x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Người tình Son Ye Jin trong 39: Có danh "thánh hôn" nhờ tập với búp bê

Tanpopo 08:48 - 01/03/2022

Chắc hẳn ở thời điểm hiện tại có nhiều người đang “phát cuồng” với phim truyền hình Thirty Nine của Son Ye Jin đúng không? Tanpopo cũng vậy, đến mức đi tìm thông tin cá nhân của từng diễn viên trong phim cơ! 

Tanpopo đặc biệt ấn tượng với Yeon Woo Jin - tài tử đảm nhận nhân vật Kim Seon U, đóng cặp cùng nhân vật Cha Mi Jo của Son Ye Jin.

 Trong buổi phát sóng ngày 28 tháng 2 của chương trình thực tế đài SBS, Yeon Woo Jin đã làm khách mời với tư cách là một MC đặc biệt. Biết được việc anh đóng cặp cùng Son Ye Jin trong Thirty Nine, người dẫn chương trình đã hỏi ngôi sao về phong cách hẹn hò của anh trong đời thực.

 Trái ngược với nhân vật trong phim, Yeon Woo Jin lại không quá quyết đoán trong tình yêu và thuộc tuýp người thụ động:

 “Tôi nghĩ tôi là kiểu người không biết cách chủ động theo đuổi hay tỏ tình. Tôi không giỏi thổ lộ cảm xúc của mình. Có một lần khi crush liên lạc với tôi lần đầu tiên. Cô ấy hỏi tôi đã có kế hoạch làm gì vào cuối tuần đó chưa, và tôi nghĩ, ‘Ồ! Đây là một cơ hội. Tôi nên bày tỏ tình cảm của mình'.

Vì vậy, tôi đến gặp nhưng rút cuộc lại phải nghe người thương hỏi ý kiến về chàng trai mà cô ấy thích". 

 Khi những người dẫn chương trình và những khách mời của chương trình bày tỏ sự đồng cảm, anh tiếp tục cười:

“Vì vậy, tôi đã nói xấu anh ta rất nhiều, kiểu: ‘Anh ấy không tốt. Tôi không nghĩ bạn nên đi tìm người như vậy. Đừng hẹn hò với anh ấy rồi tìm cách giải sầu vào cuối ngày hôm đó’.

U là trời, nghe xong mà tôi buồn cười với nam diễn viên này quá, anh ấy thật thà đến thế sao? Nghe cứ như một chàng trai thời trung học cố gắng ngăn crush của mình đừng hẹn hò với người con trai khác vậy đó.

Ngoài ra trong chương trình này, Yeon Woo Jin cũng tiết lộ rằng tuổi tác không quan trọng đối với anh khi chọn bạn đời:

 “Tôi thực sự cảm thấy như vậy. Tôi nghĩ rằng tôi đã từng hẹn hò trong quá khứ mà không quan tâm đến sự khác biệt về tuổi tác".

 Khi những người dẫn chương trình hỏi Yeon Woo Jin liệu anh ấy có nổi tiếng với các cô gái thời cắp sách đến trường không, nam diễn viên trả lời: “Không, tôi không nổi tiếng chút nào” trước khi chia sẻ kỷ niệm đáng buồn từ những ngày trung học.

“Một trong những nơi duy nhất tôi có thể thỉnh thoảng gặp các cô gái là ở học viện sau giờ học của tôi. Một ngày nọ, tôi đến lớp sớm và vì cảm thấy không được khỏe nên tôi đã nằm úp mặt trên bàn với đầu giấu trong tay. Sau đó, một loạt các cô gái đến cười khúc khích và bắt đầu nói về tôi… bởi vì tôi đang nằm quay mặt xuống, họ không thể nhìn thấy tôi nên bắt đầu nói rằng họ nghĩ tôi kém hấp dẫn như thế nào.

Tôi đã rất xấu hổ đến mức không thể ngẩng đầu lên được. Tôi bị buồn á và đó là lý do tại sao tôi gặp khó khăn trong việc thổ lộ tình cảm của mình trước. Nhưng tôi thực sự không nổi tiếng chút nào".

 Tanpopo trước đó còn biết được Yeon Woo Jin có biệt danh là “thánh hôn” do anh có nhiều cảnh hôn trong các bộ phim tình cảm. Nam diễn viên khiêm tốn trả lời: “Tôi đã tham gia rất nhiều bộ phim tình cảm, đó là lý do tại sao họ đặt cho tôi biệt danh đó chứ không phải tôi cao siêu gì đâu”.

Khi mẹ của Kim Jong Kook hỏi đùa rằng liệu anh có luyện tập với búp bê khi quay cảnh đấy hay không, Yeon Woo Jin đã khiến mọi người sửng sốt khi trả lời:

 “Hồi đó tôi thực sự đã luyện tập với búp bê. Bởi vì khi tôi vẫn còn là một diễn viên tân binh, tôi rất lo lắng và không biết phải làm gì. Và vì tất cả bạn diễn đều là tiền bối của tôi về mặt diễn xuất nên tôi phải làm tốt hơn". 

 Nghe Yeon Woo Jin trả lời xong mà Tanpopo xỉu up xỉu down luôn. Đúng là có nhiều cách để nâng cao khả năng diễn xuất của mình hơn nhưng luyện tập với búp bê là lần đầu tiên mà Tanpopo được nghe luôn đó!

 Khi được hỏi về bộ phim Thirty Nine, Yeon Woo Jin đáp:

“Thirty Nine là một câu chuyện sống về thời điểm mơ hồ của cuộc đời, nơi chúng ta vẫn gặp khó khăn khi nhìn nhận bản thân là người trưởng thành. Ở cái đó tuổi đó đúng thật là lắm chật vật. Trong quá trình đó, có tình yêu và sự xa cách và nhiều thứ khác nhau mở ra. Đó là một bộ phim truyền hình có thể truyền tải sự cảm thông cho những người ở cùng độ tuổi và tôi nghĩ rằng đó là một bộ phim truyền hình hay để nhìn nhận bản thân mình”

 Khi được hỏi Thirty Nine có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân, Yeon Woo Jin khiến Tanpopo cảm thấy đây là một người đàn ông có suy nghĩ vô cùng sâu sắc:

“29 không phải như thế này đâu, nó thoải mái lắm, nhưng kể từ đó, tuổi 30 của tôi trôi qua như nước chảy. Nhưng số 39 có vẻ như nó sẽ khác một chút. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một sự thay đổi lớn trong thời gian này. Tôi phải nhìn nhận bản thân mình theo một cách khác hơn”.

Yeon Woo Jin thực sự là sao nam đa tài của Kbiz bởi anh có thể cân đủ rất nhiều kiểu nhân vật. Tanpopo cảm thấy quyết định tham gia Thirty Nine của Yeon Woo Jin vô cùng đúng đắn bởi nhờ đó, tên tuổi anh càng được nhiều người biết đến hơn.

>> Xem thêm: 6 bí quyết giúp Son Ye Jin trẻ mãi không có dấu hiệu già đi ở tuổi 40

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.