x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Rồi 30 Năm Sau: Quỳnh, Long mâu thuẫn, thời của Hân tới rồi

Chloe Nguyen 08:12 - 15/10/2022

Trong Rồi 30 Năm Sau tập 22, Ngọc Hân (Yeye Nhật Hạ) trở thành trợ lý cho Duy Long (Quang Tuấn) và hai người càng trở nên gần gũi. thân thiết. Bên cạnh đó giữa anh và Quỳnh (Ngọc Thảo) cũng ngày càng mâu thuẫn, điều này tôi nghĩ chính là thời cơ của Ngọc Hân trong việc chiếm lấy trái tim “crush”. Hơn nữa, Trúc Quỳnh vì thế mà cũng càng chán nản và nghiêng về phía Thiện Sỹ (Dương Cường). Phần 2 của “Ngôi miếu oan khốc” cũng được Duy Long chấp bút gây xôn xao dư luận.

>> Xem thêm: Quỳnh Kool hài lòng vai Sơn Ca, thay đổi hình tượng trong phim sắp tới

Trong tập 22, Hân ngày càng thích Long và bày ra đủ trò để khiến anh phải yêu cô. Trong lúc tòa soạn của Long bị kẻ xấu đe dọa, Hân đã kịp thời ra tay giúp đỡ. Có một ai đó thù ghét Long nên mới tung tin đồn tiêu cực nhằm hạ bệ nhà văn trẻ này. Quả thật là những người có tài, có tiếng cũng thường đi kèm theo nhiều hậu quả khó lường. Nhưng tôi thấy may là bên cạnh Long lúc này có Ngọc Hân - một người luôn ủng hộ anh vô điều kiện trong mọi quyết định.

Vì muốn giúp Long nên Hân đã về nhà nhờ ba mình - ông Thức (Trương Minh Quốc Thái) điều tra ra danh tính kẻ xấu kia. Phía ông Thức đồng ý giúp Hân, đổi lại điều kiện là cô không được mang tiểu thuyết về ngôi miếu oan khốc về nhà. Ông Thức lo sợ bà Hải (Thanh Trúc) sẽ làm điều dại dột khi tiếp tục đọc quyển tiểu thuyết này. Sau khi vụ việc về kẻ đe dọa được xử lý xong, Hân và các nhân viên tòa soạn mở tiệc ăn mừng. Cũng nhân dịp này, Hân đã được Long nhận làm trợ lý. 

Theo tôi thấy, Long cũng đã dần có thiện cảm với cô nàng này vì sự giúp đỡ quá nhiệt tình của cô ấy. Giờ tôi mới nhận ra, con gái khi yêu rồi cũng không khác con trai là mấy, làm đủ mọi cách để lấy lòng là có thật. Nhưng, Long đã có bạn gái là Quỳnh, việc thân thiết quá mức với một cô gái là sai mất rồi. Đồng ý rằng cả hai thường xuyên cãi vã nhưng chưa chính thức chia tay nhau thì vẫn nên tôn trọng nhau.

Thời gian này quả là vô cùng thích hợp để cho Ngọc Hân tiến đến với “crush”. Dấu hiệu thành công đầu tiên đó là khi cô nhận được món quà là chiếc kèn thổi của Long tặng cho cô. Quỳnh vô tình đến tòa soạn và thấy mọi người cười đùa vui vẻ nên lại nổi cơn ghen. 

Bỗng dưng trong lòng Quỳnh dấy lên sự lo âu, cô không còn tự tin có thể giữ lấy trái tim Long mà ngược lại, Quỳnh cho rằng Hân mới là người thực sự phù hợp với Long. Nghĩ đến chuyện phải chia tay Long để nhường anh cho Hân, Quỳnh vô cùng đau khổ. Nước mắt của cô cứ chảy dài trên má mà không cách nào ngăn lại được.

Có lẽ rằng, Quỳnh và Long có duyên nhưng đã hết nợ. Mọi thứ dường như ngày càng khó khăn hơn khi có sự xuất hiện của Ngọc Hân và Thiện Sỹ. Bên cạnh Quỳnh thì có Thiện Sỹ luôn sẵn sàng hy sinh thân mình để che chở cho Trúc Quỳnh khiến cô dần dần xóa bỏ những ác cảm ban đầu dành cho anh. Còn ở bên Long thì lại có Ngọc Hân luôn cận kề chăm sóc. Tuy nhiên, tôi nghĩ Long vẫn chưa thể có cảm xúc nam nữ với Hân vì vẫn còn một bí ẩn nào đó trong quá khứ. Trong những tập tới, bí mật thân thế sẽ được bật mí và hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Rồi 30 Năm Sau sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc các buổi tối lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp tập 9: Lần đầu tiên Phan, Linh cãi nhau vì 2 ông bố

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Rồi 30 Năm Sau , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Rồi 20 Năm Sau? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.