x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Người Khởi Lửa: Điểm mặt dàn nhân vật trong gia đình dị nhân

Salonpas 23:00 - 10/05/2022

Người Khởi Lửa, tác phẩm chuyển thể đáng mong chờ của “ông hoàng kinh dị” Stephen King sẽ đổ bộ trong tháng này. Ngoài danh tiếng của tác giả, bộ phim còn gây chú ý bởi dàn nhân vật ấn tượng. Vậy họ là ai, có điểm gì đặc biệt để góp mặt vào gia đình “dị nhân” này thì cùng mình điểm sơ qua nhé.

Charlie (Ryan Kiera Armstrong)

Là cô bé có năng lực dị thường được sinh ra bởi vợ chồng Andy và Vicky. Khác với ba mẹ của mình, sức mạnh tiềm tàng của Charlie có là bẩm sinh không cần phải trải qua bất kỳ cuộc thí nghiệm nào. Ngoài ra, với sức mạnh lửa đáng sợ này, cô bé còn có thể trực tiếp gây ảnh hưởng đến người khác.

Với năng lực như vậy, nhà làm phim đã phải tìm những lý do thích đáng để Charlie có thể bộc phát sức mạnh của mình mà không gây mất thiện cảm cho nhân vật vậy. 

Vì vậy, những tổn thương trong tâm hồn bởi sự xa lánh, cô lập của bạn bè đối với một cô bé 11 tuổi. Thêm đó là gương mặt có chút thơ ngây cùng diễn xuất thần sầu của Ryan Kiera Armstrong là một lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật Charlie trong Người Khởi Lửa.

Mình nghĩ đây cũng là một vai diễn khá “nặng đô” với sao nhí dù trước đó đã đảm đương hàng loạt những dự án tên tuổi như Black WidowIT: Chapter Two

Nói về Người Khởi Lửa, Ryan Kiera Armstrong cho biết thêm: “Tôi có nhiều thời gian hơn để dành cho nhân vật của mình so với các bộ phim trước. Tôi đã có tận vài tháng để chuẩn bị và tìm hiểu về Charlie cũng như cách mà cô ấy sử dụng năng lực đặc biệt của mình để di chuyển đồ đạc cũng như tạo ra lửa trong tâm trí của mình”.

Andy (Zac Efron thủ vai)

Đúng với câu “cha truyền con nối”, trước khi năng lực lửa của đứa con gái Charlie được phát hiện, thì người cha Andy chính là nhân vật đầu tiên sở hữu năng lực kỳ lạ ở Người Khởi Lửa.

Ngọn ngành mọi chuyện xuất phát từ việc anh chàng đã đăng ký tham gia vào một nghiên cứu mang tên Lot Six. Thí nghiệm với loại thuốc lạ đã khiến Andy hình thành năng lực thâm nhập tâm trí người khác và có thể sai khiến họ làm theo những gì mà mình muốn.

Nhưng “tác dụng phụ” của sức mạnh siêu nhiên này cũng không hề nhỏ, mỗi lần thực hiện thì Andy sẽ bị ảnh hưởng nặng và lâu ngày đã dẫn đến hiện tượng mắt bị xuất huyết.

  >>> Xem thêm: Trailer Người Khởi Lửa: Hồi hộp, kịch tính nhưng không kém phần ma mị

Dù trước đó đã có quen thuộc với đa dạng các thể loại từ hài hước đến tâm lý, hành động,… nhưng Người Khởi Lửa chính là lần “debut” kinh dị đầu tiên của nam diễn viên tài năng Zac Efron. 

Chia sẻ về sự góp mặt trong Người Khởi Lửa, anh chàng cho hào hứng cho biết: “Khi còn nhỏ tôi đã từng xem “Firestarter” và rất yêu thích bộ phim này. Thật tuyệt khi có cơ hội được cùng với các bạn diễn và tất cả các thành viên của đoàn làm phim đưa câu chuyện kinh điển của tác giả Stephen King này tới với một thế hệ khán giả trẻ tuổi hơn”.

Vicky (Sydney Lemmon thủ vai)

Giống với chồng mình, Vicky cũng từng là nạn nhân của thí Lot Six trên. Khả năng của cô nàng là có thể điều khiển mọi vật từ xa.

Trái với anh chồng, Vicky lại muốn giấu nhẹm năng lực lạ của mình đi để duy trì một cuộc sống bình thường như bao người khác. Đó cũng là mong muốn mà cô nàng luôn cố gắng để dạy dỗ con gái Charlie. Nhưng với sự kịch tính của một bộ phim thì đã có những thế lực “dòm ngó” đến gia đình họ và khuấy đảo hết cuộc sống bình yên đó.

Từng ghi điểm qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Velvet Buzzsaw và series Fear the Walking Dead, sao nữ Sydney Lemmon đã được đạo diễn Keith Thomas “chọn mặt gửi vàng” trong Người Khởi Lửa lần này. Vị đạo diễn đã cho biết thêm về lựa chọn của mình: “Sydney là một nữ diễn viên tài ba và luôn biết cách mang lại những điều mới mẻ, thú vị cho mỗi cảnh quay mà cô ấy góp mặt”.

Rainbird (Michael Greyeyes thủ vai)

Rainbird sẽ đảm đương tuyến phản diện trong phim với lý lịch là một tên “yangho” thứ thiệt, không ngán ai bao giờ. Sau thời gian sống ẩn dật thì ông đã ngoi lên để thực hiện một nhiệm vụ đen tối từ Chính phủ đó là truy lùng gia đình dị nhân kia.

Rainbird cũng một trong những nguyên nhân đã thúc đẩy sức mạnh của Charlie đến mức mất kiểm soát, những tình huống phim gây cấn, kịch tính cũng xuất hiện từ đó mà ra. 

Michael Greyeyes chính là cái tên được xướng danh để hoàn thành vai diễn này. Mình từng được biết chú này qua bộ phim Rutherford Fall và cũng khá ấn tượng với phần diễn xuất tự nhiên của chú. Người Khởi Lửa hứa hẹn sẽ là một “sân chơi” tiềm năng để Greyeyes có thể phô diễn tài năng của mình.

 >>> Xem thêm: Người Khởi Lửa và những phim chuyển thể từ tiểu thuyết Stephen King

Bạn thấy thế nào về dàn nhân vật này, cùng để lại bình luận bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin Firestarter (Người Khởi Lửa) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.