x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Ngọc Trinh và loạt ảnh hậu trường đậm chất xưa của "Chị Chị Em Em 2"

Đậu Đỏ 12:50 - 03/07/2022

Dạo gần đây khi nghe tin đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ làm phần 2 của bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em mà Đậu Đỏ quá là hóng luôn. Theo dõi những hình ảnh hậu trường của phim trên trang cá nhân của bác Đãng cùng các diễn viên khác làm Đậu Đỏ không khỏi hi vọng về một tác phẩm siêu hot cho mùa Tết này.

Theo Đậu Đỏ được biết, Chị Chị Em Em 2 lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1930. Nội dung phim sẽ xoay quanh cuộc đời của một trong những đệ nhất mỹ nữ nức tiếng Sài Gòn thời điểm ấy. Ở phần 2 này, chúng ta sẽ được hội ngộ 2 mỹ nhân màn ảnh rộng là Ngọc Trinh và Minh Hằng. Dù vẫn sẽ có những tình huống gay cấn, hấp dẫn nhưng theo anh Will Vũ - nhà sản xuất của Chị Chị Em Em 2 thì phim vẫn sẽ mang một màu sắc vui nhộn, hứa hẹn sẽ là bộ phim Tết rất đáng xem.

Ở những phân cảnh hậu trường đầu tiên được chia sẻ, Đậu Đỏ thấy được chất hoài cổ và nên thơ của mảnh đất Sài Gòn xưa. Từ trang phục cho đến không gian đều toát lên chút gì đó thật dung dị và gần gũi. Nào là nhà mái ngói, nào là bụi rơm, xe kéo…, khác hẳn với phần 1 đầy xa hoa và hiện đại luôn đó. Ban đầu, Đậu Đỏ cứ tưởng phim sẽ nối tiếp những diễn biến ở phần trước nhưng khi nghe đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hé lộ những thông tin về dự án, Đậu Đỏ không khỏi háo hức về những điều hoàn toto mới mẻ của Chị Chị Em Em 2.

Với Chị Chị Em Em 2, Ngọc Trinh - Minh Hằng là cặp nhân vật nữ đối trọng được đội ngũ biên kịch “đo ni đóng giày”. Nếu như ở khâu định trang trước khi bấm máy, Minh Hằng hoá thân thành một quý cô sang trọng và quý phái thì Ngọc Trinh lại khiến Đậu Đỏ thật sự bất ngờ. Chắc hẳn các khán giả đều đã quen với hình ảnh nàng mẫu Ngọc Trinh luôn xuất hiện đầy quyến rũ và lộng lẫy, và chính Đậu Đỏ cũng vậy. Thế nhưng khi nhìn tạo hình của người đẹp sinh năm 1989 trong phim mà Đậu Đỏ khá là ngỡ ngàng. Ủa chị tui đây phải không ta ơi?

Ngọc Trinh của Chị Chị Em Em 2 không còn diện những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo nữa. Thay vào đó, cô nàng khoác lên mình bộ quần áo đơn giản với chiếc áo bà ba trắng cùng chiếc quần phi bóng đậm chất xưa. Chưa hết đâu nha, Đậu Đỏ cũng rất ư là thích lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo của cô trong phim. Với kiểu make up này, cùng làn da trắng hồng và nụ cười luôn rạng rỡ, mỹ nhân 8x trông vừa tươi sáng, vừa mang một nét gì đó khiến người xem cảm thấy rất gần gũi. Riêng tui là chấm cho chị tui 10 điểm với tạo hình này luôn á. Nhưng chắc chắn rằng ê-kíp vẫn còn “ém hàng” các tạo hình khác, thật sự quá tò mò đi!

Không rõ ngày phim dự kiến khởi chiếu vào lúc nào nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng ê-kíp cứ “nhá hàng” liên tục thế này làm Đậu Đỏ “sốt ruột” quá đi thôi. Dù về sự nghiệp phim ảnh, “Nữ hoàng nội y" vẫn chưa thật sự có một vai diễn bùng nổ nhưng Đậu Đỏ tin rằng dưới bàn tay nhào nặn của bác Đãng, cô nàng sẽ đem đến làn gió mới và sẽ là nhân tố bí ẩn đầy thú vị. Ê-kíp ơi nhớ quay phim thiệt xịn thiệt nhanh rồi cho ra rạp đi chứ tui hóng quá rồi nè!

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn cũng là fan của bộ phim Chị Chị Em Em 2 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.