x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 bí quyết giúp Son Ye Jin giữ nhan sắc thanh xuân dù đã ở tuổi 40

Tanpopo 13:35 - 25/02/2022

Nữ hoàng melodrama của Hàn Quốc đã trở lại với bộ phim truyền hình mới nhất của đài JTBC - Thirty Nine. Trong phim, cô đóng vai Cha Mi Jo, bác sĩ da liễu giàu có tại một phòng khám sang trọng dành cho giới nhà giàu và nổi tiếng ở Gangnam. 

Theo Soompi, người đẹp họ Son chọn tham gia bộ phim vì cô “thích kịch bản thể hiện đầy đủ cuộc sống, sự tồn tại, tình yêu và những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống”. 

 Bản thân ngôi sao 40 tuổi thường được khen ngợi về khả năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, vì vậy đây có vẻ như là sự phù hợp của ông trời cho cô vào vai một bác sĩ da liễu xinh đẹp trong Thirty Nine. Tanpopo cố gắng tìm hiểu và đây là 6 bí quyết để Son Ye Jin giữ mãi gương mặt trẻ trung.

 1. Mặt nạ dành cho da nhờn và lô hội trị cháy nắng

 Mặt nạ giấy là một mặt hàng làm đẹp được biết đến nhiều ở Hàn Quốc và Son Ye Jin cũng là fan cuồng của thứ này. Trong một cuộc phỏng vấn với Her World vào năm 2020, ngôi sao Hàn Quốc tiết lộ rằng vì làn da dầu, cô không thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp có quá nhiều thành phần và thường chọn các sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt khi da trở nên quá khô khi đi du lịch.

“Mặt nạ là một trong những thứ tôi phải mang theo khi ra nước ngoài. Tôi cũng mang theo lô hội tự nhiên - tôi tự nghiền nó để đắp lên da chữa cháy nắng”.

Son Ye Jin chỉ sử dụng mặt nạ một hoặc hai lần một tuần, nhưng bây giờ cô cố gắng đắp hàng ngày. Tanpopo cũng thường dùng lô hội cho những vết cháy nắng và nó vô cùng hiệu quả. 

2. Không có thói quen chăm sóc da phức tạp

 Mặc dù các quy trình chăm sóc da phức tạp đang phổ biến ở K-beauty, nữ diễn viên Thirty Nine vẫn giữ cho mình skincare routine đơn giản. 

“Không thể thực hiện được 10 bước. Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào loại da của mỗi người. Tôi thích thứ gì đó tối giản chỉ bao gồm một hoặc hai bước".

Một người lười như Tanpopo đồng ý với Son Ye Jin. Đôi lúc quy trình quá nhiều bước khiến da không thể “thở”, gây ra nhiều thứ như mụn, dị ứng đấy mọi người ạ. 

3. Mặt nạ mắt dưa leo của mẹ Son Ye Jin vô cùng quan trọng

Bạn có biết rằng Son Ye Jin có cho mình một bí quyết trẻ hóa từ mẹ cô khi cô còn trẻ? Đại sứ thương hiệu Valentino nói với Malay Mail rằng mẹ cô sẽ làm lạnh những lát dưa chuột tươi, sau đó đắp lên mắt để làm dịu và làm dịu da. 

“Hồi đó không có nhiều mỹ phẩm. Tôi đã học mẹ và vẫn sử dụng dưa chuột cho đến ngày nay”.

 4. Tầm quan trọng của việc làm sạch da

 Một điều cần lưu ý nữa đối với da dầu mà Son đã học được đó là tầm quan trọng của việc làm sạch. 

“Tôi nghe nói rửa mặt vào buổi sáng không tốt nên tôi thường chỉ rửa mặt bằng nước. Nhưng theo thời gian, tôi biết được rằng tôi có làn da dầu, vì vậy bây giờ tôi rửa mặt sạch mỗi sáng và tối dù bận rộn đến đâu".

Người đẹp sử dụng một chiếc khăn hơi nước để làm sạch da mặt để mở các lỗ chân lông, sau đó dùng sữa rửa mặt, rồi rửa sạch mặt bằng nước chanh để giúp lỗ chân lông se lại. Nếu da mặt không sạch, các sản phẩm dưỡng da sẽ chẳng đi sâu được và chỉ tốn tiền thôi đấy!

5. Không thử và kiểm tra mọi sản phẩm

 Trong khi có rất nhiều sản phẩm làm đẹp trên thị trường hiện nay, Son Ye Jin rất cẩn thận khi lựa chọn loại phù hợp với mình nhất vì cô tin rằng không phải sản phẩm nào cũng có tác dụng với làn da của bạn.


 “Tôi tin rằng không có một sản phẩm nào phù hợp với tất cả mọi người hoặc phục vụ các mối quan tâm và mục đích về da của họ. Vì vậy, tôi sẽ quyết định sử dụng sản phẩm nào tùy thuộc vào mối quan tâm về da của tôi, cho dù da nhạy cảm hay khô".

Điều này Tanpopo nên học hỏi Son Ye Jin bởi Tanpopo rất thích thử những món skincare mới và đôi lúc bị dị ứng thành phần có trong sản phẩm.

6. “Say yes” với kem chống nắng!

 Có lẽ bước quan trọng nhất mà nhiều người trong chúng ta bỏ qua là thoa kem chống nắng vào cuối quy trình chăm sóc da. Theo tạp chí Singapore’s Female, Son Ye Jin chia sẻ:

 “Khi ra ngoài, tôi luôn đảm bảo rằng mình thoa kem chống nắng và một chút kem nền hoặc BB cream vì nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các hạt bụi và tia UV từ ánh nắng mặt trời.

 Trong những tips mà Son Ye Jin đưa ra, Tanpopo thích nhất là mẹo làm săn chắc vùng da dưới mắt của cô. Dưa leo là trái cây rẻ và có mặt khắp mọi nơi nhưng lại chứa đựng rất nhiều dinh dưỡng cho cả làn da và cơ thể chúng ta. Bạn học tập được điều gì không? 

>> Xem thêm: Son Ye Jin hé lộ khó khăn về diễn xuất, Lee Kwang Soo được khen

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.