x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhật Kim Anh đọ sắc cực gắt với dàn mỹ nhân VTV

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 18/06/2021

Lướt nhìn những thông tin về Vbiz giữa “mùa bão tố”, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện người đẹp Nhật Kim Anh cũng dính phải lùm xùm vì phát ngôn gây tranh luận về hành trình đưa mẹ đi chữa bệnh. Tạm gác lại những ồn ào không hay, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa khiến mình và dân mạng phải sốt rần rần khi tung bộ ảnh “hót hòn họt”, so kè nhan sắc cực gắt với dàn mỹ nhân VTV đình đám.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh vốn gây ấn tượng với Quần Chúng Thích Ăn Dưa qua những nhân vật dịu dàng, kín đáo và truyền thống trên màn ảnh Việt. Thế nhưng, nhìn vào hình ảnh mới đây do nữ diễn viên đăng tải lên mạng xã hội, mình mới bất ngờ phát hiện “tưởng vậy mà không phải là vậy” đâu nha!

Diện chiếc váy quây, tay phồng lấp la lấp lánh, khoe khéo cặp “tuyết lê” căng đầy, bờ vai ngọc cực phẩm, Nhật Kim Anh thực sự khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể rời mắt được. Với sự nóng bỏng, quyến rũ cùng thần thái sang chảnh, cuốn hút, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa quả là minh chứng cho câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” các bạn ạ!

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cảm thấy Nhật Kim Anh vô cùng phù hợp với phong cách sắc sảo và hi vọng người đẹp sẽ tiếp tục khiến mình được “mãn nhãn” với vẻ quyến rũ như vậy. Các bạn có mong thế không nào?

>>> Xem thêm: Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh và dàn diễn viên vẫn xinh đẹp, toả sáng

Hương Giang

Dường như hội mỹ nhân Vbiz đang “đu trend” sắc sảo hay sao ấy nhỉ? Mới đây, nữ diễn viên Hương Giang cũng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê chữ ê kéo dài khi tung bộ ảnh mới cực chất theo style sang chảnh, quyến rũ nè!

Chẳng cần đến trang phục gợi cảm, chỉ với đôi mắt sắc lẹm, phong thái “ngự tỷ”, thần thái ngút ngàn, bạn gái Đình Tú dễ dàng khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Xinh đẹp và cuốn hút thế này, bảo sao bà mẹ đơn thân hot nhất nhì Vbiz hiện nay lại khiến cho Đình Tú mê mệt đến vậy! 

Hồng Diễm

Hồng Diễm – “chị đẹp” VTV mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất cũng chẳng hề kém cạnh khi đua sắc thắm. Khoe bờ vai trần nõn nà, xương quai xanh cực phẩm, nữ diễn viên khiến mình chỉ muốn gửi gấp cả một nghìn cái like. 

Dù Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thích gam màu hồng cánh sen mà Hồng Diễm đang mặc cho lắm nhưng thôi, nhan sắc của chị yêu đã cân lại hết rồi! Đúng là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp mà!

Hiện tại, Hồng Diễm đang tạm ngừng đóng phim, dành thời gian “về với yêu thương”, nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình sau chuỗi ngày dài vất vả trên phim trường Hướng Dương Ngược Nắng. Mỹ nhân phim giờ vàng cũng chia sẻ một cách hài hước rằng chưa có dịp đi chơi nên cô đành...mặc tạm váy đi biển ra ban công chụp ảnh vậy.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng Hồng Diễm sau khi thả lỏng bản thân sẽ sớm ngày quay lại với màn ảnh, mang thêm cho mình những tác phẩm “chất như nước cất” nữa.

Lương Thanh

Khoác lên mình bộ váy lụa hai dây màu vàng, khoe làn da trắng bật tông, bờ vai góc vuông cực phẩm, Lương Thanh toát ra vẻ mong manh, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xiêu lòng, chỉ muốn chở che mãi mãi.

Dù mình không ưa vai diễn Trà “tiểu tam” mưu mô do Lương Thanh thể hiện trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái nhưng nhan sắc của người đẹp này thì chẳng thể phủ nhận được nha các bạn!

Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Lương Thanh nên thử sức nhiều hơn với phong cách thời trang thế này, làm bật lên nét vừa gợi cảm, lại vừa mong manh, khiến khán giả chẳng thể rời mắt nổi.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc của Nhã Phương và hội chị đẹp Vbiz qua camera thường 

Trong những mỹ nhân nói trên, ai cũng xinh đẹp hút mắt, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Thế nhưng, là “fan cứng” của Hồng Diễm thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được bất công một chút, trao vòng nguyệt quế cho “chị đẹp” nhà mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn thấy ai là người xinh đẹp nhất trong bốn mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.