x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 sao nam Cbiz nổi tiếng nhất hiện tại: Nhậm Gia Luân chiếm 1 suất!

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 20/10/2021

Tuy năm nay thị trường phim ảnh Hoa Ngữ không sôi động, nổi trội như những năm về trước nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy sự cạnh tranh tại showbiz vẫn là một cuộc đua hết sức gay gắt. Mới đây, một cuộc bình chọn trên trang QQ đã tìm ra 4 cái tên mà dân mạng cảm thấy những ngôi sao này là minh tinh hot nhất hiện tại. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua danh sách để xem có đúng như ý bạn nghĩ không nhé!

4. Cung Tuấn

Có thể nói Cung Tuấn là cái tên “hắc mã”, tạo nên cú trở mình ngoạn mục nhất của giới giải trí Hoa Ngữ trong năm nay. Sơn Hà Lệnh - bộ phim chuyển thể đam mỹ thành công rực rỡ đã giúp Cung Tuấn từ là một diễn viên vô danh chẳng ai biết đến trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cuồng nhiệt.

Mà Hóng Hớt Cbiz thấy sự nổi tiếng của Cung Tuấn không chỉ dựa vào may mắn thôi đâu. Sơn Hà Lệnh vang danh được như thế cũng phải nhờ vào diễn xuất và độ hợp vai hoàn hảo của Cung Tuấn đã thổi hồn cho nhân vật Ôn Khách Hành. Làm việc chăm chỉ sẽ gặt hái được thành quả, sau khi thành danh, Cung Tuấn đã nhận được vô số những hợp đồng quảng cáo thương hiệu cùng lời mời tham gia các dự án phim truyền hình, chương trình giải trí.

3. Thành Nghị

Có thể nói, kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Thành Nghị đã giúp cho Lưu Ly - một bộ phim với vốn đầu tư tầm trung, không được chiếu trên đài truyền hình, dàn diễn viên chẳng có ai là sao đình đám trở nên thành công vang dội. Tất cả những chi tiết nhỏ của nhân vật đều có thể nhìn thấy trong những năm tháng trau dồi kỹ năng diễn xuất của Thành Nghị. Cũng bởi vì hiệu ứng phát sóng của bộ phim này quá tốt, cho nên vào tháng 2 năm nay, Lưu Ly đã được phát sóng trên đài truyền hình Giang Tô, điều này cho thấy bộ phim được khán giả yêu thích như thế nào.

Thành Nghị đang là cái tên sáng giá được các dự án phim truyền hình cổ trang lựa chọn, săn đón. Mới đây, tác phẩm Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị vừa mới đóng máy sau nhiều tháng dài quay phim. Mình thấy Trầm Vụn Hương Phai còn chưa được định ngày ra mắt nhưng fan hâm mộ và khán giả đã ngày ngóng đêm trông, kỳ vọng vào bộ phim rất nhiều. Qua đây có thể thấy cái tên Thành Nghị được dư luận đánh giá cao ra sao!

2. Nhậm Gia Luân

Nói đến nam diễn viên nổi nhất hiện tại, Hóng Hớt Cbiz nghĩ chẳng thể nào thiếu được Nhậm Gia Luân. Tuy Nhậm Gia Luân không xuất thân từ trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy nhưng anh chàng vẫn tạo ra được những vai diễn cực kỳ xuất sắc. Nhậm Gia Luân cũng là một trường hợp đặc biệt của giới giải trí khi đã có gia đình vẫn có thể trở thành một ngôi sao lưu lượng sở hữu dàn fan hùng hậu. Thế mới nói làm diễn viên quan trọng nhất là thực lực, dùng tác phẩm để nói chuyện.

Diện mạo của Nhậm Gia Luân cũng rất ổn, anh mang dáng vẻ ôn nhu như ngọc, nhưng khi diễn các vai mạnh mẽ, cương trực như tướng quân thì anh chàng vẫn toát ra khí chất uy dũng mà bậc anh hùng nên có. Độ biến hóa vai diễn của Nhậm Gia Luân là khỏi phải bàn. Sắp tới, bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân diễn chính đang là tác phẩm cổ trang hót hòn họt mà khán giả đánh giá rất cao. 

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

Từ một idol lấn sân sang diễn xuất chưa có thành tích gì trong vai trò diễn viên, giờ đây những gì mà Dịch Dương Thiên Tỉ làm được đã vượt xa nhiều nghệ sĩ cùng lứa tuổi. Trong danh sách bình chọn này, Hóng Hớt Cbiz thấy con đường phát triển của Thiên Tỉ là cách biệt so với phần còn lại khi em út TFBoys phát triển ở mảng điện ảnh. 

Bộ phim Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ hồi đầu năm, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thể hiện khả năng diễn xuất điêu luyện của mình. Tiếp đến, cậu lại xuất sắc ghi tên mình vào câu lạc bộ “Doanh thu phòng vé những bộ phim đóng chính cán mốc 8 tỷ NDT”, Thiên Tỉ cũng là ngôi sao 10X đầu tiên đạt đến thành tích ấn tượng này. 

Hóng Hớt Cbiz thấy 4 ngôi sao này có phong cách khác nhau và mỗi người đều có hướng phát triển riêng biệt. Tuy nhiên, tất cả lại có một điểm chung, đó là họ đã làm việc chăm chỉ và sẽ không tự mãn vì thành quả nhất thời, cũng không nản lòng vì những khó khăn trước mắt nhất thời. Đây là điều mà Hóng Hớt Cbiz vô cùng khâm phục ở họ, cả 4 người xứng đáng trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ noi theo học hỏi! 

>>>Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Viên Băng Nghiên và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng nhau?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.