x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Yoo Ah In và 10 bad boy si tình có trái tim ấm áp trong phim Hàn (P2)

Sabusabu 13:00 - 13/08/2021

Đến hẹn lại lên, hôm nay Sabusabu tiếp tục trở lại với danh sách top 10 chàng “bad boy” si tình có trái tim ấm áp nhất trên màn ảnh Hàn Quốc. Nếu như bạn vẫn chưa kịp theo dõi phần 1 của series với 5 chàng “trai hư” hút mắt nhất thì hãy mau mau truy cập vào đường link bên dưới để tìm hiểu nhé. Nào cùng Sabusabu khám phá tiếp 5 chàng trai cuối cùng trong danh sách này nào. 

>>Xem thêm: Ji Sung và 10 "bad boy" si tình có trái tim ấm áp trong phim Hàn (P1)

Lee Gang Doo - Just Between Lovers

Do một tai nạn gặp phải lúc nhỏ, Lee Gang Doo (Junho) như sống ở bờ vực cuộc đời. Những ước mơ của anh đã bị lấy đi ngay lập tức và anh ấy dần dần mặc kệ chất lượng cuộc sống của bản thân. Anh liên tục đánh nhau và không có ý định đưa cuộc sống của mình trở lại đúng hướng. Anh hoàn toàn tuyệt vọng và không màng gì đến tương lai.

Lúc Gang Doo dường như biến thành một chàng trai hư hỏng đầy tuyệt vọng, anh gặp Ha Moon Soo (Won Jin Ah), và cả hai đã có những phản ứng bùng nổ. Họ yêu nhau và nhận ra rằng họ có chung một trải nghiệm đau thương xảy ra khi còn nhỏ. Gang Doo bắt đầu hành trình chữa bệnh và cả hai tìm thấy niềm an ủi ở nhau. Cuộc sống của anh ấy hoàn toàn đảo lộn, nhưng là theo chiều hướng tốt hơn khi anh nhận ra rằng mình đã được định sẵn để ở bên Moon Soo. Anh mở lòng và bắt đầu nhận ra rằng anh có thể mơ ước một lần nữa.

Moon Jae Shin - Sungkyunkwan Scandal

Chuyện tình ở Sungkyunkwan có sự tham gia của Song Joong Ki, Park Yoochun và Yoo Ah In - tất cả đều là những chàng trai đào hoa theo những cách riêng của họ. Trong phim, những chàng trai đào hoa có học thức này đều cùng phải lòng Kim Yoon Hee (Park Min Young), một thiếu nữ cải nam trang để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Đặc biệt, Moon Jae Shin (Yoo Ah In) luôn ở bên cạnh Kim Yoon Hee (Park Min Young) như một hiệp sĩ trong bộ áo giáp sáng chói. Anh ấy can đảm, ít nói và yêu Yoon Hee bằng cả trái tim. Có điều gì đó về cách suy nghĩ của Jae Shin thực sự khiến trái tim bạn lỗi nhịp. Ngay khi bạn nghĩ rằng Jae Shin có thể quá cứng rắn với Yoon Hee, anh ấy đã làm và nói những điều ngọt ngào nhất khiến bạn nhận ra rằng trái tim anh ấy vô cùng trong sáng và chân thật.

Jang Hyuk - Wok Of Love

Doo Chil Sung (Jang Hyuk) là một kẻ cầm đầu băng đảng, cho vay nặng lãi và là chủ một nhà hàng Trung tồi tàn. Anh ta có một phong thái điềm tĩnh nhưng cũng có thể tàn nhẫn khi nói đến kinh doanh. Anh ta không hề kiêng kỵ bất kỳ thứ gì, mà ngược lại mọi người phải run sợ trước anh.

