x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc Vương Hiểu Thần – người vợ tin đồn của "thánh ế" Hồ Ca

Hóng hớt Cbiz 09:05 - 10/07/2021

Sáng ngày 9 tháng 7, dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin, nam diễn viên Hồ Ca đã bí mật kết hôn cùng Vương Hiểu Thần. Ngay lập tức, dư luận dã đổ xô truy tìm tiểu sử “bà xã tin đồn” của Hồ Ca.

Hồ Ca và Vương Hiểu Thần trong bộ phim mà cả hai đóng chung.

Theo như Hóng Hớt Cbiz biết được Vương Hiểu Thần sinh năm 1988 tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Cô học vũ đạo từ năm 3 tuổi, học kinh kịch từ khi chỉ mới 9 tuổi. Bằng nỗ lực của mình, Vương Hiểu Thần được cử đi học tại Học viện Hí kịch Trung Quốc, nhưng sau đó cô lại chọn Học viện Hí kịch Thượng Hải. 

Năm 2008, cô tốt nghiệp và tham gia bộ phim lịch sử cổ trang Tô Đông Ba. Từ đó, cô chính thức trở thành một nữ diễn viên nội địa Trung Quốc. Không phải cái tên quá nổi bật, nhưng Vương Hiểu Thần vẫn được công nhận là một diễn viên có thực lực trong giới giải trí Trung Quốc. Không chỉ có thế, nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, Vương Hiểu Thần còn là gương mặt được nhiều thương hiệu quảng cáo yêu thích.

>>>Xem thêm: Hồ Ca bất ngờ đến thăm Tiết Giai Ngưng, liệu dân tình có mong tái hợp?

Năm 2011, Vương Hiểu Thần giành giải thưởng tại Hội nghị thương hiệu và truyền thông lần thứ 3. Năm 2014, Vương Hiểu Thần tham gia nhiều bộ phim hiện đại tình cảm. Hai bộ phim giúp Vương Hiểu Thần được chú ý nhiều nhất là Tôi Yêu Thằng Bạn Thân Tháng Ngày Tươi Đẹp. Mặc dù vậy thì mức độ phủ sóng của Vương Hiểu Thần vẫn rất thấp. Bởi vẫn có rất nhiều người không biết nữ diễn viên này là ai.

Nhưng tất cả đã thay đổi kể từ 8 giờ 33 phút ngày 9/7/2021 khi từ khoá “Hồ Ca Vương Hiểu Thần” leo lên hotsearch weibo.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Siêu và dàn sao bị coi là điều "cấm kỵ" của Cbiz

Theo tin tức này, nam diễn viên Hồ Ca 38 tuổi đã bí mật kết hôn cùng nữ diễn viên Vương Hiểu Thần nhỏ hơn anh 6 tuổi. Cả hai nên duyên khi cùng hợp tác trong Tháng Ngày Tươi Đẹp, và đây là chuyện đã được công khai trong giới giải trí, chỉ đợi ngày lành tháng tốt để công khai với công chúng.

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận, khiến fan hâm mộ sục sôi tìm kiếm. Bởi Hồ Ca là nam diễn viên sở hữu một lượng fan cực lớn, và fan luôn lo lắng bởi thần tượng luôn được gắn mác “thánh ế”. Tính đến 8h39 phút cùng ngày, cụm từ khoá này đứng thứ 32 trong danh sách hotsearch weibo, độ hot cao nhất 244702, độ hot trung bình 142820.

Ngay sau đó, Hồ Ca đã lên tiếng: “Giả đấy! Xin đừng tạo dựng tin đồn” để phủ nhận tin tức trên. Nhưng dẫu vậy thì người vợ tin đồn của anh vẫn là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày.

Năm 2015, Hồ Ca và Vương Hiểu Thần cùng hợp tác trong bộ phim Tháng Ngày Tươi Đẹp với vai diễn Viên Hạo và Mao Tiểu Xuân. Trong phim, cả hai đều là những người theo chủ nghĩa không kết hôn, từ cặp đôi oan gia tương khắc dần nảy sinh tình cảm và nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Được biết, trước đây, Vương Hiểu Thần và Hồ Ca cũng từng hợp tác chung trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu. Khi đó Hồ Ca đảm nhận vai Quách Tĩnh, còn Vương Hiểu Thần là nhạc mẫu của anh. Tuy nhiên khi đó cả hai chưa từng gặp nhau, họ chỉ chính thức quen biết trong Tháng Ngày Tươi Đẹp.

 Khi quay bộ phim này cũng là lúc Hồ Ca mới chia tay tình cũ Giang Sơ Ảnh. Sự phối hợp ăn ý của Hồ Ca – Vương Hiểu Thần trong phim khiến cặp đôi từng vướng phải tin đồn “phim giả, tình thật”. Tuy nhiên, trước mọi tin đồn, Hồ Ca vẫn khẳng định hai người chỉ là bạn tốt.

 Nói chung là mọi chuyện đã được chính chủ làm rõ, vì thực ra Hồ Ca cũng quá nhàm chán với mấy tin cưới vợ như thế này rồi. Nhưng Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Vương Hiểu Thần quả là giai nhân tuyệt sắc. Vẻ đẹp của cô nàng hoàn toàn xứng đôi với Hồ Ca nếu như họ thiệt sự cưới nhau. Trai tài gái sắc là đây chứ đâu? Ngắm qua loạt ảnh, Hóng Hớt Cbiz tự hỏi vì sao giai nhân này lại mờ nhạt trong showbiz xứ Trung, hay do thiếu người nâng đỡ nên tài nguyên hạn chế? Quả là đáng tiếc. 

>>>Xem thêm: Hồ Ca và dàn sao nam Cbiz không muốn quay cảnh hôn vì lý do gì?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.