, Kim Hee Sun đã trở thành nữ thần trong lòng không ít khán giả và người hâm mộ.

Ngược lại với sự nhẹ nhàng và nữ tính của Kim Hee Sun, Kim Hye Soo được coi là mỹ nhân hàng top của màn ảnh Hàn, nữ hoàng gợi cảm khó ai có thể thay thế được.

Được biết đến qua các vai diễn trong loạt phim ăn khách Hyena (Linh Cẩu), Signal (Tín Hiệu), Style (Tạp Chí Thời Trang)... nữ diễn viên 7x luôn toát lên thần thái sang chảnh, quyền lực. 

Còn với thì mọt phim nào từng xem 18 Again (Trở Lại Tuổi 18) hay A Gentleman’s Dignity (Phẩm Giá Quý Ông) chắc chắn không thể không biết rồi. 

Mặc dù đã bước qua tuổi 43 nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không có sự khác biệt so với tuổi đôi mươi. 

 Nhan sắc của Kim Ha Neul luôn được đánh giá cao không chỉ bởi người hâm mộ mà còn cả giới chuyên gia.

2. Thế hệ 8x

Ở thế hệ 8x, nếu nói đến mỹ nữ họ Kim của màn ảnh Hàn thì chắc chắn mình phải nhắc đến bà xã của nam ca sĩ Bi Rain - Kim Tae Hee, ác nữ Kim So Yeon của drama Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) và nữ ca sĩ đá sân sang diễn xuất siêu thành công - Kim Ju Jin (nghệ danh Uee) cựu thành viên của nhóm nhạc After School.

Cứ phải gọi là người kẻ tám lạng, người nửa cân!

Kim Tae Hee với gương mặt sáng, sở hữu những đường nét thanh thoát với nhan sắc đã nhanh chóng được công nhận từ vai chính đầu tay trong Love Story In Harvard (Chuyện Tình Ở Harvard). Từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn là một biểu tượng nhan sắc hàng đầu của thế hệ 8x. 

Với nữ diễn viên Kim So Yeon - tuy mới thật sự có được sự ảnh hưởng lớn sau thành công của bom tấn Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) nhưng trước đó Kim So Yeon đã là nữ diễn viên thực lực và sở hữu cả nhan sắc mặt mộc đáng ghen tỵ. 

Những hình ảnh bình dị của cô nàng khi tham gia show We Got Married (Chúng Ta Đã Kết Hôn) từng khiến không ít netizen bất ngờ - mặt mộc thôi mà có cần xinh thế không vậy!

Từng là một idol được đánh giá cao về khả năng ca hát cho đến ngoại hình, Kim Ju Jin (Uee) chuyển hướng sang diễn xuất và đạt được nhiều thành công qua các vai diễn trong High Society (Giới Thượng Lưu), My Only One (Người Duy Nhất Bên Em),... với diễn xuất được công nhận. 

Cô nàng 8x sở hữu khuôn mặt và vóc dáng 10 điểm đáng mơ ước. Tuy có những lúc nhan sắc Uee có phần kém sắc đi vì sự sụt giảm về cân nặng nhưng khi lấy lại được chỉ số như cũ thì mình thấy cô nàng vẫn đẹp bất chấp thế này đây! 

>>> Xem thêm: Han So Hee và 4 nữ diễn viên Hàn họ Han có nhan sắc cực phẩm

3. Thế hệ 9x

Theo mình, đây chắc chắn là thế hệ sở hữu nhiều mỹ nhân họ Kim nhất! Từ Kim Soo Jung, Kim So Hyun, cho đến Kim Go Eun, Kim Da Mi ai cũng cứ phải gọi là đẹp “hết nước chấm”.

Kim Soo JungKim So Hyun là hai diễn viên đi lên từ ngôi sao nhí, có tuổi nghề khá dài so với tuổi đời của mình, cả hai từng có cơ hội hợp tác chung với nhau trong tác phẩm cổ trang The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời)

Hiện tại Kim Soo Jung và Kim So Hyun đều đang phát triển rất tốt trên con đường sự nghiệp, cả hai đều là mỹ nữ thế hệ mới của Kbiz.

Kim So Hyun xinh đẹp trong Let’s Fight Ghost (Chiến Nào Ma Kia), School 2015 (Học Đường), Love Alarm (Cảnh Báo Tình Yêu)... 

Kim Soo Jung với Lovers Of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ), Moonlight Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng)... đẹp không kém.

Với Kim Go Eun, dù không sở hữu nhan sắc quá ưa nhìn như nhiều diễn viên khác. Nhưng việc sở hữu những đặc điểm rất riêng biệt như đôi mắt một mí và thực lực diễn xuất ngày càng đỉnh chính là một sức hút rất riêng của cô nàng.

Theo mình quan sát, vai diễn nào của Kim Go Eun cũng chiếm được thiện cảm của người xem - dù với tạo hình tóc xù trong Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) hay nữ sinh đáng yêu của Goblin (Yêu Tinh), Kim Go Eun đều đẹp hết nước chấm. 

Chắc sẽ ít bạn biết là Kim Da Mi vốn có xuất thân từ nghề mẫu. Không chỉ sở hữu chiều cao và vóc dáng đáng mơ ước, cô nàng còn sở hữu nhan sắc vừa có nét sắc sảo vừa có nét dễ thương nhờ đôi mắt to và khuôn mặt tròn. 

Sau thành công của vai diễn cá tính trong Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon), Kim Da Mi trở lại màn ảnh 2021 với Our Beloved Summer (Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta) - một siêu phẩm nhẹ nhàng, dễ thương về thanh xuân, vườn trường. 

Theo mình thấy, ở thế hệ nào thì nhà họ Kim cũng sở hữu những mỹ nhân vạn người mê. Không chỉ sang, xịn, mịn mà còn có diễn xuất đỉnh. Ba đời nhà Kim ai cũng đẹp cứ phải gọi là “hết nước chấm”! Bạn có là fan của nữ diễn viên nào trong số mình kể trên, nhớ comment bên dưới nói nhỏ mình nghe với nhé! 

>>> Xem thêm: Thế hệ mỹ nam phim Hàn 7x, 8x và 9x: Ai mới thật sự là cực phẩm?

Bài viết của HuCaGi trên DienAnhNet.vn

Theo dõi DienAnhNet.vn để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.