x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân chiếm sóng màn ảnh nhỏ với loạt phim chuẩn bị ra mắt

Hóng hớt Cbiz 18:01 - 26/06/2021

Nhắc đến nam diễn viên vừa có nhan sắc vừa có thực lực trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, người đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz nghĩ ngay đến chính là Nhậm Gia Luân – nam diễn viên 32 tuổi với hàng loạt tác phẩm được yêu thích như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ...

Gần đây, phim truyền hình đề tài cảnh sát chống ma túy Không Nói Lời Tạm Biệt do anh và Trương Quân Ninh đảm nhận vai chính đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên vào ngày 22/06 vừa qua sau gần 3 năm "đắp chiếu". Đối với fan hâm mộ và những mọt phim thích thể loại cảnh sát phá án như Hóng Hớt Cbiz mà nói thì đây là một tác phẩm "đúng gu" mà mình chờ đợi bấy lâu nay.

Xem thêm: Tôn Lệ và dàn sao Cbiz đã "yên bề gia thất" làm gì khi quay cảnh hôn?

Nếu tính thêm Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn vừa kết thúc cách đây không lâu thì chỉ với nửa đầu năm 2021, “đại thúc 32 tuổi này” đã có hai bộ phim truyền hình trước sau lên sóng, ra mắt khán giả. Đối với fan hâm mộ của anh chàng thì còn gì hạnh phúc hơn nữa chứ!

Thế nhưng, điều thú vị chưa dừng lại ở đó khi Hóng Hớt Cbiz phát hiện, Không Nói Lời Tạm Biệt vừa lên sóng ngày thứ 2 thì Một Đời Một Kiếp - phim truyền hình hiện đại do Nhậm Gia Luân đảm nhận vai chính cũng chính thức được giấy phép phát hành vào ngày 23/06. Điều đó có nghĩa là, phim vừa đóng máy vào tháng 11 năm ngoái đã được cấp phép phê duyệt vào năm nay, hiện tại chỉ còn đợi ngày ra mắt mà thôi.

Xem thêm: Mộng Hoa Lục và 4 bộ phim cổ trang được chờ đón nhất cuối năm nay

Ngoại trừ Một Đời Một Kiếp với cốt truyện hiện đại ra thì Nhậm Gia Luân vẫn còn một tác phẩm khác mang tên Trường An Như Cố với thể loại phim cổ trang. Theo Hóng hớt Cbiz tìm hiểu thì Trường An Như Cố được cải biên từ tiểu thuyết Một Đời Một Kiếp Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mạch Bảo Phi Bảo do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc thể hiện, chỉ là bối cảnh và cốt truyện khác nhau mà thôi (so với Một Đời Một Kiếp).

Ngoài ra, vẫn còn một điều đáng nhắc tới chính là, Một Đời Một Kiếp Trường An Như Cổ đều do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính đều đã sớm hoàn thành toàn bộ cảnh quay trong đầu năm nay. Thậm chí, phim đã tung ra những trailer đầu tiên vào tháng 5 vừa qua, nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả từ phục trang, đạo cụ đến cảnh quay. 

Hóng hớt Cbiz tin chắc rằng khi lên sóng, cả Một Đời Một Kiếp Trường An Như Cố đều sẽ không làm khán giả thất vọng. Hãy cùng nhau đợi ngày phim được lên sóng nhé!

Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân đạt 18 triệu view chỉ sau 4 tiếng ra mắt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.