x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Jung Eun của Chuyện Tình Paris sau 18 năm: Hào quang lụi tàn

Pitaya 11:00 - 07/04/2022

Lên sóng 18 năm trước, bộ phim Chuyện Tình Paris đã gây “bão” truyền thông với rating “khủng”. Phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa các nhân vật Kang Tae Young (Kim Jung Eun), Han Ki Joo (Park Shin Yang) và Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun). Dù có kết thúc gây tranh cãi nhưng tác phẩm của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook vẫn gây sốt toàn châu Á. 

Khi xem phim, mình ấn tượng nhất là vai nữ chính do Kim Jung Eun đảm nhận. Phải công nhận rằng, tác phẩm này đã giúp nữ diễn viên nổi tiếng hơn, thậm chí là “đổi đời”. Bẵng đi gần 20 năm, bạn có thắc mắc, Kim Jung Eun ngày ấy - bây giờ như thế nào? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sự nghiệp giậm chân tại chỗ, ánh hào quang chẳng được bao lâu 

Theo mình biết, Chuyện Tình Paris chính là tác phẩm giúp Kim Jung Eun giành được giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2005. 

Đây cũng chính là bước đệm đưa sự nghiệp diễn xuất của cô lên một tầm cao mới. Nổi lên vào chính thời điểm làn sóng Hallyu đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ, bộ phim đã giúp Kim Jung Eun trở thành cái tên đình đám, vươn tầm thế giới.

Mình còn nhớ, tên tuổi của nữ diễn viên lúc đó đã sánh ngang với nhiều gương mặt đình đám như: Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun,... Với bước đệm quá vững chắc cho sự nghiệp, Kim Jung Eun từ một diễn viên chuyên nhận vai phụ trở thành nữ chính trong hàng loạt dự án lớn. 

Dù nhan sắc không được đánh giá cao nhưng mình thấy cô Kim Jung Eun là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi thành công ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Những bộ phim nổi bật của cô có thể kể đến như: Princess LuLu, Lovers, General Hospital 2, Tôi Là Huyền Thoại, Nước Mắt Phụ Nữ... Thế nhưng mình thấy thật sự đáng tiếc khi ánh hào quang ấy không kéo dài được bao lâu.

Thời điểm năm 2010, sự nghiệp của Kim Jung Eun đã chững lại. Thậm chí ở khoảng thời gian sau đó, mình gần như quên mất gương mặt Kim Jung Eun khi cô không để lại dấu ấn trong những tác phẩm mình tham gia. 

>>Xem thêm: Kim Min Ha: Cảm thấy áp lực sau cảnh "lăn giường" với Lee Min Ho

Nhan sắc tụt dốc do tút tát quá đà 

Có một điều mình không thể phủ nhận là Kim Jung Eun không được đánh giá cao về nhan sắc. Càng về sau, cô càng mất đi nhiều cơ hội đóng phim hơn khi vẻ ngoài có dấu hiệu lão hóa. Điểm đáng chú ý là những biến đổi trên gương mặt của nữ diễn viên do tút tát. 

Hiện tại cô Kim Jung Eun đã ở tuổi 48, dù vẫn giữ được thân hình mảnh mai nhưng mình thấy gương mặt của cô đã không còn những nét thanh tú như năm xưa. Thực sự mình và nhiều khán giả còn không nhận ra nhan sắc nữ chính Chuyện Tình Paris nhí nhảnh, đáng yêu năm nào. 

 Từng vấp ngã trong tình yêu, hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia 

Nhắc tới cô Kim Jung Eun, chắc hẳn bạn cũng biết đến mối tình mặn nồng của cô với nam tài tử Lee Seo Jin. Chuyện hẹn hò của họ từng làm tốn giấy mực của báo chí trong thời gian dài. Lee Seo Jin có xuất thân vô cùng giàu có, là một trong những thiếu gia của Kbiz. Theo mình thì đây chính là yếu tố tạo ra khoảng cách trong mối quan hệ của hai người. 

Họ bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Người Tình. Trải qua hai năm mặn nồng, Kim Jung Eun bất ngờ bị nam diễn viên họ Lee chia tay qua tin nhắn điện thoại dù trước đó quan hệ của họ không có dấu hiệu rạn nứt. Nỗi đau thất tình khiến cô Kim Jung Eun giảm 4kg. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, cô đã khóc nghẹn trước công chúng khi phải trả lời những câu hỏi liên quan đến Lee Seo Jin.

Vượt qua cú sốc tình cảm, năm 2015, cô Kim Jung Eun xác nhận hẹn hò với đại gia là tài phiệt thế hệ thứ hai. Đám cưới trong mơ của họ được tổ chức tháng 4/2016, có sự tham gia của nhiều nhân vật quyền lực trong làng giải trí xứ kim chi. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho gia đình, tận hưởng cuộc sống sung túc bên chồng và ít tham gia các hoạt động giải trí. 

>>Xem thêm: 10 ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất đầu 2022: Kim Sejeong quá đỉnh

Thực sự, bộ phim Chuyện Tình Paris đã giúp cho nữ chính Kim Jung Eun nên nổi tiếng nhưng đáng tiếc là cô lại chẳng giữ chân được ánh hào quang ấy. Sau 18 năm làm nên huyền thoại, người đẹp Chuyện Tình Paris hiện đã rời xa showbiz thị phi để sống cuộc đời bình yên bên chồng. 

*Bài đóng góp từ Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.