x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Hào và những nam phụ được lòng nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ 2021

Hóng hớt Cbiz 22:30 - 21/10/2021

Mọi người thường nói, nam chính là của nữ chính còn nam thứ là của chúng ta, dù các anh có si tình hay hắc hóa đi chăng nữa vẫn làm khán giả đau lòng không thôi. Sau Nhuận Ngọc của La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương, mình lại phát hiện có nam thứ khác cũng chiếm rất nhiều cảm tình của khán giả như Nhậm Hào trong Quốc Tử Giám Có Một Nử Đệ Tử lên sóng gần đây. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua Top những nam thứ được yêu thích nhất trong năm 2021 này nhé!

Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Trong những ngày Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lên sóng, mình thấy độ thảo luận mà khán giả dành cho vai diễn Trác Văn Viễn của Nhậm Hào còn vượt qua cả nam chính Từ Khai Sính. Khi nam chính bị chê về tạo hình, diễn xuất là lúc để nam thứ lên ngôi với những biến hóa nội tâm phức tạp, ánh mắt hắc hóa rất có thần. Không những sở hữu nhan sắc đẹp mà diễn xuất của Nhậm Hào nhận được đánh giá cao.

Lưu Học Nghĩa vai Thiên Khải phim Thiên Cổ Quyết Trần

Nam thứ Lưu Học Nghĩa trong Thiên Cổ Quyết Trần cũng rất được yêu thích, chiếm trọn spotlight của nam chính. Rất nhiều khán giả bị tính cách của Thiên Khải làm mê như điếu đổ. Là một trong tứ đại chân thần, tính cách điên cuồng, càn rỡ, tự luyến lại kiêu ngọa, cả ngày dẫn Thượng Cổ hưởng lạc, không thì tìm Bạch Quyết "đọ sức tranh tài".

Mã Văn Viễn vai Tào Úy Ninh phim Sơn Hà Lệnh

Dù Tào Úy Ninh xuất thần nhà danh môn nhưng không hề có bản tính kiêu ngạo của một quý công tử mà ngược lại chàng rất đôn hậu, thành thật, đôi lúc ngốc nghếch lại đáng yêu, có trách nhiệm trong chuyện tình cảm. Không ngờ rằng, trong ngày đại hôn của mình, chàng lại bị bay màu dưới tay của sư phụ.

Lưu Vũ Ninh vai Hạo Đô phim Trường Ca Hành

Hạo Đô của Lưu Vũ Ninh trong Trường Ca Hành cũng là một trong những nam thứ sở hữu lượng danh tiếng cực cao trong năm 2021. Trong phim, tuy hóa thân thành người vô tình, võ công thâm hậu nhưng hắn luôn âm thầm bảo vệ cho Lý Lạc Yên công chúa, liên tiếp vì nàng mà thỏa hiệp. Dần dần, Hạo Đô thay đổi tính cách, từ một tên hung ác trở thành hiền lành si tình. Nhân vật vừa lạnh lùng lại dịu dàng, moe moe thế này, mình thấy thật sự rất đáng yêu.

Trương Vân Long vai Thiệu Chấn Vinh phim Hải Thượng Phồn Hoa

Dù nam thứ Thiệu Chấn Vinh của Trương Vân Long trong Hải Thượng Phồn Hoa chỉ xuất hiện 6 tập ngắn ngủi nhưng mình thấy tình cảm mà khán giả dành cho anh lại xuyên suốt cả bộ phim. Thiệu Chấn Vinh là một bác sĩ ngoại khoa dịu dàng, lương thiện, khiêm tốn và hòa nhã, rõ ràng là một quý công tử ngậm thìa vàng lớn lên nhưng anh vẫn đi lên dựa vào thực lực, cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu. Vì cô gái mình thích mà anh có thể “lên được phòng khách, xuống được phòng bếp”. Là một người đàn ông xứng đáng điểm 10 cho chất lượng.

Trong số những nam thứ trên, Hóng hớt Cbiz thích nhất là vai diễn Thiệu Chấn Vinh của Trương Vân Long nhất, mình cực thích những anh chàng điển trai lại chín chắn, dịu dàng như thế này, vừa vặn nhân vật này đáp ứng tất cả. Bạn yêu thích nam thứ nào nhất trong những anh chàng trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 4 sao nam Cbiz nổi tiếng nhất hiện tại: Nhậm Gia Luân chiếm 1 suất!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.