x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan Phúc Vinh "phá sản" ở phim mới, Tuấn Tú còn rơi vào cảnh khổ hơn

Thi Zun 08:13 - 10/01/2022

Bộ phim Mặt Nạ Gương cuối cùng cũng đã chính thức khép lại sau nhiều ngày gieo rắc sự tò mò và mang đến những kịch tính thú vị cho khán giả. Điều này hẳn sẽ khiến cho nhiều “mọt phim" đặc biệt là fan của tác phẩm này không khỏi tiếc nuối. Thế nhưng, các bạn đừng quá lo lắng nhé, bởi theo tôi được biết thì sắp tới VTV sẽ cho ra mắt một dự án khác tại khung giờ này. Hóng hớt những thông tin về bộ phim mới, tôi không khỏi phấn khích trước nội dung cực thú vị của nó.

Theo tôi tìm hiểu, bộ phim mới này mang tên Anh Có Phải Đàn Ông Không - do đạo diễn ​​Trịnh Lê Phong cầm trịch. Giống như tên gọi của nó, bộ phim lần này là câu chuyện về “cánh mày râu" mà cụ thể là của 3 nhân vật chính Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Duy Anh (Hà Việt Dũng) và Nhật Minh (Tuấn Tú).

>>> Xem thêm: Đất Phương Nam làm bản điện ảnh: Nhìn lại dàn diễn viên huyền thoại

Nhan Phúc Vinh - chàng thiếu gia “vạn người mê" bất ngờ phá sản

Tuy không còn là “tổng tài" quyền lực như hồi làm mưa làm gió ở Tình Yêu Và Tham Vọng nhưng tôi thấy, nhân vật Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh trong bộ phim lần này cũng rất có sức hút. Anh chàng là người duy nhất trong hội bạn chưa lập gia đình. 

Chẳng những đẹp trai ngời ngời mà Tuấn Khanh còn là một người rất thông minh, tài giỏi và có chất riêng. Bởi thế, Tuấn Khang thu hút rất nhiều cô gái vây quanh mình, thế nhưng anh lại là một chàng trai tôn thờ chủ nghĩa độc thân, đến mức mở luôn quán nhậu đặt tên No Woman (Không đàn bà) để thể hiện rõ sự ngông của mình.

Tuy nhiên, biến cố gia đình ập đến đã khiến Tuấn Khang từ một thiếu gia bỗng mất tất cả. Vừa phải dọn từ căn penthouse sang xịn về khu ổ chuột, vừa phải tự mình tìm việc. Song, ngoài kinh nghiệm ăn chơi ra thì chàng bad boy này chẳng có tí “vốn liến" nào để bươn trải cả.

>>> Xem thêm: Đất Phương Nam làm bản điện ảnh: Nhìn lại dàn diễn viên huyền thoại

Tuấn Tú hoá bố bỉm, ở nhà nuôi con

Trở lại bộ phim lần này, Tuấn Tú “rũ bỏ" hình tượng soái ca chững chạc, lịch lãm để vào vai ông bố hai con. Nhân vật của anh chàng là Duy Anh, từng tốt nghiệp thủ khoa với tương lai rộng mở nhưng chàng trai này đã quyết định lui về làm hậu phương cho vợ khi lập gia đình.

Đợi công việc kinh doanh của vợ được ổn định, đứa con nhỏ vào lớp một rồi con gái lớn đi du học, anh sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình. Tất nhiên, quyết định đầy hy sinh ấy của Duy Anh vấp phải sự phản đối kịch liệt của bố mẹ anh. Và rồi chuyến ghé thăm nhà không hẹn ngày về của mẹ Duy Anh đã khiến anh gặp đủ thứ rắc rối khi phải đứng giữa mâu thuẫn giữa mẹ mình và vợ.

Hà Việt Dũng và cuộc hôn nhân không hoà hợp

Hà Việt Dũng vào vai Nhật Minh – hàng xóm của Duy Anh. Trái ngược với Duy Anh, Nhật Minh là người sống đầy mục tiêu và luôn luôn nỗ lực. Anh cố gắng thăng chức, có thu nhập tốt rồi sinh con, xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng vì sự cầu toàn quá mức mà đôi lúc Nhật Minh phán đoán thiếu chính xác, nhìn sai bản chất sự việc rồi vô tình trở thành người chồng bất đắc chí, trở nên nhỏ mọn, xấu tính khi vợ thăng tiến còn mình thì mất việc.

Có thể thấy, 3 nam chính của Anh Có Phải Đàn Ông Không đều đang phải đối mặt với những vấn đề vô cùng nan giải của riêng họ. Và cũng từ đấy, họ bắt đầu thay đổi. Với Duy Anh, đó có lẽ là cuộc hành trình tìm lại chính mình, tìm mục tiêu và lý tưởng sống từng có trước đây. Với Nhật Minh, anh cần học cách thay đổi bản thân và biết quan tâm tới cảm xúc của người khác hơn. Còn Tuấn Khang, chàng trai này hẳn sẽ có cho mình cái nhìn khác lạc quan hơn về tình yêu.

Đồng hành cùng các chàng trai trong hành trình thay đổi ấy là những người phụ nữ vô cùng đặc biệt. Và theo tôi được biết, đảm nhiệm những nhân vật này là dàn mỹ nhân cực đình đám của VTV.

Cụ thể, Thuý An sẽ đảm nhận vai Thuỳ Dung - vợ Duy Anh. Cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, gánh vác  kinh tế gia đình nhưng cũng không tránh khỏi những phút yếu lòng. Việt Hoa không còn là cô nàng đỏng đảnh, khó ưa như ở những vai diễn trước mà hóa thân vào Lệ - vợ của Nhật Minh. Lệ là người hiền lành, luôn nhẫn nhìn dù cuộc sống hôn nhân của cô vô cùng ngột ngạt vì không có tiếng nói chung. 

Ngoài ra, Quỳnh Kool cũng sẽ góp mặt ở Anh Có Phải Đàn Ông Không. Cô chính là nạn nhân “xấu số" của “tay chơi” Tuấn Khang và cũng từ đây, mối lương duyên của cặp đôi bắt đầu. Ngoài ra, tôi còn thấy có rất nhiều diễn viên đình đám khác cũng tham gia dự án này, phải kể đến như Thanh Hương, Đan Lê…

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quỳnh Kool bất ngờ xuất hiện, ôm chặt Đình Tú 

Mới điểm qua sương sương thôi mà tôi thấy nội dung của tác phẩm này khá hấp dẫn ấy chứ. Cộng thêm dàn diễn viên khủng với nhiều cái tên đình đám, tôi nghĩ Anh Có Phải Đàn Ông Không rất có thể sẽ là một “bom tấn" ở truyền hình Việt năm 2022 đó nha. Nếu bạn cũng thấy hứng thú thì đón xem phim vào ngày 13/1 sắp tới, sau đó chúng ta sẽ cùng thảo luận tiếp nè!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.