Nhưng theo tiến triển của mạch phim, mình càng tìm hiểu thêm về nhân vật Chil Sung, thì càng nhận ra anh ấy còn nhiều điều ẩn giấu hơn vẻ gan góc thể hiện bên ngoài. Đầu tiên, là lòng trung thành của anh dành cho Seo Poong (Junho) rất ngọt ngào. Anh giúp Seo Poong thoát ra trong khi không hề biết rõ về anh và dường như nhanh chóng tin tưởng anh. Thứ hai, sự tận tâm và tình yêu của anh dành cho Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won) là một trong những điểm nổi bật nhất vì mình có thể thấy tên xã hội đen tàn nhẫn này sẽ tan chảy như bơ trước người phụ nữ mà anh ấy yêu.

>>Xem thêm: Phim 39 của Son Ye Jin tựa như 30 Chưa Phải Là Hết

Baek In Ho - Cheese In The Trap

Cheese In The Trap dựa trên một bộ truyện tranh mạng cực kỳ thành công do Soonkki sáng tác. Câu chuyện liên quan đến những sinh viên đại học bị cuốn vào một tam giác tình yêu. Kim Go Eun đóng vai Hong Seol, Park Hae Jin đóng vai Yoo Jung và Seo Kang Joon đóng vai Baek In Ho.

Baek In Ho là một tên trai hư điển hình chỉ biết sử dụng nắm đấm thay vì nghĩ cách giải quyết. Anh ta lập tức đáp trả mỗi khi có ai đó kiếm chuyện, và cũng chẳng hề nghĩ ngợi trước khi ra tay với bất kỳ ai. Khi gặp Hong Seol, anh ta lại trở nên bối rối vì cảm xúc của bản thân vì đây là lần đầu tiên anh rơi vào lưới tình. Qua các tập phim, tình yêu của anh dành cho nữ chính trở nên mạnh mẽ hơn và anh sẵn sàng không ngừng bảo vệ cô bằng mọi giá. Tình yêu anh dành cho Hong Seol vô cùng thuần khiết và ngây thơ bất chấp những khó khăn anh đã trải qua.

Choi Young Do – The Heirs (Những người thừa kế)

Những người thừa kế là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Lee Min Ho và Park Shin Hye vào vai hai người yêu nhau thời trung học. Bộ phim được viết bởi Kim Eun Sook, người đã tạo nên một số kịch bản bom tấn. Những người thừa kế đã gây bão tại Hàn Quốc và nhiều khu vực khác của châu Á, chủ yếu là vì dàn diễn viên, nhưng mình không thể phủ định rằng motip “hai nam yêu một nữ” đã góp phần làm cho bộ phim được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Kim Woo Bin đảm nhận vai Choi Young Do, một “chaebol” có quá khứ đầy đau khổ. Lớn lên trong một gia đình tan vỡ cùng với người cha tàn nhẫn, gần như chẳng có gì để Young Do có thể cảm nhận được hạnh phúc. Sau khi gặp Cha Eun Sang (Park Shin Hye), anh ấy không biết làm thế nào để truyền đạt cảm xúc của mình, vì vậy anh trở nên khắc nghiệt và lạnh lùng. Cùng với cảm xúc dần trưởng thành, mình thấy được một học sinh trung học chịu nhiều tổn thương trở nên thẳng thắn và trung thực về cảm giác của anh ấy dành cho Eun Sang. Càng về cuối bộ phim, mình lại càng ấm lòng trước Young Do.

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Top 5 chàng trai cuối cùng nằm trong danh sách này có khiến bạn hài lòng? Đa số các nhân vật trên đều là những nhân vật thành công với hình tượng “bad boy” trên màn ảnh và Sabusabu thích nhất chính là Choi Young Do của The Heirs. Thời đi học có phải bạn cũng từng gặp phải một cậu bạn ngỗ nghịch nhưng cũng rất ấm áp như Young Do không? Đến bây giờ Sabusabu vẫn ôm giấc mộng được gặp một “crush” như Choi Young Do đó. 

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.