x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Thảo - Nữ bác sĩ Rồi 30 Năm Sau: Từng là “hot girl” một thời

Chloe Nguyen 08:12 - 17/10/2022

Nối tiếp Duyên Kiếp, bộ phim Rồi 30 Năm Sau đang thu hút người xem trên màn ảnh nhỏ của kênh THVL1. Với nội dung kịch tính, hấp dẫn, phim trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo khán giả trên mạng xã hội. Kéo theo đó các diễn viên trong phim cũng được gọi tên nhiều hơn. Một trong số diễn viên mà tôi thích nhất đó chính là Ngọc Thảo trong vai Trúc Quỳnh - nữ bác sĩ xinh đẹp.

>> Xem thêm: Hồng Diễm, Lan Phương lên chức mẹ, nhường "sân" cho thế hệ mới VTV

Dù là một nhân vật phụ nhưng ấn tượng của tôi với Trúc Quỳnh có khi còn hơn những vai chính. Một phần cũng vì tính cách của cô, luôn thẳng thắn, yêu ghét rõ rệt. Bên cạnh cô luôn có 2 người đàn ông là Thiện Sỹ (Dương Cường) và Duy Long (Quang Tuấn), họ mê mệt và ”trồng cây si” cô bác sĩ hẳn phải có lý do. Quỳnh ”xịn” thế cơ mà”! 

Dù chọn Duy Long nhưng không ít lần cô bị xen ngang bởi Thiện Sỹ và Ngọc Hân (Nhật Hạ). Tôi thấy dù đã chọn được người mà mình yêu thương nhưng cô cũng không tránh khỏi những rắc rối và mâu thuẫn, chưa kể đến chuyện Duy Long còn đang lật tìm ký ức 30 năm trước để tìm hiểu về quá khứ của mình, điều khiến Trúc Quỳnh phải lao tâm khổ tứ không ít.

Trong phim, hầu như đến 80% cảnh quay của Ngọc Thảo đều có cảnh khóc, tôi cho rằng đây là vai diễn nặng tâm lý và khó nhằn nhất so với những vai trước đây của Ngọc Thảo. Có thể nói, vai Trúc Quỳnh là minh chứng cho sự nỗ lực trong nhiều năm qua của Thảo đồng thời cũng thể hiện được khả năng diễn xuất của cô. Vai diễn tâm lý này tôi thấy khác hoàn toàn với hình tượng vui vẻ và trẻ trung của Ngọc Thảo trong những bộ phim trước.

Có thể nói, cô đã rất đầu tư vào vai diễn nên mới có thể đem đến những thước phim tuyệt vời đến với khán giả. Chia sẻ về vai diễn, Ngọc Thảo tiết lộ, ngoài việc chuẩn bị trang phục phù hợp với tính cách nhân vật và bối cảnh phim, cô cũng đã đọc rất kỹ kịch bản với mong muốn sẽ mang đến cho khán giả cảm giác chân thật nhất khi xem nhân vật của mình. 

Và thật vậy, xem nhân vật Trúc Quỳnh, tôi thấy như sống trong nhân vật. Chắc nhiều người xem sẽ thấy đồng cảm vì diễn xuất quá chân thật của Ngọc Thảo.

Tôi biết đến Ngọc Thảo qua những bộ phim nổi đình đám một thời như Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Vua Bánh Mì, Mùa Oải Hương Năm Ấy, Yêu Em Bất Chấp, Bạn Gái Tôi Là Sếp,... Có lẽ cũng rất nhiều người đã từng xem qua những bộ phim này đúng không nè? 

Không những thế, với vẻ ngoài xinh xắn Ngọc Thảo còn được khán giả ưu ái bằng danh xưng “hotgirl”. Cái tên Ngọc Thảo thời điểm đó vô cùng hot, nhắc đến là ai cũng biết vì bên cạnh vẻ ngoài cô còn nổi tiếng qua nhiều Vlog trên Youtube.

Tôi không tin rằng bây giờ cô đã 32 tuổi nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung và xinh đẹp, một điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Tôi nghĩ chính nụ cười của cô là lý do khiến cho Ngọc Thảo “hack” tuổi ngoạn mục đến thế. Đây cũng là lý do giúp cô thể hiện tròn trịa nhân vật Trúc Quỳnh, một cô gái đôi mươi trẻ trung nhưng nội tâm lại trưởng thành, biết suy nghĩ.

Tóm lại, vai diễn Trúc Quỳnh là một vai diễn thành công ngoài mong đợi của Ngọc Thảo. Tôi thật cảm ơn vì nhờ vai diễn này đã giúp cho cái tên Ngọc Thảo tiến đến nhiều hơn với khán giả để họ biết rằng Việt Nam cũng có một diễn viên tuyệt vời đến như vậy. Rồi 30 Năm Sau vẫn tiếp tục phát sóng trên THVL1, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Rồi 30 Năm Sau: Quỳnh, Long mâu thuẫn, thời của Hân tới rồi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến những sao nữ Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.