x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Người Thừa Kế và những phim Hàn có cảnh quay ở nước ngoài tuyệt đẹp

Pitaya 14:00 - 27/05/2022

Bạn còn nhớ rằng, có một thời các phim Hàn đồng loạt có trào lưu xây dựng tình tiết cho các , khi dần nảy sinh tình cảm thì phải trở về Hàn Quốc, rồi sau đó bất ngờ gặp lại “trên đường đời tấp nập” không? 

Phải nói rằng nhà sản xuất phim đã rất biết lựa chọn những địa điểm được coi là lãng mạn nhất thế giới để cho cặp đôi chính của chúng ta gặp nhau, viết nên câu chuyện tình thơ mộng và ngọt ngào. Còn những khán giả như mình thì chỉ muốn “xách ba lô” lên và đi du lịch đến những nơi đó ngay lập tức, . Dưới đây sẽ là 7 bộ phim Hàn có những cảnh quay tuyệt đẹp ở nước ngoài, cùng mình khám phá nhé.

The Heirs ()

 Đứng đầu danh sách là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám The Heirs. Đây không chỉ là bộ phim quy tụ dàn sao trẻ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc vào thời điểm đó, mà còn cho thấy mức độ “chịu chi” của ekip khi cho các nhân vật đi du lịch khắp California. 

 Hai nhân vật chính đã đi rất nhiều nơi, từ Los Angeles đến San Diego trước khi hạ cánh trở lại Hàn Quốc. Một bộ phim Hàn nhưng có đủ các địa điểm xuất hiện trong phim Hollywood, thật sự quá đầu tư phải không nào?

Lovers In Paris (Chuyện Tình Paris)

Như tiêu đề đã thể hiện, bộ phim này có tất cả mọi thứ về Paris. Chuyện Tình Paris là một trong những bộ phim có lượng người theo dõi lớn nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc, khi rating trung bình mỗi tập là 40%, thậm chí có tập hơn 56%.

 Chuyện Tình Paris đích thực là câu chuyện về Cô bé lọ lem thời hiện đại, khi kể về mối tình của một cô gái nghèo, tốt bụng với một nhà tài phiệt giàu có nhưng thường xuyên cáu kỉnh. Chính vì vậy, mối tình của họ cũng gặp nhiều khúc mắc. Tuy vậy, bối cảnh siêu đẹp và lãng mạn tại Paris vẫn khiến mình vô cùng háo hức khi được trải nghiệm một chuyến du lịch “qua màn ảnh nhỏ” đấy nhé.

>>Xem thêm: Kim Jung Eun của Chuyện Tình Paris sau 18 năm: Hào quang lụi tàn

Lovers In Prague (Người Tình Praha)

Theo mình biết, tác giả viết cuốn Người Tình Praha cũng chính là người chắp bút cho tác phẩm Chuyện Tình Paris. Sự thành công của Chuyện Tình Paris chính là lý do mà Người Tình Praha ra đời. Và như một hiệu ứng bùng nổ, Người Tình Praha cũng đạt tỷ suất người xem lên đến hơn 31% trên mỗi tập phim. 

 Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm hài hước giữa một chàng cảnh sát, đến Praha để tìm bạn gái, đang làm việc ở lãnh sự quán Hàn Quốc tại Praha. Khi xem phim, mình không chỉ “cười bò” với câu chuyện hài ra nước mắt của cặp đôi chính mà còn mê mẩn với những cảnh quay lãng mạn của thành phố được mệnh danh là đẹp nhất châu Âu này đó.

Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật)

Nếu bạn là fan hâm mộ tài tử Hyun Bin, bạn chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim lãng mạn, giả tưởng Secret Garden từng gây bão tại Hàn Quốc khi phát sóng vào năm 2010. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Hyun Bin phủ sóng khắp Hàn Quốc thời điểm bấy giờ nhờ nội dung thú vị cùng phản ứng hóa học tuyệt vời của 2 nhân vật chính. 

 Nụ hôn đầu tiên của cả 2 tại đảo Jeju từng khiến trái tim mình “loạn nhịp”, một phần vì nó quá đáng yêu, một phần vì khung cảnh lãng mạn tại đảo Jeju khiến mình ao ước được một lần đến đây cùng người yêu.

>>Xem thêm: Sau 8 năm thành công của Secret Garden, dàn sao ngày ấy, bây giờ ra sao?

Something Happened In Bali (Chuyện Xảy Ra Ở Bali)

Chuyện Xảy Ra Ở Bali kể về một chuyến đi tại Bali, nơi diễn ra cuộc tình tay tư rối như tơ vò của 4 diễn viên chính. Bộ phim này được quay rất nhiều tại Bali, và đó là một trong những điều khiến mình vô cùng thích thú khi theo dõi bộ phim này. 

 Mọi cảnh đẹp tại Bali đều được hiện lên một cách mỹ mãn, và nữ chính của bộ phim lại là một hướng dẫn viên du lịch nữa chứ. Không khó hiểu khi Chuyện Xảy Ra Ở Bali chính là một câu chuyện miêu tả về chuyến du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này và khi bộ phim kết thúc mình đã cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi phải kết thúc chuyến du lịch và trở về với thực tại đó.

I’m Sorry, I Love You (Xin Lỗi, Anh Yêu Em)

Fan hâm hộ của So Ji Sub hẳn không ai không biết bộ phim làm nên tên tuổi của anh. Xin Lỗi, Anh Yêu Em có phần lớn cảnh quay được thực hiện tại Australia. Bộ phim nói về hành trình phục hận do bị bỏ rơi từ khi còn nhỏ của một tay anh chị khét tiếng, nhân vật do So Ji Sub thủ vai. 

 Mặc dù lấy đề tài phục hận, nhưng nếu muốn được trải nghiệm câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt và khám phá thêm về nước Úc xinh đẹp, bạn có thể xem lại bộ phim để ngắm nhìn lại những cảnh quay lãng mạn được thực hiện tại xứ sở chuột túi này nhé.

Black Night (Hắc Kỵ Sĩ)

So với những bộ phim đình đám và tạo được dấu ấn trên, Hắc Kỵ Sĩ là một bộ phim mới. Tuy nhiên, mình vẫn đưa bộ phim vào danh sách này bởi bối cảnh phim tuyệt đẹp mà nhà sản xuất xây dựng. Trong 2 tập đầu, chàng kỵ sĩ đã đưa mình du hành đến Slovenia - đất nước Đông Âu xinh đẹp.

 Khi xem phim, mình đã vô cùng bất ngờ khi được chứng kiến một cách rõ ràng những cảnh đẹp của đất nước này. Nếu có cơ hội, mình nhất định sẽ đến Slovenia một lần để xem rằng khung cảnh bên ngoài đời thực có lung linh như trên phim hay không, còn bạn thì sao?

Nếu chưa xem các bộ phim mà mình vừa kể trên thì các bạn hãy xem một lần và lên kế hoạch nơi mà bạn muốn đến ngay hôm nay nhé! Vì biết đâu bạn lại gặp được “người tình trong mộng” ở đó thì sao.

>>Xem thêm: Dàn diễn viên Memories of Bali sau 17 năm: So Ji Sub viên mãn

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.NetPhim Hàn Quốc để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.